Con gái Mỹ Linh song ca cùng mẹ trong "Cặp lá yêu thương"

Sau hơn một năm, Mỹ Anh lại có dịp thể hiện giọng hát trong trẻo cùng mẹ trong Gala "Cặp lá yêu thương - Tết an bình". 

Tối ngày 29 Tết vừa qua, khán giả có mặt trong chương trình "Cặp lá yêu thương - Tết an bình" đã được theo dõi những tiết mục văn nghệ đặc biệt, mang nhiều ý nghĩa. Trong đó có sự xuất hiện của cặp song ca, ca sĩ Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh.

Mỹ Anh chia sẻ đã khá lâu rồi mới song ca cùng mẹ Mỹ Linh trên một sân khấu lớn. Cô bé từng là người sợ đám đông. "Việc lên sân khấu hát trước nhiều người làm em run, nhưng lần này có mẹ bên cạnh và trong một chương trình đặc biệt nên em rất tự tin trình diễn", Mỹ Anh nói.

con gai my linh song ca cung me trong cap la yeu thuong

Mỹ Anh tự tin song ca cùng mẹ Mỹ Linh ca khúc Nắng Sớm.

Là con gái của cặp đôi nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng, Mỹ Anh thừa hưởng một giọng ca trong trẻo, cùng sự nhạy cảm âm nhạc từ nhỏ. Mỹ Anh có nhiều màn trình diễn từng ghi dấu ấn với khán giả như: Sống như những đóa hoa, Bài hát cho Bi, Lời mẹ hát...

Bài hát Mỹ Anh và mẹ biểu diễn trên sân khấu Cặp lá yêu thương là Nắng sớm. Ca khúc đã trình làng trong album Chat với Moza IIvà được đánh giá là tác phẩm nổi bật nhất trong album.

Cùng xuất hiện trên sân khấu với hai mẹ con Mỹ Anh, Mỹ Linh là nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Văn Mai Hương, Hoàng Quyên, Thùy Chi, Lou Hoàng. Tất cả đã đem đến những nhạc phẩm ý nghĩa như: An bình là hạnh phúc, Gieo, Nhà em ở lưng đồi, Vị quê nhà.

Các nhạc phẩm trình diễn trong chương trình đều được hòa âm bởi nhạc sĩ Huy Tuấn và dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Việt Tú. Chương trình được dành riêng cho các em nhỏ "Lá chưa lành" từ khắp mọi miền tổ quốc về Hà Nội và phát sóng đúng vào dịp giáp Tết nguyên đán.

con gai my linh song ca cung me trong cap la yeu thuong

Các em nhỏ "Lá chưa lành" được nhận những món quà từ chương trình.

"Cặp lá yêu thương – Tết an bình" là chương trình do VTV24 phối hợp với Ngân hàng An Bình (ABBANK) tổ chức. Bên cạnh những tiết mục biểu diễn ấn tượng, chương trình là không gian sâu lắng về câu chuyện của những em nhỏ khó khăn trên khắp cả nước. Đó là hoàn cảnh của 4 anh em Sình A Minh phải sống xa nhau ở nhiều tỉnh thành vì hoàn cảnh éo le; là gia đình có người bố bị khuyết tật đôi chân nhưng làm mọi việc để nuôi dạy hai cô con gái Tròn và Đào; hay câu chuyện của chàng trai Bùi Công Dân hiếu học nhận học bổng 200 triệu đồng cho 4 năm đại học.

con gai my linh song ca cung me trong cap la yeu thuong

Đào và Tròn nhận được ngôi nhà mới đúng dịp Tết nguyên đán.

Chương trình còn có sự đồng hành của gia đình nghệ sĩ Minh Khang, Thúy Hạnh cùng hai cô con gái nhỏ Suti, Suli, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu 2018 Phương Nga. Nghệ sĩ Thúy Hạnh đã có nhiều chia sẻ về tình cảm gia đình, đặc biệt là các chuyến thiện nguyện cô cùng nhiều bạn bè từng tham gia.

con gai my linh song ca cung me trong cap la yeu thuong

Thúy Hạnh chia sẻ vợ chồng cô luôn đưa hai con gái đi cùng trong các hoạt động thiện nguyện để các con hiểu được giá trị của sự sẻ chia.

Thành Dương

con gai my linh song ca cung me trong cap la yeu thuong Gala "Cặp lá yêu thương - Tết an bình" - Đêm của những ước mơ được ươm mầm

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm tin tức VTV24 hân hạnh tổ chức gala “Cặp lá yêu thương – Tết An ...

con gai my linh song ca cung me trong cap la yeu thuong Cặp lá yêu thương - Tết An Bình 2019: Hành trình 10 năm "ươm mầm hạnh phúc”

Vừa qua, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm tin tức VTV24 đã tổ chức hoạt động trao quà Tết cho ...

con gai my linh song ca cung me trong cap la yeu thuong ABBANK cùng “Cặp lá yêu thương” chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng

Ngày 10/4/2018 tại Văn phòng Hội sở Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tại Hà Nội, lễ ký kết giữa ABBANK và kênh VTV24 (Đài ...