Chủ tịch Quyết đã mua xong 11 triệu cổ phiếu FLC

Mua vào thành công 11 triệu cổ phiếu, hiện chủ tịch Quyết đang nắm giữ hơn 155 triệu cổ phiếu, tương đương với 24,32% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết tại FLC.

Ngày 13/10/2017, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn FLC đã có văn bản gửi Ủy ban CKNN, Sở GDCK TP. HCM, thông báo hoàn thành việc mua thêm cổ phiếu để gia tăng tỷ lệ sở hữu.

Theo đó, từ ngày 15/9 đến ngày 13/10/2017, Chủ tịch Quyết đã mua thêm 11 triệu cổ phiếu FLC thông qua phương thức khớp lệnh, nâng số lượng nắm giữ lên 155.187.150 cổ phiếu, tương đương 24,32% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của CTCP Tập đoàn FLC.

Được biết, sắp tới, FLC sẽ tổ chức họp ĐHCĐ bất thường nhưng nội dung chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Thông tin đáng chú ý gần đây liên quan đến Tập đoàn FLC là việc Công ty quản lý quỹ UniCap định giá toàn bộ giá trị các dự án, các khoản đầu tư và những tài sản khác trực thuộc sở hữu, quyền quản lý của FLC, có tính đến yếu tố sinh lời… lên tới 9 tỷ USD.

Con số này lớn hơn rất nhiều so với định giá giá trị các dự án bất động sản FLC đang quản lý mà Savills đã đánh giá vào năm 2014 – khoảng trên 3 tỷ USD.

Bizlive dẫn lời đại diện UniCap cho biết, báo cáo đánh giá này được xây dựng trên cơ sở yêu cầu riêng của khách hàng, phục vụ hoạt động đầu tư.

Hiện chưa rõ "yêu cầu riêng" nêu trên là gì, tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây là điểm khởi phát để FLC tiến tới việc hợp nhất một số mã chứng khoán thuộc cùng "hệ sinh thái" trên thị trường.

/ Theo viettimes