Chuyện về người đàn bà ngoại tình trước mặt các con

Để các con ngồi xem tivi, chơi điện tử, Lài và người tình ân ái trong phòng thì bất ngờ chồng đi làm ăn xa về nhà phát hiện…

chuyen ve nguoi dan ba ngoai tinh truoc mat cac con

Ảnh minh họa.

Mới 17 tuổi, Lài về làm vợ Hà Xuân Hoa, người đàn ông hơn chị ta 9 tuổi, ở huyện Ba Vì, Hà Nội. Lài sinh cho Hoa lần lượt hai con trai cách nhau 7 tuổi. Cuộc sống vợ chồng Lài không khá giả về kinh tế nên khi các con dần lớn, Hoa phải đi làm ăn xa.

Hoa sang Quảng Đông (Trung Quốc) làm cho một cơ sở sản xuất vàng mã, hàng tháng gửi tiền về cho vợ để nuôi các con ăn học. Ở nhà, Lài cũng dạy dỗ hai con, chăm lo ruộng vườn trong lúc chồng vắng nhà.

Tuy nhiên, việc thiếu thốn tình cảm khiến thiếu phụ xiêu lòng trước người đàn ông cùng xã. Hồ sơ vụ án thể hiện, tháng 9.2016, anh Đỗ Tất Thắng, thợ xây một công trình đối diện nhà Lài, thường sang để nhờ xe máy.

Thấy thiếu phụ vắng chồng, mỗi khi làm xong, người đàn ông này thường nấn ná, tán tỉnh. Chỉ sau một tuần “cưa cẩm”, Lài đã “đổ gục” trước anh thợ xây có nước da bánh mật. Cuộc tình của Lài và anh Thắng diễn ra ngay tại căn nhà của Hoa, trước mặt hai con trai.

Nhiều lần Lài và Thắng kéo rèm trong buồng ngủ ân ái, khi hai con trai ngồi ngoài phòng khách xem tivi, chơi điện tử. Hàng xóm và người thân đã lời ra tiếng vào về mối quan hệ bất chính này nhưng thiếu phụ không từ bỏ.

Trong khi đó, xa nhà lâu, trưa 19.10.2016, Hoa về Việt Nam để thăm vợ và hai con trai. Gần về đến nhà, Hoa gọi điện cho vợ, nhưng chị này không nghe máy. Hoa đã gọi nhờ anh Nguyễn Tiến Mạnh, cháu họ đến bến xe đón.

Khoảng 20h30 cùng ngày, Hoa về tới nhà. Lúc này, cổng khóa, nhìn vào nhà thấy các con đang ngồi xem tivi và chơi điện tử, Hoa trèo qua cổng và dùng con dao quắm mua về làm vườn để mở chốt cửa nhà.

Hoa đi vào buồng thì thấy người đàn ông lạ cởi trần, nằm ôm vợ mình. Nổi điên, anh ta dùng dao quắm chém nhiều nhát vào kẻ lạ. Thắng bị thương cố bỏ chạy, song bị bồi thêm nhát vào lưng. Khi trèo qua tường ra ngoài, nạn nhân ngã gục xuống đường. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Thắng tử vong sau đó hai ngày.

Đến công an xã trình báo, Lài thừa nhận việc ngoại tình với anh Thắng nhưng chị ta cho hay, trước khi xảy ra sự việc, hai người “không làm gì”. Bản thân Lài cũng bị chém mất đốt ngón trỏ tay trái.

Sau đó, người phụ nữ này bỏ đi biệt tăm, cơ quan công an chưa xác định được thương tích nên tách ra để điều tra, xử lý sau.

Hoa được người thân khuyên ra đầu thú. Các con của Hoa được người thân cưu mang.

Vừa qua, VKSND Hà Nội đã ra cáo trạng truy tố Hoa về hành vi giết người và chuyển sang TAND Hà Nội để xét xử. Cơ quan công tố cho hay, vợ bị hại có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Hoa dù chồng mất mạng dưới tay người đàn ông cuồng ghen.

* Tên một số nhân vật đã thay đổi.

chuyen ve nguoi dan ba ngoai tinh truoc mat cac con Về giữa trưa, vợ bật khóc chứng kiến cảnh tượng chồng và nhân tình

Ngoại tình: Không kìm chế nổi sự uất ức, em bắt đầu lao vào bếp và cào cấu hai con người trơ trẽn, bội bạc ...

chuyen ve nguoi dan ba ngoai tinh truoc mat cac con "Kế hiểm" để ngăn chặn chồng ngoại tình

Đàn ông ngoại tình chỉ vì muốn nhiều hơn một đối tác tình dục trong cả cuộc đời. Họ có hàng tỷ lý do biện ...

chuyen ve nguoi dan ba ngoai tinh truoc mat cac con Rộ tin Giả Nãi Lượng ly hôn Lý Tiểu Lộ sau khi bị vợ \'cắm sừng\'

Giả Nãi Lượng được cho là đã có mặt tại Cục dân chính để hoàn tất thủ tục ly hôn vào chiều 14/3.

/ Dân Việt