Chồng ném vợ từ tầng 4 sân bay sau khi cãi nhau

Người đàn ông Mỹ gốc Trung Quốc đã ném vợ mình qua lan can, khi đang tranh cãi tại sân bay quốc tế của Đài Loan. 

Cuộc tranh cãi khiến người chồng 23 tuổi và người vợ 33 tuổi cùng phải đi bệnh viện. Sự việc xảy ra sáng 18/3. Anh Wan và vợ, cô Chang vừa đi thang cuốn lên đến tầng 4, thì anh này túm lấy vợ và ném cô qua lan can.

Rơi từ độ cao 15 mét, cô Chang đập vào một bên tường, trước khi rơi xuống một chiếc lưới an toàn, báo chí Đài Loan đưa tin. Không lâu sau khi vợ rơi xuống, anh Wan cũng nhảy qua lan can và rơi đè lên người vợ, theo straitstimes.

chong nem vo tu tang 4 san bay sau khi cai nhau

Anh chồng trẻ bị bắt sau khi ném vợ qua lan can cầu thang cuốn. Ảnh: straitstimes.

Cô Chang bất tỉnh do bị thương ở đầu, còn chồng bị gẫy xương sườn. Hai người sau đó được nhân viên sân bay đưa đến bệnh viện. Cảnh sát cho biết đôi vợ chồng đã bay đến Đài Loan để thăm gia đình cô Chang vào dịp năm mới, và đang tranh cãi về việc nhà. Khi tai nạn xảy ra, cô Chang đang cố cản chồng trở lại nhà ở Mỹ. Hiện cô đã tỉnh.

Bị hỏi lý do ném vợ, anh chồng trẻ trả lời "Tôi đã chết hôm nay rồi. Tôi không có ngày mai". Anh này cũng từ chối hợp tác với cảnh sát, và lặp đi lặp lại rằng "Tôi là công dân Mỹ - Trump, xin cứu tôi".

Thuận An

chong nem vo tu tang 4 san bay sau khi cai nhau Vợ chồng ly hôn: \'Chia tay cao thượng\' được không hay chỉ là ảo tưởng?

Các cuộc chia tay thường xảy ra y như hai người đọ sức nhau trên một sợi dây thăng bằng, vô cùng rắc rối, thậm ...

chong nem vo tu tang 4 san bay sau khi cai nhau Xử lý nghiêm vợ chồng chủ xe buýt “dù” giật tóc, đánh chảy máu mũi cô gái

Theo công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), đơn vị này sẽ xử lý nghiêm vợ chồng chủ xe buýt “dù” giật tóc, đánh chảy ...

/ VnExpress