Clip: Bị công an xử lý vì không đội mũ bảo hiểm, thanh niên gọi bố mẹ ra "giải cứu"

Không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên gọi điện cho bố mẹ nói mình bị đánh và nhờ bố mẹ ra giải cứu.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin sáng 3/7, ông Lò Phong Nam, Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm (TP.Sơn La, tỉnh Sơn La) xác nhận, vào chiều ngày hôm qua, trên địa bàn phường có vụ việc một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, khi bị kiểm tra đã có thái độ chống đối thách thức cán bộ công an làm nhiệm vụ. Theo ông Nam, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 2/7.

Vào tối 2/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 8 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm có lời nói "tục"với các chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ.

Trong đoạn clip, nam thanh niên xăm trổ ngồi trên xe máy, không đội bảo hiểm đang gọi điện về cho mẹ mình nói rằng "bị công an phường bắt và đánh ở gần nhà mình".

Sau đó thanh niên này xuống xe chửi bới, chỉ tay hùng hổ thách thức lực lượng công an, liên tục nói những lời khó nghe. Mặc dù nhiều người xung quanh đã can ngăn nhưng nam thanh niên càng hung hăng hơn, thậm chí còn yêu cầu mọi người quay lại clip để đăng lên mạng.

clip bi cong an xu ly vi khong doi mu bao hiem thanh nien goi bo me ra giai cuu

Nam thanh niên gọi người thân ra cứu giúp và có lời lẽ thách thức lực lượng công an.

Nam thanh niên sau đó liên tục có những lời lẽ thách thức, đồng thời có nhiều hành động xô đẩy, chỉ tay, khiêu khích các chiến sỹ công an. Ít phút sau, bố của nam thanh niên này đến, lập tức hùng hổ tiến đến phía lực lượng công an, chỉ tay chửi bới, khiêu khích, mặc cho các chiến sỹ công an giải thích. Được biết, nam thanh niên tên D. và là người địa phương.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Quyết Tâm giải quyết theo trình tự pháp luật.

clip bi cong an xu ly vi khong doi mu bao hiem thanh nien goi bo me ra giai cuu Dân quay clip tố CSGT có \'hành vi lạ\', công an khẳng định thiếu cơ sở

- Một người dân đã quay clip CSGT có “hành vi bất thường” rồi gửi công an tỉnh tố cáo tiêu cực.

clip bi cong an xu ly vi khong doi mu bao hiem thanh nien goi bo me ra giai cuu Clip chế Buồn của anh phiên bản mùa World Cup "gây bão"

Nỗi niềm đau thương của mày râu mùa World Cup khiến dân mạng không nhịn được cười.

/ http://www.nguoiduatin.vn