Chủ điểm bán Vietlott hé lộ thông tin về người trúng giải 303 tỷ đồng

Chủ điểm bán Vietlott tại Hà Nội, nơi xác định có khách mua vé may mắn trúng giải hơn 300 tỷ đồng đã hé lộ thông tin về người mua vé độc đắc.

Chủ điểm bán Vietlott tại Hà Nội, nơi xác định có khách mua vé may mắn trúng giải hơn 300 tỷ đồng đã hé lộ thông tin về người mua vé độc đắc.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, sáng 7/5, chủ điểm bán hàng tại địa chỉ 252 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết cửa hàng không hề có ý định xem lại video từ máy quay an ninh để tìm người trúng độc đắc như thông tin đang lan truyền.

Chủ cửa hàng này cho hay tới sáng nay vẫn chưa thấy người may mắn trúng giải độc đắc lớn nhất Việt Nam tới cửa hàng đến để liên hệ thông tin liên quan đến việc trúng giải khủng hơn 300 tỷ đồng trong kỳ quay tối 5/5 vừa qua.

Theo ghi nhận, cửa hàng trở lại nhịp buôn bán bình thường, sau khi có rất đông người tới hỏi thăm và chúc mừng chủ cửa hàng vào hôm qua ngày 6/5. Chủ điểm bán nói ông nhớ người mua vé độc đắc là nam giới, bởi chính ông là người đã xuất vé ngày hôm đó.

chu diem ban vietlott he lo thong tin ve nguoi trung giai 303 ty dong
Điểm bán hàng của Vietlott tại 252 Vũ Hữu đã trở lại nhịp kinh doanh bình thường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Điểm bán may mắn này có một máy quay an ninh, với góc quay ghi được khung cảnh mặt tiền cửa hàng. Nhiều khả năng camera được chủ điểm bán lắp đặt nhằm bảo quản phương tiện cho người mua vé, đề phòng trộm cắp xe máy,

Trước đó, sau khi có thông tin chủ cửa hàng bán tấm vé trúng giải độc đắc hơn 300 tỷ có ý định tìm người trúng giải qua máy quay an ninh, cư dân mạng cho rằng đây là hành động không nên làm. Bởi nếu lộ danh tính, người trúng giải có thể gặp nhiều phiền phức, thậm chí là nguy hiểm.

Theo Vietlott, người chơi đã chọn mua 4 bộ số tự chọn, không để máy chọn, và trong đó có bộ số 16-32-33-37-40-48 đã trúng thưởng Jackpot 1 trị giá 303.899.669.850 đồng.

Với giá trị lên tới gần 304 tỷ đồng, người chơi may mắn trúng giải xổ số lớn nhất trong lịch sử tại Việt Nam sẽ phải thực hiện nghĩa vụ thuế 10%, tương đương hơn 30 tỷ đồng và nhận về khoản thực lĩnh khoảng 270 tỷ đồng.

(T/h)

chu diem ban vietlott he lo thong tin ve nguoi trung giai 303 ty dong Tranh cãi thực hư giải độc đắc Vietlott 304 tỷ đồng

Ngay sau khi Vietlott thông tin có một người chơi trúng số tiền thưởng kỷ lục hơn 300 tỷ đồng, tranh cãi đã nổi lên ...

chu diem ban vietlott he lo thong tin ve nguoi trung giai 303 ty dong Giải độc đắc lớn nhất, chưa từng có của Vietlott trị giá hơn 300 tỷ đồng đã có chủ

Tấm vé trúng giải thưởng kỷ lục hơn 303 tỷ đồng trong kỳ quay hôm nay, ngày 5/5 được bán ra tại một cửa hàng ...

/ Đời sống Pháp luật