Cô giáo mầm non thanh minh việc đánh con riêng của chồng

Mẹ cháu bé cho biết đã nhiều lần cho chồng cũ biết chuyện con bị mẹ kế đánh đập. Nhưng người chồng cho rằng, con nói dối.

co giao mam non thanh minh viec danh con rieng cua chong

Cháu bé bị đánh.

Mới đây, câu chuyện bé trai 5 tuổi bị mẹ kế là giáo viên trường mầm non đánh được chính mẹ ruột sau nhiều ngày “mật phục” ghi lại, đăng tải lên mạng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Được biết, cô giáo trên là Nguyễn Kim D., giáo viên trường mầm non Minh Khai (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Ông Vũ Đình Thẳn - Chủ tịch UBND phường Minh Khai xác nhận có sự việc cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng trên địa bàn phường mình. Sự việc diễn ra vào đầu tháng 10/2017.

Người đánh cháu bé là cô Kim D. (sinh năm 1989), là giáo viên Trường mầm non Minh Khai. Người quay clip chính là mẹ đẻ của cháu bé.

Theo hình ảnh tờ Giấy chứng nhận thương tích có ghi tên cháu T. ngày 2/10/2017 của bệnh viện Thể thao Việt Nam ghi rõ: Cháu Nguyễn Viết T. nhập viện với lý do “bị đánh”. Lúc vào viện ngày 18/9, cháu T. được chẩn đoán bị đa sây xát, bầm tím phần mềm vùng mặt, vai trái, lưng và ngực. Cháu T. được bác sĩ chỉ định dùng kháng sinh để giảm phù nề.

co giao mam non thanh minh viec danh con rieng cua chong

Cô giáo mầm non đánh con riêng phải nhập viện.

Mẹ cháu bé là chị Nguyễn Thị Hồng Yến cho biết, nhiều lần cháu kể với mình bị dì D. đánh. Chị đã nói với chồng cũ nhưng chồng không tin. Chị cho biết thêm, nhiều lần mình muốn đưa sự việc này ra nhưng do không có bằng chứng nên rất khó nói.

“Bình thường mỗi khi nhớ con, tôi đều tìm đến trường thăm cháu vì tôi đến nhà, cô D. thường hay kiếm cớ con đi vắng để không cho gặp. Có lúc cô bảo con về bà ngoại, lúc lại bảo đi học thêm, mặc dù tôi biết hôm đó cháu có ở nhà.

Hôm đó tôi đến, thấy con buồn buồn. Tôi hỏi vì sao, con kể, dì D. cho con ăn cơm với trứng, dì D. đánh con. Tôi tiếp tục nói chuyện với chồng cũ nhưng anh ấy vẫn bảo bé nói dối. Hôm sau tôi lại tới trường đón nhưng con sợ không dám gặp mẹ. Thấy con đứng khóc, trên tay có bầm tím, tôi hỏi nhưng bé không nói gì, vẫn chỉ đứng im khóc", chị Yến kể.

Để đưa sự việc ra ánh sáng, chị đã tìm hiểu và đi mua điện thoại, máy quay để quay lén. Góc máy quay đặt đối diện cửa, nơi mà mẹ kế D. và bé T. hay xuất hiện.

“Tôi nấp kín ở đó, khi nào thấy D. đi đến cạnh con thì đưa máy lên. Có lúc thấy con bị đánh, đạp, tôi muốn lao ngay xuống nhưng mọi người giữ chặt và cho rằng, nếu xuống thì hỏng chuyện nên tôi lại cắn răng ngồi im”, chị Yến nhớ lại.

Cũng theo chị Yến, các đoạn clip chị ghi lại được đều thực hiện trong tháng 9. Trong đó, có clip ghi ngày, có cái không. Có clip cô D. mặc áo trắng và có clip cô mặc áo đỏ, chứng tỏ cô đánh nhiều lần.

Trên tờ Saostar đăng lời phân bua của cô giáo D. “Vụ việc này Công an đang xử lý. Tôi cũng chỉ vì ức chế, nhất thời không kìm nén được. Còn khi quay lại một cảnh, một lát cắt rồi tung lên mạng thì không thể đầy đủ và tính chất vụ việc thường bị căng thẳng hơn thực tế”, chị D. lên tiếng.

Theo chị D., do áp lực cuộc sống nên chị đã có những hành động thiếu suy nghĩ và cũng vì mục đích “dạy” bảo con riêng của chồng.

“Tôi không ghét bỏ gì cháu. Tôi không coi là con thì không bao giờ dạy bảo. Đến bây giờ, tôi vừa xấu hổ vừa thấy uổng công sức chăm nom mà bao ngày mẹ cháu không đả động gì. Tất cả những cái này là sắp đặt, cố gắng để cho cháu làm cho tôi bực tức. Mẹ cháu đón xong rồi trả cháu lại mà tôi cũng phải đi làm nuôi con”, chị D. tiếp tục phân bua.

co giao mam non thanh minh viec danh con rieng cua chong Hà Nội: Giáo viên mầm non đánh con riêng của chồng đối diện mức phạt nào?

Liên quan đến sự việc một giáo viên mầm non ở Hà Nội đánh con riêng của chồng phải nhập viện tại tổ dân phố ...

co giao mam non thanh minh viec danh con rieng cua chong Cô giáo mầm non bị đình chỉ dạy vì đánh trẻ ở nhà

Bị phản ánh là con riêng của chồng chỉ mới 5 tuổi đến mức phải nhập viện, một cô giáo mầm non ở Hà Nội ...

http://www.nguoiduatin.vn/co-giao-mam-non-thanh-minh-viec-danh-con-rieng-chong-nhap-vien-a347317.html

/ nguoiduatin.vn