Con rơi Thành Long: "Tình yêu mạnh hơn máu mủ"

Ngô Trác Lâm cho biết cô nỗ lực xây dựng gia đình với người mình chọn lựa tại quê nhà Hong Kong. 

Sáng 26/11, Ngô Trác Lâm tiết lộ đăng ký kết hôn cùng Andi ở Canada hồi đầu tháng. Hai người về Hong Kong cách đây 2 ngày.

Trả lời trang On, Ngô Trác Lâm nói: "Tôi đang nỗ lực xây dựng cuộc sống và mái ấm của riêng mình".

Trên trang cá nhân, Trác Lâm cho biết sẽ sống ở Hong Kong sau khi lập gia đình: "

Không gì tuyệt diệu hơn là tìm được tình yêu đích thực. Vì tình yêu, chúng tôi trở về. Hong Kong là nhà của tôi. Thành phố này căng tràn nhiệt huyết, sức sống".

Cô gái 19 tuổi cho rằng mái ấm là nơi cô được sống cùng người mà mình lựa chọn. Với người đó, cô không bao giờ thấy cô đơn. "Rõ ràng, tình yêu mạnh mẽ hơn máu mủ", Trác Lâm viết.

Trong khi đó, Andi thổ lộ lần này, hai người về Hong Kong với tư cách bạn đời. Nhờ Trác Lâm, cô không còn sợ hãi, bất an trong cuộc sống. Trác Lâm giúp cô gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực.

con roi thanh long tinh yeu manh hon mau mu

Ngô Trác Lâm (phải) và bạn đời đồng giới.

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là kết quả từ cuộc tình vụng trộm giữa Thành Long và Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi. Thành Long không nhận con. Trong nhiều lần phỏng vấn, Trác Lâm cho biết chưa từng gặp cha.

Quan hệ giữa Trác Lâm và mẹ - diễn viên Ngô Ỷ Lợi - cũng không tốt đẹp. Cô từng hai lần gọi điện báo cảnh sát bị mẹ bạo hành. Hai mẹ con thường cãi nhau tới mức cô gái bỏ nhà đi, sống nhờ nhà người quen. Khi Trác Lâm hẹn hò Andi, Ỷ Lợi phản đối mạnh, khiến mâu thuẫn hai mẹ con càng lớn.

Cô và Andi từng sống ở Canada khoảng một năm rưỡi, trong tình trạng chật vật. Họ từng ngủ gầm cầu, cầu xin trợ giúp từ các tổ chức từ thiện. Theo Appledaily, vé máy bay về Hong Kong của cả hai do quản lý của Ngô Ỷ Lợi đặt giúp.

con roi thanh long tinh yeu manh hon mau mu

Hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm.

Trả lời On về hôn nhân của con gái, Ngô Ỷ Lợi đáp: "Chẳng có gì để không chấp nhận. Mọi thứ thuận theo tự nhiên".

Sau khi con gái công khai chuyện kết hôn, Hoa hậu châu Á đăng một số tấm ảnh đời thường trên trang cá nhân, viết: "Cảm ơn đời mang cho tôi nhiều trải nghiệm đến thế, để tôi thể hiện phong phú hơn nhân vật của mình trong phim".

Diễn viên Quách Tú Vân, bạn thân thiết với Ngô Ỷ Lợi bày tỏ chúc phúc cho Ngô Trác Lâm, mong hai người bền chặt, có thể đương đầu khó khăn trong cuộc sống. Quách Tú Vân cho biết Ngô Trác Lâm không báo trước với mẹ chuyện đăng ký kết hôn. Nữ diễn viên chưa trò chuyện với Trác Lâm, cho rằng cô được ai đó giúp đỡ hoặc đã tìm được việc nên mới về Hong Kong.

Như Anh

con roi thanh long tinh yeu manh hon mau mu Truyền thông Hong Kong đưa tin con rơi Thành Long có dấu hiệu nghiện ma túy

Thông tin Ngô Trác Lâm - con gái Thành Long bị nghi ngờ nghiện ma túy đang được cư dân mạng bàn tán.

con roi thanh long tinh yeu manh hon mau mu Con rơi Thành Long kêu cứu

Không đến nỗi mất tích nhưng con rơi Thành Long cũng đang lâm cảnh khốn đốn

con roi thanh long tinh yeu manh hon mau mu Con rơi Thành Long lang thang ở Canada, cầu xin sự giúp đỡ

Ngô Trác Lâm, con gái rơi của Thành Long, hiện cùng người yêu đồng giới ở Canada. Hai người rơi vào hoàn cảnh khó khăn ...