Cô gái trẻ kết hôn với bố của bạn thân

Mối tình của cô gái Mỹ 27 tuổi với bạn trai gấp đôi tuổi mình lúc đầu bị gia đình phản đối, nhưng họ dần đã chứng minh tình cảm. 

Taylor Lehman, 27 tuổi, và Kern, 54 tuổi, đã ly hôn, đều sinh sống tại Phoenix, bang Arizona, Mỹ. Khi mới biết nhau 5 năm trước, Taylor ở vị trí bạn thân của con gái Kern. Không ai nghĩ cả hai sẽ tiến xa hơn.

"Lúc đầu, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đến với nhau. Nhưng dần dần tiếp xúc, cả hai nảy sinh tình cảm. Chúng tôi gặp nhau suốt một thời gian dài", Taylor kể.

co gai tre ket hon voi bo cua ban than

Taylor (trái) và Amanda là một đôi bạn thân. Ảnh: The Mirror.

Sau một năm, cả hai bắt đầu công khai tình cảm. Taylor cho biết lúc đầu cô cảm thấy ngại với cô bạn thân Amanda nhưng rồi mọi thứ trôi qua nhanh chóng. Amanda cũng thoải mái với mối quan hệ này. Cả 3 hiện tại rất thân thiết, thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

"Hẹn hò với một người đàn ông gấp đôi tuổi mình sẽ không tránh khỏi những lời đàm tiếu của mọi người. Lúc đầu mối quan hệ của chúng tôi không được bố mẹ và bạn bè đồng ý, nhưng rồi mọi chuyện đều ổn thỏa", Taylor nói với The Mirror.

Cả hai chính thức kết hôn sau đám cưới được tổ chức tại thành phố Cancun, Mexico vào năm ngoái.

co gai tre ket hon voi bo cua ban than

Taylor hạnh phúc bên người bạn đời gấp đôi tuổi. Ảnh: The Mirror.

Nói về người bạn đời, anh Kern cho biết Taylor là một cô gái tuyệt vời: "Cô ấy có một trái tim nhân hậu, và vô cùng chung thuỷ. Tôi có thể kể cho cô ấy nghe bất cứ điều gì. Chúng tôi đã chứng minh cho mọi người thấy tình yêu bất chấp tuổi tác thế nào".

Mộc Miên

co gai tre ket hon voi bo cua ban than Sắc vóc chân dài cao 1,88 m vừa kết hôn với em chồng Ivanka Trump

Karlie Kloss từng là thiên thần Victoria\'s Secret trong hai năm, sở hữu chiều cao ấn tượng nhất nhì làng mốt quốc tế.

co gai tre ket hon voi bo cua ban than Thầy giáo cưới học trò kém 22 tuổi: \'Tôi 40 khi cô ấy vừa 18\'

Câu chuyện tình yêu giữa ông Hồ Đại Phước với người vợ kém ông 22 tuổi khiến không ít người ngưỡng mộ. Được biết, họ ...

/ VnExpress