Chú chó săn có bộ lông dài cả mét ấn tượng, mềm mại như nhung

Bộ lông dài khác lạ được chăm sóc kỹ lưỡng khiến chú chó Battle trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội

chu cho san co bo long dai ca met an tuong mem mai nhu nhung

Thuộc giống chó săn Afghan, chú chó AJ Nirvana Battle có bộ lông đặc biệt ấn tượng. Khi nằm ra sàn, phần lông của chú chó trải dài ra cả mặt đất.

Chú chó săn 3 tuổi có cái tên “rất kêu” AJ Nirvana Battle thuộc giống chó săn Afghan. Ngoài khuôn mặt dễ thương, Battle đặc biệt gây ấn tượng với những ai gặp chú chó này bởi bộ lông dài đến 1m che phủ vóc dáng cơ thể, mềm mượt kỳ lạ.

Chú chó có bộ lông ấn tượng thuộc sở hữu của Kevin Chan – một giám đốc marketing người Trung Quốc. Người chủ của Battle thường xuyên tạo các kiểu dáng khác nhau cho phần lông đồ sộ của Battle khiến vẻ ngoài của chú chó này càng thú vị.

chu cho san co bo long dai ca met an tuong mem mai nhu nhung

Người chủ tên Kevin của chú chó này cho hay mỗi tháng anh phải bỏ ra số tiền lớn để làm đẹp cho thú cưng. Đích thân người đàn ông này dành thời gian chải lông cho chó cưng mỗi ngày.

Người chủ này cho biết mỗi tuần anh mất từ 6 đến 8 tiếng để tự tay làm đẹp cho chú chó cưng của mình. Kevin cũng không tiếc tiền chi cho các sản phẩm phục vụ công việc làm sạch và chải lông cho Battle. Trung bình mỗi tuần, Kevin phải bỏ ra số tiền 100.000 Tệ (15.000 đô la Mỹ) cho các sản phẩm chải lông và thêm 1.000 Tệ (150 đô la Mỹ) nữa cho các sản phẩm tắm gội.

Đó là một số tiền không hề nhỏ nhưng người đàn ông 29 tuổi này vẫn khẳng định số tiền bỏ ra xứng đáng vì với anh, Battle là một thành viên thân thiết trong gia đình.

chu cho san co bo long dai ca met an tuong mem mai nhu nhung

​​​​​​​Coi Battle là thành viên trong gia đình, Kevin thậm chí còn mua máy ảnh chuyên nghiệp và học một khóa nhiếp ảnh để chụp ảnh cho chú chó của mình.

Chia sẻ về công việc làm đẹp cầu kỳ cho chú chó cưng của mình, Kevin cho hay ngày nào anh cũng phun dung dịch cung cấp dưỡng chất để làm mịn lên bộ lông dày của Battle và sau đó sử dụng bàn chải lông chuyên dụng cùng phấn bột trẻ em để gỡ những chỗ rối trong bộ lông.

“Việc chải lông cho chú chó của mình đã trở thành thói quen hàng ngày của tôi. Việc chải lông mỗi ngày là cần thiết để giữ được bộ lông mềm mại, khi Battle còn nhỏ, mỗi lần tôi mất đến 2 giờ đồng hồ để chải hết nhưng hiện tại, tôi chỉ cần mất 1 tiếng để hoàn thành nhiệm vụ này.

Tôi không cố bắt chước phong cách cụ thể nào cho Battle mà đơn giản chỉ làm theo những gì mình thấy đẹp. Tôi luôn nói với mọi người xung quanh rằng không phải tôi chọn nuôi chú chó này, chính nó đã chọn tôi làm người chủ của nó. Thế nên tôi luôn cố gắng hết sức trong khả năng của mình để chăm sóc Battle tốt nhất” – Kevin bày tỏ tình cảm đối với chú chó.

chu cho san co bo long dai ca met an tuong mem mai nhu nhung

​​​​​​​Tận dụng bộ lông dày của Battle, người chủ tạo nhiều kiểu dáng thú vị cho chú chó.

Kevin đặc biệt tự hào về thú cưng của mình. Anh còn đầu tư máy ảnh chuyên nghiệp và đăng ký học một khóa nhiếp ảnh để chụp hình những khoảnh khắc thường ngày của Battle. Hình ảnh chú chó có bộ lông độc đáo cùng khuôn mặt đáng yêu của Battle trên mạng xã hội nhận được nhiều lời trầm trồ cũng như cảm tình của cộng đồng mạng.

“Mọi người thường có phản ứng đa dạng khi nhìn thấy chú chó của tôi. Một số người thắc mắc trước giống chó lạ, thậm chỉ còn hỏi Battle là chó hay cừu. Người khác thì bày tỏ ý kiến nuôi một con chó như này vô cùng tốn kém và khen tôi là người chủ chu đáo. Số lượng người khen Battle đẹp và muốn chụp ảnh cùng nó cũng rất đông” – Kevin cho hay.

chu cho san co bo long dai ca met an tuong mem mai nhu nhung

​​​​​​​Chiều lòng chủ, chú chó Battle cũng có sở thích tạo dáng chụp ảnh. Với vẻ ngoài độc đáo, chú chó này thường thu hút nhiều ánh nhìn khi cùng chủ đi ra đường.

chu cho san co bo long dai ca met an tuong mem mai nhu nhung

Hai chú mèo được ở căn hộ thuê riêng 1.500 đô mỗi tháng

Không có khả năng nuôi, người đàn ông sẵn sàng chi trả số tiền lớn để thuê riêng một căn hộ làm chỗ ở cho ...

chu cho san co bo long dai ca met an tuong mem mai nhu nhung

Chó mèo chịu vạ lây trong cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung

Người Trung Quốc gặp khó khăn khi muốn mua thức ăn thú cưng nhập khẩu từ Mỹ trong khi không muốn dùng hàng nội vì ...

/ http://danviet.vn