Chồng người giúp việc: \'Không hiểu sao vợ tôi đánh cháu như thế\'

Ông Hoàng Đình Minh (chồng bà Hàn) cho biết, từ khi biết tin, bản thân ông đứng ngồi không yên. Ông không biết vì sao vợ mình lại có những hành động đó. Gia đình ông cũng đã đến xin lỗi và xin gia đình cháu bé tha thứ, tuy nhiên không được chấp nhận.

Vụ việc bà Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Ý Yên, Nam Định) bị bắt để điều tra làm rõ hành vi hành hạ cháu bé hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam đang khiến dư luận bức xúc.

Chia sẻ với phóng viên, ông Hoàng Đình Minh (chồng bà Hàn) cho biết, từ khi biết tin, bản thân ông đứng ngồi không yên. "Tôi không biết vì sao vợ tôi lại có những hành động đó. Gia đình tôi cũng đã đến xin lỗi và xin gia đình cháu bé tha thứ, tuy nhiên không được chấp nhận", ông Minh nói.

Ông Minh cũng khẳng định, bình thường, bà Hàn khá nóng tính nhưng trước khi xảy ra sự việc ông bà không hề có mẫu thuẫn.

Trước đó, chiều tối ngày 22/11, sau khi xem camera phát hiện người giúp việc có hành vi bạo hành con gái hơn 1 tháng tuổi, gia đình chị T.N.P (phường Quang Trung, TP Phủ Lý) đã trình báo cơ quan công an.

Ngày 23/11, cơ quan điều tra, công an TP Phủ Lý đã ra quyết định bắt bà Nguyễn Thị Hàn để điều tra làm rõ hành vi bạo hành của người này đối với cháu bé.

Liên hệ về địa phương, nơi đăng ký HKTT của bà Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi) - người giúp việc bạo hành cháu bé hơn 1 tháng tuổi, ông Nguyễn Huy Định, trưởng thôn Bình Thượng, cho biết, cả thôn đang xôn xao về sự việc này.

chong nguoi giup viec khong hieu sao vo toi danh chau nhu the

Ảnh chụp từ clip ghi cảnh bà Hàn đánh cháu bé.

“Tất cả mọi người biết tin đều cảm thấy sửng sốt. Tôi còn không đủ dũng cảm xem hết video mà mẹ cháu bé đăng tải trên mạng xã hội”, ông Định nói.

Theo ông Định, ở địa phương, nhà bà Hàn thuộc diện gia đình có kinh tế ổn định. Trước kia, cả nhà làm nông nghiệp, sau đó, hai ông bà đều đi làm thuê bên ngoài để kiếm thêm thu nhập.

Các con đều được ăn học đoàng hoàng, 2 người học đại học. Hiện tại, các con đều trưởng thành.

Trước khi đi làm giúp việc ở TP Phủ Lý, Hà Nam, bà Hàn đã từng đi bế cháu cho con gái ở miền Nam và giúp việc ở một số nơi khác. Tuy nhiên chưa bao giờ xảy ra sự việc tương tự như thế này.

Ông Định cũng cho biết, gia đình bà Hàn và bản thân bà Hàn chưa từng có tiền án tiền sự, chưa từng vi phạm pháp luật đến mức bị xử lý ở địa phương. Trong ứng xử với hàng xóm láng giềng, bà Hàn cũng không để xảy ra các mâu thuẫn lớn.

“Khi xảy ra sự việc trên, tất cả người dân trong làng đều xôn xao. Tuy nhiên ít ai đến nhà bà Hàn để hỏi han vì vụ việc quá gây bức xúc, có đến cũng không biết phải nói thế nào cho đúng”, ông Định chia sẻ.

Chia sẻ với PV, một người hàng xóm (xin giấu tên) của bà Hàn cũng cho biết, người phụ nữ này không có mâu thuẫn với gia đình ông tuy nhiên chứng kiến cảnh bà Hàn hành hạ đứa nhỏ hơn 1 tháng tuổi, ông cũng bất bình.

“Việc xảy ra như thế này, mọi người muốn bênh vực cũng không được. Ai cũng bất bình. Tôi là đàn ông mà xem được một nửa video đã thấy bức xúc. Nếu tôi là bố mẹ đứa bé, chưa chắc tôi đã cư xử bình tĩnh được như vậy”, người đàn ông này nói.

“Đối với bà Hàn, trong cư xử từ trước đến nay, nếu nói bà ấy hiền, hòa nhã với mọi người thì không đúng, nhưng bà ấy cũng không phải là người ghê gớm, độc ác và cũng chưa từng hại ai”, người hàng xóm nói tiếp.

chong nguoi giup viec khong hieu sao vo toi danh chau nhu the Vụ giúp việc bạo hành trẻ 1 tháng tuổi: Có khiếu tung hứng, sao bà không đầu quân cho gánh xiếc?

Khi bố mẹ em bé hơn hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam đưa ra video quay lại cảnh bé bị đánh, tát và tung ...

chong nguoi giup viec khong hieu sao vo toi danh chau nhu the Lời khai nữ giúp việc bạo hành bé gái hơn một tháng tuổi

Nữ giúp việc khai bé gái quấy khóc khiến bà không làm được việc nhà nên đánh cháu bé khi người thân đi vắng.

chong nguoi giup viec khong hieu sao vo toi danh chau nhu the Điều bất ngờ về nữ giúp việc bạo hành bé hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam

Vụ bạo hành trẻ em ở Hà Nam hé lộ thông tin mới về người giúp việc bà H có đức tính tốt rất \'hòa ...

http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gia-dinh/bao-hanh-tre-em-o-ha-nam-chong-nguoi-giup-viec-khong-hieu-sao-vo-toi-danh-chau-nhu-the-412958.html

/ Theo Vũ Lụa - Ngọc Trang/Vietnamnet