Cổ động viên Mexico cầu hôn bạn gái sau chiến thắng trước Đức

Một chàng trai Mexico gây bất ngờ cho bạn gái khi cầu hôn cô giữa biển người ăn mừng chiến thắng của đội nhà trước tuyển Đức. 

Khi tiếng còi chung cuộc vang lên, đánh dấu chiến thắng 1-0 cho tuyển Mexico trước đương kim vô địch Đức, các cổ động viên theo dõi trận đấu bên ngoài sân Luzhniki vỡ òa.

Tuy nhiên, trong khi mọi người đang hò reo thì một chàng trai Mexico cũng tận hưởng niềm hạnh phúc riêng của mình. Anh chàng cùng bạn gái đến Moskva xem World Cup đã chuẩn bị sẵn một hộp nhẫn và chớp lấy thời cơ trên để cầu hôn cô, theo Sun.

Giữa biển người màu xanh đang cổ vũ xung quanh, anh quỳ một gối xuống đất, miệng mỉm cười và nhìn người bạn gái đầy hồi hộp.

Cô gái ôm mặt bất ngờ sau đó cúi xuống ôm bạn trai thay lời đồng ý. Cô xúc động đến mức rơi nước mắt và hai người hôn nhau giữa tiếng vỗ tay của các cổ động viên khác.

Hàng nghìn fan Mexico cũng đổ ra đường phố Moskva ăn mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển. Họ gây chú ý bởi những bộ cánh sặc sỡ, cách hóa trang cầu kỳ, chiếc mũ rộng vành sombrero và nâng cao những chiếc cúp vô địch tự chế.

co do ng vien mexico ca u hon ba n ga i sau chie n tha ng truo c du c

Các cổ động viên Mexico vui mừng trước thành tích của đội nhà. Ảnh: AFP

Trước trận đấu hôm 17/6, Mexico chưa bao giờ đánh bại được Đức tại vòng chung kết World Cup. Tiền đạo Hirving Lozano được ca tụng là người hùng của quốc gia Trung Mỹ sau khi ghi bàn thắng duy nhất, mang về cho Mexico 3 điểm và vị trí đứng đầu bảng F.

"Tôi phải đồng ý rằng đây là bàn thắng đẹp nhất tôi từng ghi trong đời. Tất cả chúng tôi đều mơ về việc được chơi tại World Cup", Lozano nói.

Cơ quan giám sát địa chấn Mexico (Simmsa) thậm chí đã ghi nhận hai cơn rung chấn ở thủ đô nước này khi Lozano ghi bàn.

co do ng vien mexico ca u hon ba n ga i sau chie n tha ng truo c du c

Người Mexico ăn mừng chiến thắng tại Moskva. Ảnh: Reuters

co do ng vien mexico ca u hon ba n ga i sau chie n tha ng truo c du c Thủ tướng Merkel bị \'vạ lây\' khi Đức thua Mexico tại World Cup

Cơn thịnh nộ của người hâm mộ đội tuyển Đức sau trận thua trước Mexico tại World Cup đã lan sang Thủ tướng Merkel và ...

co do ng vien mexico ca u hon ba n ga i sau chie n tha ng truo c du c Hóa ra đội tuyển Mexico đã sống ở một nơi phồn hoa rực rỡ thế này

Ngoài những công trình kiến trúc cổ đại, Mexico còn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều vùng đất rực rỡ sắc ...

co do ng vien mexico ca u hon ba n ga i sau chie n tha ng truo c du c Fan nữ nóng bỏng của Mexico ăn mừng cuồng nhiệt

Không quá khi nói các cổ động viên trẻ trung, xinh đẹp đã góp phần vào chiến thắng của Mexico trước Đức.

/ https://vnexpress.net