Cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng bị điều chuyển xuống làm nhân viên văn phòng

Cô Trần Thị Minh Châu vừa có quyết định chuyển xuống làm nhân viên văn phòng, sau khi nhận án kỷ luật cảnh cáo từ lãnh đạo Trường trung học phổ thông Long Thới.

Ngày 18/4, ông Bùi Minh Bình – Hiệu trưởng Trường trung học phổ thông Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM đã cho biết, nhà trường vừa quyết định điều cô Trần Thị Minh Châu xuống làm nhân viên văn phòng từ đầu tuần này.

co giao khong giang bai suot 3 thang bi dieu chuyen xuong lam nhan vien van phong

Cô Trần Thị Minh Châu vừa bị chuyển xuống làm nhân viên văn phòng. (Ảnh từ video clip)

Cô Châu nguyên là giáo viên Toán của nhà trường, người đã bị em Phạm Song Toàn (nguyên là học sinh lớp 11A1) phản ánh là nhiều tháng liền lên lớp không giảng bài, mà chỉ chép bài giảng lên bảng, giao bài tập.

Sau khi quyết định kỷ luật cô Châu, trong tuần này, nhà trường cũng sẽ tiến hành họp, xem xét tới trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm 11A1.

Hiện em Phạm Song Toàn đã chuyển khỏi trường Long Thới, đến học tại một trường tư thục, và được nhận học bổng khuyến khích từ nhà trường này.

Cũng liên quan đến vụ việc này, bà Nguyễn Thị Thu – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HCM đánh giá, đây là một vụ việc nghiêm trọng, bạo hành tinh thần đối với học sinh, và cần phải được lãnh đạo ngành giáo dục, nhà trường xử lý nghiêm.

co giao khong giang bai suot 3 thang bi dieu chuyen xuong lam nhan vien van phong

Cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng nói gì sau buổi họp kỷ luật?

Kết thúc buổi họp kỷ luật sáng nay, cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên dạy Toán trường THPT Long Thới (Nhà Bè, TP.HCM), nói ...

co giao khong giang bai suot 3 thang bi dieu chuyen xuong lam nhan vien van phong

Bộ GDĐT: Nếu được tôn vinh kịp thời, em Phạm Song Toàn không phải tức tưởi chuyển trường

Theo đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), em Phạm Song Toàn cần được tôn vinh, vì em xứng đáng nhận được điều ...

/ VTC News