Chưa Valentine, cô gái đã tặng bạn trai bó hoa tiền gần trăm triệu

Theo trang Coconuts đưa tin, câu chuyện lãng mạn xảy ra vào tối ngày 7/2 tại một quán ăn ngoài trời ở Thái Lan.

​Trong khi bữa tối đang diễn ra vui vẻ, ngọt ngào, cô gái trẻ Pilaslak Puenchoke, 20 tuổi, hiện đang là sinh viên một trường đại học đã bất ngờ tặng bạn trai mình một món quà Valentine sớm vô cùng giá trị và ý nghĩa, khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên, ngưỡng mộ.

chua valentine co gai da tang ban trai bo hoa tien gan tram trieu

Theo thông tin đăng tải, ngày 7/2 là ngày sinh nhật của Tua, bạn trai Pilaslak Puenchoke. Để khiến Tua bất ngờ, Pilaslak đã dày công chuẩn bị một món quà đặc biệt, đó là một bó hoa rất lớn, làm từ những tờ tiền có mệnh giá 500 bath. Bó hoa có tới 200 bông, với tổng số tiền mặt lên tới 100.000 baht (khoảng 72 triệu đồng).

chua valentine co gai da tang ban trai bo hoa tien gan tram trieu

Theo chia sẻ, vì sinh nhật của bạn trai gần sát với ngày lễ tình nhân Valentine, cô gái trẻ Pilaslak quyết định sẽ gộp hai ngày quan trọng lại và tặng bạn trai một món quà lớn.

"Anh ấy muốn một món quà dành cho đàn ông nhưng tôi thực sự lúng túng khi không biết chọn gì cả. Trong một lần lướt Instagram, tôi tình cờ thấy người ta gấp hoa bằng tiền và nảy ra ý tưởng sẽ tặng Tua một bó hoa thật lớn từ những tờ tiền được gấp cẩn thận", Pilaslak nói.

chua valentine co gai da tang ban trai bo hoa tien gan tram trieu

Cô gái trẻ cũng thẳng thắn chia sẻ, cô không đủ khéo léo để tự tay làm nên bó hoa này mà phải đặt làm tại một cửa hàng hoa. Vì thế, ngoài tiền để làm hoa, cô gái trẻ phải trả thêm 4000 bath (khoảng gần 3 triệu đồng) cho tiền công làm nên bó hoa đặc biệt.

Pilaslak cho biết, số tiền trên là do cô kiếm được từ việc kinh doanh mỹ phẩm trên mạng.

Khi được hỏi Tua đã phản ứng như thế nào khi nhận được món quà hào phóng và ý nghĩa của cô, Pilaslak hạnh phúc nói: "Anh ấy rất vui và nói rằng không ngờ sẽ nhận được món quà đặc biệt như thế. Anh ấy cũng nói thêm rằng, anh ấy vẫn sẽ vô cùng hạnh phúc cho dù chỉ nhận được một chiếc bánh mừng sinh nhật từ tôi".

chua valentine co gai da tang ban trai bo hoa tien gan tram trieu 12 trải nghiệm du lịch xa xỉ nhất trong ngày Valentine

Với giới thượng lưu, việc chi ra hàng ngàn đô trong dịp 14.2 không phải là chuyện hiếm, nhưng một món quà vừa có giá ...

/ http://danviet.vn