Chủ tịch thị trấn bị gặp trong nhà nghỉ: '5 máy quay'

Người phụ nữ được cho đi cùng ông H. vào nhà nghỉ là bà Nguyễn Thị L. (trú tại thị trấn Hồ) đã ly hôn chồng.

Liên quan đến thông tin Chủ tịch thị trấn bị quay clip khi vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ khác, chiều ngày 12/12, trao đổi với báo Đất Việt, một lãnh đạo thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) xác nhận và cho biết việc này Ủy ban kiểm tra huyện ủy đang vào cuộc kiểm tra dấu hiệu vi phạm.

Theo đó, người bị quay clip trong nhà nghỉ đó là ông Dương Xuân H., Chủ tịch UBND thị trấn Hồ.

chu tich thi tran bi gap trong nha nghi 5 may quay

Hình ảnh được cho là của ông H. cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ bị nhóm người bắt gặp. Ảnh cắt từ clip

"Hiện anh H. vẫn đi làm bình thường, mặc dù vợ chồng con cái vẫn ở với nhau nhưng lâu nay tôi cũng có nghe nói vợ chồng anh H. có vấn đề trục trặc, không được hòa thuận lắm. Nói chung chuyện tình cảm thì không ai biết được. Vợ anh H. cũng tầm tuổi của chồng, trong khi đó người phụ nữ bị bắt gặp trong nhà nghỉ với anh H. là công dân của thị trấn, chị này trẻ hơn vợ anh H.", lãnh đạo thị trấn Hồ nói.

Nói thêm về việc này, cùng ngày, ông Nguyễn Viết Hiếu, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thuận Thành cho rằng, vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh, làm rõ.

"Khi nào có kết luận chúng tôi sẽ thông tin sau. Việc này tôi đã chỉ đạo anh em làm khách quan vì liên quan đến danh tiếng của một cán bộ", ông Hiếu cho biết thêm.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip ông H. bị một số người dân bắt gặp cùng người phụ nữ khác trong nhà nghỉ B.H. ở xã Xuân Lâm (huyện Thuận Thành) vào ngày 14/11.

Theo nội dung đoạn clip, khi bắt gặp, nhóm người trên yêu cầu ông H. và người phụ nữ kia ngồi lại nhưng ông H. đã đứng dậy xỏ giày cũng như đội mũ bảo hiểm để đi ra ngoài. Tuy nhiên, nhóm người bắt gặp nói: “Đây nhá, anh H., thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên. Đội mũ bảo hiểm làm gì?”.

chu tich thi tran bi gap trong nha nghi 5 may quay

Ông H. ra phía cửa sổ và đội mũ bảo hiểm để tránh bị quay nhưng nhóm người vẫn cố lôi lại giằng co. Ảnh cắt từ clip

Thấy nhóm người phản ứng dữ dội, người phụ nữ đã lên tiếng: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng, chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

Sau đó, một số người đàn ông định lao vào hành hung ông H. nhưng người phụ nữ trong clip đã đứng ra can ngăn và lớn tiếng nói: “Các em không được đánh anh ấy”.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

/ http://baodatviet.vn