Công an vào cuộc vụ bé trai bị tổn thương vùng kín khi đi nhà trẻ

Lực lượng chức năng đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân một bé trai ở Hà Nội bị tổn thương vùng kín khi đi nhà trẻ.

cong an vao cuoc vu be trai bi ton thuong vung kin khi di nha tre

Vết thương ở vùng kín của bé trai

Ngày 14/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Chung, Bí thư Đảng ủy xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội cho biết, chính quyền xã đã chỉ đạo Công an xã Tiền Phong phối hợp với Công an huyện Thường Tín xác minh làm rõ vụ việc một bé trai bị tổn thương vùng kín.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài đăng chia sẻ hình ảnh một bé trai bị tổn thương vùng kín. Theo nội dung bài đăng, gia đình bé trai phát hiện cháu bé bị tổn thương sau khi gửi ở nhà trẻ tư thục. Gia đình đã tới trường để yêu cầu giáo viên giải thích về tổn thương nơi vùng kín của cháu. Tuy nhiên, phía nhà trẻ cũng không đưa ra được câu trả lời thuyết phục cho gia đình. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu bé lên bệnh viện Việt Đức để xử lý vết thương và chăm sóc sức khỏe.

Ông Nguyễn Văn Chung xác nhận có sự việc cháu bé bị tổn thương vùng kín và gia đình đã đưa cháu tới bệnh viện để kiểm tra. Chính quyền xã đã cử Ban Chăm sóc trẻ em xuống thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé.

Chiều 14/9, trả lời PV, ông Đàm Viết Tiến, Phó Trưởng Công an xã Tiền Phong cho biết, sau khi lực lượng Công an xuống làm việc với nhà trẻ tư thục nơi gửi cháu bé thì chưa thể xác định được nguyên nhân gây ra vết thương tại vùng kín của cháu.

“Chúng tôi đã xuống làm việc với phía nhà trẻ, tuy nhiên các giáo viên ở đây cũng không rõ nguyên do vì sao cháu bé lại bị tổn thương ở vùng kín như vậy. Có thể do cháu chơi đồ chơi ở nhà trẻ nên không cẩn thận bị thương. Hiện tại chúng tôi đang phối hợp cùng lực lượng Công an huyện Thường Tín tích cực làm rõ sự việc”, ông Tiến cho hay.

Cũng theo ông Tiến, quá trình xác minh còn phải chờ kết quả từ phía bệnh viện để có thể đưa ra kết luận chính xác về nguyên nhân gây nên tổn thương vùng kín của cháu bé.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

cong an vao cuoc vu be trai bi ton thuong vung kin khi di nha tre Bảo mẫu đánh trẻ dã man ở An Giang: Chủ nhà trẻ tự đóng cửa, chờ công an điều tra

Chủ nhà trẻ Sắc màu tuổi thơ (An Giang) thông báo tạm ngưng hoạt động, đồng thời làm việc với cơ quan chức năng để ...

cong an vao cuoc vu be trai bi ton thuong vung kin khi di nha tre Nhà trẻ gây phẫn nộ vì cho học sinh mặc giống chiến binh IS diễu phố

Một nhà trẻ ở Indonesia đang khiến công chúng phẫn nộ khi cho trẻ em mặc quần áo theo phong cách chiến binh Nhà nước ...

cong an vao cuoc vu be trai bi ton thuong vung kin khi di nha tre Lốc xoáy thổi bay hàng chục căn nhà trên đảo Phú Quý

Người dân hoảng sợ bỏ chạy trong đêm khi trận lốc xoáy gây sập, tốc mái hàng loạt ngôi nhà trên đảo Phú Quý.

/ http://danviet.vn