Con rể tập đoàn Samsung liên quan vụ diễn viên "Vườn sao băng" tự tử?

Jang Ja Yeon và con rể của tập đoàn Samsung đã liên lạc với nhau trước khi cô tự tử.

Với hơn 200.000 người ký đơn yêu cầu, cơ quan tố tụng Hàn Quốc đã yêu cầu mở lại vụ án nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự sát năm 2009.

Hồi tháng 6 năm nay, cơ quan điều tra cho biết đang thu thập chứng cứ và rà soát lại hồ sơ. Sau gần 4 tháng điều tra, cơ quan đã tiết lộ thêm nhiều bằng chứng liên quan đến vụ việc.

con re tap doan samsung lien quan vu dien vien vuon sao bang tu tu

Nữ diễn viên Jang Jae Yeon.

Cụ thể, cơ quan điều tra đã công bố nhật ký cuộc gọi của Jang Ja Yeon. Chỉ trong vòng 12 ngày từ 6/6 đến 17/6/2009 - 9 tháng trước khi tự tử, nữ diễn viên Jang Je Yeon đã có 35 lần liên lạc với một số điện thoại cố định, trong đó có 24 cuộc gọi và 11 tin nhắn. Cuộc gọi lâu nhất kéo dài 5 phút, còn các cuộc gọi khác chỉ trong khoảng 1 phút.

Theo công bố của Đài truyền hình Hàn Quốc YTN, kết quả điều tra đã xác định chủ nhân của số điện thoại mà nữ diễn viên Jang Ja Yeon liên lạc là của Lim Woo Jae, nguyên cố vấn - con rể chủ tịch Tập đoàn Samsung.

Vị trí cuộc gọi được ghi lại trùng khớp với nơi làm việc của Lim Woo Jae. Điều này khiến phía Cơ quan cảnh sát và Công tố viên đặt nghi vấn, khi cuộc điều tra trước đây lại không có lần nào tìm hiểu đến Lim Woo Jae.

con re tap doan samsung lien quan vu dien vien vuon sao bang tu tu

Lim Woo Jae - nguyên Cố vấn - Con rể Tập đoàn Samsung. Điều tra mới nhất tiết lộ Jang Ja Yeon đã liên lạc 35 lần với ông Lim trước khi tự tử.

Nhận thấy có nhiều điểm nghi vấn, đoàn phụ trách điều tra cho biết họ sẽ nộp đơn xin gia hạn thời gian điều tra và triệu tập Lim Woo Jae cùng những nhân viên Cảnh sát phụ trách điều tra trước đó để phối hợp xác minh.

Điều này sẽ giúp làm rõ xem cuộc điều tra trước đây có chịu áp lực từ bên ngoài hay không cũng như giải đáp một số nghi ngờ trong vụ án của Jang Ja Yeon.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với phóng viên, luật sư của Lim Woo Jae cho biết mọi chuyện vẫn đang trong quá trình điều tra và không tiết lộ thêm điều gì. Còn phía cảnh sát thì cho biết trước đây họ không hề chịu bất cứ áp lực nào trong quá trình điều tra.

con re tap doan samsung lien quan vu dien vien vuon sao bang tu tu

Jang Je Yeon tự tử khiến làng giải trí Hàn Quốc và cả châu Á chấn động.

Vào ngày 28.6, Phòng tin tức của JTBC đã báo cáo rằng người bạn đồng nghiệp của Jang Ja Yeon là cô Yoon, là nhân chứng cho vụ án quấy rối tình dục ở thời điểm đó.

Cô Yoon giải thích: "Cả hai nhân vật có tiếng nói trong giới kinh doanh và chính trị đều có mặt tại đó. Họ yêu cầu cô ấy khiêu vũ trên bàn và rồi quấy rối, bắt cô ấy phải ngồi trên đùi tên này. Phải đến lần thứ ba cô ấy mới được đứng lên. Tôi cảm thấy tội lỗi vì không thể làm gì giúp cô ấy bởi vì nó đã đươc che giấu, giữ kín khiến tôi sợ hãi và lo lắng."

con re tap doan samsung lien quan vu dien vien vuon sao bang tu tu

Bạn bè, đồng nghiệp cho biết cô từng kể bị quấy rối tình dục và rất đau khổ.

Vào hôm 6.7, trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc, một người em của Jang Ja Yeon kể lại: "Chị ấy không thể chịu nổi cuộc sống bế tắc đó. Trước khi chết, chị ấy chịu đủ nỗi nhục nhã. Chị ấy gọi cho CEO công ty vài ngày trước khi tự sát còn ông ta nói chị nên chết đi". 5 ngày trước khi qua đời, chị gọi cho tôi trong sự tuyệt vọng. Chị nói rằng chị bị sát hại".

Cảnh sát nghiên cứu hồ sơ ghi chép vụ án dài hơn 5.000 trang. Trong đó, có nhiều đồng nghiệp xác nhận biết chuyện Jang Ja Yeon bị ép phải ngủ với 3 hoặc 5 người đàn ông cùng lúc. Nếu phản đối hay chống cự, cô sẽ bị đánh đập. Jang Ja Yeon nhiều lần khóc với bạn bè vì cảm thấy bản thân không bằng gái làng chơi.

Jang Ja Yeon sinh năm 1980. Cô được khán giả nhớ đến khi tham gia bộ phim Vườn sao băng.

Năm 2009, cô tự tử tại nhà riêng ở tỉnh Gyeonggi. Cái chết của Jang Ja Yeon chấn động làng giải trí Hàn Quốc và cả châu Á bởi đã phần nào tiết lộ những góc tối "đáng sợ" showbiz.

con re tap doan samsung lien quan vu dien vien vuon sao bang tu tu

Jang Ja Yeon trong phim Vườn sao băng.

Trong di thư, nữ diễn viên Vườn sao băng kể bị cưỡng hiếp hơn 100 lần, hầu hạ 31 ông lớn của showbiz. Cô còn tiết lộ danh tính của 10 “ông trùm” đảm đương các vị trí lãnh đạo đài KBS, nhà sản xuất của ba đài truyền hình KBS, MBC và SBS, chủ biên một tờ báo lớn.

Tuy nhiên, trong phiên xử sau cùng, không có ai trong nhóm các ông lớn bị bắt giữ. Vụ án khép lại với việc giám đốc công ty và quản lý Jang Ja Yeon bị phạt tù treo.

con re tap doan samsung lien quan vu dien vien vuon sao bang tu tu Tài tử nghi đánh bạn gái đến sảy thai được hưởng 2 tỷ gây phẫn nộ

Vụ kiện tụng ầm ĩ giữa Kim Hyun Joong và mẹ của con trai anh đã có kết quả.

con re tap doan samsung lien quan vu dien vien vuon sao bang tu tu Mỹ nhân "Vườn sao băng" và chồng trẻ sống hạnh phúc bên đàn thú cưng

Vợ chồng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun nuôi gần 10 con chó, mèo, tận hưởng cuộc sống ngoại ô và mong được cùng ...

con re tap doan samsung lien quan vu dien vien vuon sao bang tu tu Những tình tiết chấn động vụ sao nữ \'Vườn sao băng\' tự sát

Vụ án Jang Ja Yeon tự sát nhiều năm trước tiếp tục gây chấn động dư luận bởi những thông tin gây sốc vừa được ...

/ Dân Việt