Cô gái dẫn 5 người đàn ông tới xét nghiệm ADN tìm cha cho con

Năm người đàn ông Trung Quốc thoả thuận, ai được làm cha sẽ cưới cô gái và không quan tâm tới quá khứ của cô.

Một bài báo mới đây trên tờ Sina, bác sĩ David - người đã thực hiện hơn 10.000 ca giám định từ khi hành nghề năm 2007 tới nay - chia sẻ câu chuyện về nghề của mình. Trong các ca xét nghiệm ông từng làm, có hơn 3.000 ca cho kết quả khác biệt. Chính vì thế David được mệnh danh là "Kẻ hủy diệt hôn nhân".

"Trước đây người muốn làm giám định thường là cha của đứa trẻ nhưng hiện nay cũng có khá nhiều cô gái trẻ muốn xét nghiệm để xác định chính xác ai mới là cha đứa bé họ đẻ ra", bác sĩ David chia sẻ.

co gai dan 5 nguoi dan ong toi xet nghiem adn tim cha cho con
Bác sĩ David. Ảnh: Sina.

Việc các cô mang một vài người tới xét nghiệm khá bình thường. Gần đây, David sốc nhất là một cô đã cùng tới với 5 người đàn ông. Vào thời điểm đó, cả năm người đàn ông đều thỏa thuận với nhau rằng, sau khi có kết quả ai là cha của đứa bé thì người đó sẽ cưới cô gái này mà không quan tâm đến quá khứ của cô.

Trong năm người quả nhiên có một người chính xác là bố của đứa trẻ. Hiện sự việc của cô gái này đang thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. David cho rằng cô khá may mắn vì cả 5 người đồng ý cùng đến phòng xét nghiệm và còn hứa sẽ cưới cô. Trong nghề của mình, anh từng chứng kiến nhiều kết cục thảm khốc từ ADN.

co gai dan 5 nguoi dan ong toi xet nghiem adn tim cha cho con
Cô gái dẫn theo 5 người đàn ông đến phòng xét nghiệm tìm cha cho con. Ảnh: Sina.

Một người đàn ông 50 tuổi đưa cậu con trai 20 tuổi tới xét nghiệm. Sau khi kết quả kiểm tra khẳng định họ không phải là cha con ruột. Người cha lập tức quay về nhà cắt chân vợ rồi tuyên bố: "Sau khi cắt chân cô ấy, tôi sẽ tự tử".

Sự việc này khiến David mất niềm tin vào nghề. Anh nghĩ do kết quả của mình mới dẫn tới bi kịch này. Tuy nhiên, sau một thời gian vị bác sĩ nhận ra sự thật mãi là sự thật. "Khi một người nghi ngờ, nếu không loại bỏ, cuộc sống con người sẽ bị trầm cảm, không hạnh phúc. Tốt hơn là làm xét nghiệm. Người bị lừa dối có quyền biết sự thật", David nói.

Gần đây nhất, nhờ có công nghệ của ông mà một cặp vợ chồng đã tìm được con bị bắt cóc trong nhiều năm.

Bảo Nhiên

co gai dan 5 nguoi dan ong toi xet nghiem adn tim cha cho con Gia tộc giàu có ở Sài Gòn sốc nặng trước kết quả ADN của 2 bé gái

Trong thâm tâm, gia tộc nhà ông Cường vẫn cho rằng 2 bé gái không có máu mủ gì với nhà mình nên ra sức hắt ...

co gai dan 5 nguoi dan ong toi xet nghiem adn tim cha cho con Phát hiện ADN bò trong 450 tấn bột thịt xương heo nhập khẩu

450 tấn bột xương không đảm bảo yêu cầu vệ sinh thú y đóng trong 19 container đã bị cơ quan chức năng xử phạt ...

/ VnExpress