Chuyên gia bày cách quyến rũ, lôi kéo chồng mùa World Cup

Mới sau trận Nga với Ảrập Xêút gặp nhau trên sân bóng hôm 14/6, nhiều bà vợ đã lên mạng xã hội kể lể “mất chồng” vì mùa World Cup.

Khai mạc World Cup 2018 - giải bóng đá được chờ đợi nhất hành tinh vừa diễn ra ngày 14/6, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng hòa mình trong không khí hứng khởi này. Các ông chồng chọn quán bia, quán cafe, cùng bạn bè tới các tụ điểm vui chơi để được xem World Cup.

Thế nhưng, lại bắt gặp nét buồn rầu trên khuôn mặt những người vợ có chồng là fan cuồng của bóng đá. Không ít những câu chuyện dở khóc dở cười khi chồng mê trái bóng hơn vợ con. Đây cũng là dịp các bà vợ trong khu phố cùng nhau “buôn dưa lê”, những lời than thở từ đầu xóm đến cuối ngõ, rồi từ mạng xã hội đến chốn công sở, quán cà phê.

Nhiều bà vợ than thở “chồng mê trái bóng lăn quên ăn quên uống, bỏ cả vợ con”. Nhiều bà vợ đang trong giai đoạn thai kì, nghén ngẩm thì thêm bức tức, mất ngủ vì chồng thức trắng đêm xem bóng đá mà chồng đâu có xem trong yên lặng, tý anh ta lại hô hào, chửi thề.

Không chỉ đối với những bà vợ, mà những cô nàng đang yêu cũng không kém phần ngán ngẩm đối với giải World Cup 2018. Cuối tuần, các anh chàng trốn biệt không đưa người yêu đi chơi vì đội bóng anh yêu thích đá hôm đó có trận.

chuyen gia bay cach quyen ru loi keo chong mua world cup

Bà vợ than thở “chồng mê trái bóng lăn quên ăn quên uống, bỏ cả vợ con”.

Nhiều đôi vợ chồng trẻ còn đau khổ hơn. Chồng không dám tụ tập với bạn bè vì không muốn vợ mới về nhà chồng đã phải lủi thủi một mình nhưng đêm đến chồng ôm laptop xem bóng đá để mặc vợ nằm vò võ một mình thậm chí vợ chồng cai “yêu” cả tháng mùa World Cup…

Mới sau trận Nga với Ảrập Xêút gặp nhau trên sân bóng hôm 14/6, nhiều bà vợ đã lên mạng xã hội kể lể “mất chồng” vì World Cup. Chị Vi Oanh (Thanh Xuân, Hà Nội) kể rằng, trước World Cup chồng chị đã mua mấy thùng bia về để xem bóng đá. Thế nhưng, mới mở màn trận đầu tiên, chị đi làm về đã không thấy chồng ở nhà.

“Gọi điện thì chỉ nghe thấy tiếng ồn ào, tôi biết ngay là lại cùng với mấy ông bạn đi xem đá bóng. Đến 1h sáng mới thấy về nhà. Sáng hôm sau, tôi vừa dậy đã nhẹ nhàng, dùng lời ngon ngọt hỏi xem tôi có muốn về quê ngoại chơi không, chở về quê chơi mấy hôm. Tôi biết ngay là muốn tôi đi để ở trên này thoải mái bóng bánh đây mà”, chị Oanh chia sẻ.

Theo lời chị Oanh, không phải đến mùa World Cup năm nay chồng chị mới như vậy mà mùa World Cup 2014, anh cũng đá vì bóng đá mà bỏ bê chị. Chị Oanh nhớ lại, hồi đó vẫn còn yêu nhau, có lần vì trận bóng mà anh quên hôm đó đã hẹn chị đưa đi chơi. Năm nay, chắc chắn chị và con lại bị anh cho “ra rìa” vì lỡ “yêu” World Cup.

