Con riêng Thành Long đang lang thang, nhặt rác kiếm sống ở Canada

Ngô Trác Lâm, con gái riêng của Thành Long và cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi hiện đang lâm vào khó khăn và phải đi nhặt rác kiếm sống

Tháng 12 năm 2017, Ngô Trác Lâm- con riêng của tài tử điện ảnh Thành Long và người đẹp Ngô Ỷ Lợi đã bỏ nhà đi theo bạn gái đồng tính hơn tuổi Andi, lưu lạc sang Canada.

Tuy nhiên, gần đây rộ lên tin tức visa du lịch của Ngô Trác Lâm đã hết hạn, phải đi ở nhờ nhà bạn và trú tạm ở siêu thị. Bản thân cô lại không thể đăng ký làm việc hợp pháp trên đất Canada vì không có visa làm việc, nên đang rất chật vật nơi đất khách quê người, phải nhặt rác để sống qua ngày.

con rieng thanh long dang lang thang nhat rac kiem song o canada

Ngô Trác Lâm trên đường phố Canada

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là con ngoài giá thú của siêu sao võ thuật Thành Long và cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi, được ưu ái gọi là “Tiểu Long nữ”. Thành Long không thừa nhận mẹ con Ngô Ỷ Lợi vì cho rằng tất cả do nàng hậu “gài bẫy” mình. Mẹ con “Tiểu Long nữ” cũng tuyên bố quyết không nhận người cha này.

con rieng thanh long dang lang thang nhat rac kiem song o canada

Hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi- Ngô Trác Lâm

Ngô Trác Lâm từng nhiều lần lên tiếng tố cáo bị mẹ ruột Ngô Ỷ Lợi bạo hành. Mâu thuẫn giữa hai mẹ con lên tới đỉnh điểm vào tháng 4/2017, “Tiểu Long nữ” tự sát hụt. Sau đó không lâu, cô công khai thừa nhận mình là người đồng tính và bỏ học, bỏ nhà đến sống cùng một cô gái 30 tuổi, khiến Ngô Ỷ Lợi vô cùng đau khổ.

con rieng thanh long dang lang thang nhat rac kiem song o canada

Ngô Trác Lâm và bạn gái đồng tính Andi

Từ sau khi cùng bạn gái bỏ trốn sang Canada, bị mẹ cắt toàn bộ viện trợ, Ngô Trác Lâm lên mạng tự quay clip thừa nhận bản thân là con gái ruột của Thành Long và mong được mọi người giúp đỡ. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và cuộc sống cá nhân của Thành Long.

con rieng thanh long dang lang thang nhat rac kiem song o canada

Ngô Trác Lâm công khai thừa nhận mình là con gái Thành Long và nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ

Gần đây, có fan hâm mộ hai ngày liên tiếp đều thấy Ngô Trác Lâm và bạn gái Andi ở trung tâm mua sắm Toronto, Canada. Tay kéo theo vali hành lý, cô dường như không có chỗ nào để ở nên phải lưu lạc đường phố.

Trước thông tin trên, cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi không đưa ra bất cứ ý kiến gì. Trước đây bà đã từng cho rằng Andi dụ dỗ và sai khiến con gái bà nên mới khiến cô bé trở nên như vậy. Bà luôn mong con gái sớm nhìn ra sự thật và hồi tâm chuyển ý quay về nhà.

con rieng thanh long dang lang thang nhat rac kiem song o canada Top nghệ sĩ Hoa ngữ giá trị cao: Vắng bóng Triệu Vy, Thành Long

Bảng xếp hạng 10 nghệ sĩ được các nhãn hàng yêu thích nửa đầu năm 2018 tại Trung Quốc đã chứng kiến sự lên ngôi ...

con rieng thanh long dang lang thang nhat rac kiem song o canada Dàn cao thủ Trung Quốc hội tụ trong Tuần lễ phim Thành Long

Hồng Kim Bảo, Ngô Kinh, Thích Tiểu Long, Vương Bảo Cường có mặt trên thảm đỏ Tuần lễ phim hành động Thành Long.

con rieng thanh long dang lang thang nhat rac kiem song o canada Chân Tử Đan đối đầu Thành Long: Kẻ ngông có dám vượt mặt đại ca?

Chân Tử Đan - Thành Long cùng xuất hiện trong "Diệp Vấn 4". Những câu hỏi về vai vế của hai người trong đoàn phim ...

/ Dan Viet