Hiểu được nỗi lòng của các bác vợ, PV đã có cuộc trò chuyện với chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất xung quanh về vấn đề này. Chuyên gia Nguyễn An Chất cho biết: “Người phụ nữ Việt Nam thường tập trung mọi việc cho chồng, cho con. Đó là đức tính tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên có một điểm, người phụ nữ hay bắt chồng và con làm theo ý của mình.

Nhưng khi càng bắt thì lại hay càng làm ngược lại. Cho nên, việc xem bóng đá là niềm yêu thích của nam giới, người phụ nữ không nên cấm mà nên cho người đàn ông của mình xem. Không nên can thiệp vào sở thích của chồng một cách thô bạo sẽ dẫn đến những hành động tiêu cực.

Tuy nhiên, người đàn ông cũng phải chú ý, xem thế nào mới là điều quan trong. Vì xem bóng đá mà quên gia đình, quên ăn quên ngủ, đem cả xe máy sổ đỏ đi cắm thì không được. Còn những người đàn ông xem có kế hoạch, có khoa học mà vẫn làm việc đạt hiệu quả cao, vẫn chăm sóc được vợ con, gia đình thì tại sao phải cấm”.

chuyen gia bay cach quyen ru loi keo chong mua world cup

Nhiều chị em không hiểu nổi đam mê cuồng dại trái bóng của ông chồng

Chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất bày cách cho các bà vợ để World Cup không còn là nỗi ám ảnh. Ông chia sẻ: “Đầu tiên, đó là cách giao tiếp với người chồng. Đừng vì bực tức nóng giận mà lúc nào cũng càu nhàu các ông chồng không làm được việc nhà, vì bóng đá mà quên dạy bảo con cái rồi bố là tấm gương cho con học theo…

Với cách nói như thế, các bà vợ đang nhiếc móc, làm nhục người đàn ông chứ không phải là cách đang nói chuyện với người đàn ông mà mình yêu thương. Các bà vợ hãy thử hoà chung vào niềm đam mê của chồng để cùng nhau thưởng thức sự thú vị của mỗi trận đấu.

Nhưng sau buổi đó, các bà vợ có thể gửi gắm thông điệp, lựa lời nói với chồng: “Em chỉ xem có một đêm thôi mà mệt quá. Sức khỏe anh tốt thật, đêm nào cũng thức xem” hay “Có khi anh xem những trận có đội bóng anh yêu thích thôi. Chứ trận nào cũng xem, đêm thì thức, ngày đi làm, em lo cho sức khỏe của anh”. Bằng những câu nhắc khóe, chắc chắn người đàn ông sẽ suy nghĩ đến những đề nghị của bà vợ.

Hoặc thi thoảng, các bà vợ có thể bảo chồng rủ bạn về nhà xem cho thoải mái, mát mẻ hơn là ra quán ngồi. Ở nhà các bà vợ chuẩn bị cho chồng mấy món nhậu, vài lon bia. Chắc hẳn các ông chồng sẽ gật gù khen vợ tâm lý. Đồng thời đó cũng là cách giữ chồng ở nhà không la cà, quán xá”.

Theo chuyên gia thì với những ông chồng là fan cuồng của bóng đá thì nên ủng hộ chồng xem bóng đá nhưng không chiều chuộng thái quá, đặc biệt là khi chồng sa đà vào cá độ sẽ gây ra những hệ lụy. Tuy nhiên, khi thuyết phục chồng, người vợ cần phải hết sức ngọt ngào, khéo léo.

chuyen gia bay cach quyen ru loi keo chong mua world cup Mùa World Cup, đến khổ vì con trai mê bóng đá hơn người yêu

Mùa World Cup vừa đến, chị em đã phát bực vì bị người yêu bỏ bê. Ăn đá bóng, ngủ bóng đá, vậy bạn gái ...

chuyen gia bay cach quyen ru loi keo chong mua world cup Các cô gái Nga và chuyện "yêu đương" mùa World Cup

Ngồi đó, anh Augustin Otelo người Argentina tay cầm điện thoại và tích cực đếm. Đó không phải số bàn thắng đội nhà ghi được, ...

/ http://danviet.vn