Chồng đắm đuối với "người tình" mùa World Cup, sự thật về con giáp thứ 13 khiến hàng ngàn chị em "phẫn nộ"

Ông chồng này chẳng hề giấu diếm việc mình qua lại với "cô bồ" mà còn thẳng thắn chia sẻ điều đó trên mạng xã hội. Đây là nỗi lòng của hàng ngàn bà vợ khi World Cup 2018 đang diễn ra.

Câu chuyện về sự lộng hành của “con giáp thứ 13” luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của nhiều phụ nữ. Đặc biệt, thời gian gần đây không ít bà vợ than vãn rằng sự xuất hiện của “hồ ly tinh” mà chồng thường qua lại khiến họ tức điên nhưng chẳng thể đánh ghen hay bóc mẽ được.

Chia sẻ trên mạng xã hội, người vợ giấu tên đau khổ kể lại câu chuyện của gia đình mình khi dạo gần đây chồng “cặp bồ”, bỏ bê vợ con. Ngay khi viết những dòng tâm sự này là 23h đêm nhưng chị vẫn thức chờ chồng về, thậm chí gọi điện chồng không nghe, nhắn tin không đọc vì anh ta đang mải mê bên “người tình”. Tuần nào chồng chị cũng đi 2, 3 tối đều như vắt chanh bỏ mặc vợ, con ốm, công việc gia đình dù bận rộn tới đâu cũng mặc kệ. Dù tức điên nhưng chị cũng đành nín nhịn vì nghĩ tới các con.

chong dam duoi voi nguoi tinh mua world cup su that ve con giap thu 13 khien hang ngan chi em phan no

Vợ bóc phốt chồng và "con giáp thứ 13". Ảnh chụp màn hình

Suốt 6 năm chung sống, chị sinh cho chồng 2 con 1 trai, 1 gái, hy sinh cả tuổi thanh xuân vì gia đình. Thế nhưng chồng chị chẳng mảy may suy nghĩ, quyết đi theo tiếng gọi của “người tình”. “Thời gian gần đây con giáp thứ 13 và chồng em chúng nó lộng hành quá, công khai mọi thứ, mọi hình ảnh cả ở nhà, cả facebook, sáng nào chồng em cũng ngủ dậy muộn không giúp vợ việc gì cả, ngủ dậy dùng điện thoại, đi làm về là dùng điện thoại, ngủ cũng đeo tai nghe, cập nhập mọi thứ về “con giáp thứ 13” này.

Cách đây mấy hôm, ôm luôn cái tivi ở phòng khách và phòng cụ em có điều hòa để cụ ra phòng ngoài ngủ, rồi tự do hò hét, làm gì thì làm. Không biết con này cho chồng em ăn bùa mê thuốc lú gì mà chồng em tuyên bố với em là cả tháng này sẽ không quan tâm việc gì ngoài “con giáp thứ 13”…”, người vợ viết.

Ngay khi được đăng tải, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Thậm chí, không ít người còn cảm thương cho người vợ trong câu chuyện trên. Thế nhưng, khi chị vợ công khai danh tính của “con giáp” ai cũng ngã ngửa vì “chồng em theo con này, tuần đi đá bóng 2 - 3 buổi, giờ thêm cả World Cup. Cập nhập World Cup 24/24, ngủ dậy là mở thông tin World Cup, ăn cơm, đi ngủ, cả đi toilet nữa. Vợ nói nhiều quá đeo cả tai nghe để xem cơ. Chồng em nói đây là đam mê nó ngấm vào máu rồi. Giờ chồng em vẫn đang xem đá bóng, World Cup ơi bao giờ mày mới hết để trả chồng cho tao đây?”.

Phì cười trước màn vạch mặt danh tính của “con giáp thứ 13”, thành viên có nick Quỳnh Anh nói: “Chẳng khác gì chồng mình, từ hôm khai mạc tới giờ ngày nào vợ cũng nằm một mình còn ông ấy nằm ở salon. Sáng thì gọi mãi mới chịu dậy đi làm, bao giờ cho hết mùa World Cup đây hả trời”.

Cùng chung tình cảnh, bà vợ có nick Hoa Hoàng cho hay: “Mình còn không nhờ chồng được việc gì, nhờ thì ông ấy cáu. Không cho ra ngoài quán xem vì sợ nhậu nhẹt, ở nhà thì ông ấy hò hét chẳng ngủ được. Đang tính có nên đem con đi gửi ông bà nội mấy hôm không, chứ cứ kéo dài thế này cả tháng hai mẹ con đều không ngủ được thì chết”. Đó có lẽ cũng là tâm sự chung của nhiều phụ nữ bởi trong mùa World Cup này, dường như hiếm ông chồng nào không ăn, ngủ cùng bóng đá.

chong dam duoi voi nguoi tinh mua world cup su that ve con giap thu 13 khien hang ngan chi em phan no

Vợ ngán ngẩm khi các ông chồng ăn ngủ cùng bóng đá. Ảnh minh họa

Không giống như các bà vợ khác, chị Mai Lan lại chia sẻ bí kíp khiến nhiều người tâm phục khẩu phục. “Mình chẳng thèm ghen với “con giáp” ấy làm gì, suy cho cùng các ông ấy mê bóng chứ không mê cô nào. Mê gái còn nguy hiểm hơn. Những lúc tức quá vì chồng chỉ biết dán mặt vào cái màn hình xem bóng thì mình đi làm đẹp cho thoải mái. Chẳng tội gì mà ghen cho nó già người các chị em ạ”. Quan điểm này của chị Mai Lan nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cư dân mạng.

Vẫn biết đây là một trong số vô vàn câu chuyện bi hài mùa World Cup nhưng điều đó cũng phản ánh đúng tâm lý của nhiều chị em trong thời điểm hiện tại. Hy vọng cánh mày râu khi đọc được những dòng tâm sự này sẽ quan tâm hơn tới gia đình của mình. Bởi dù có đam mê bóng đá tới đâu đi chăng nữa cũng đừng bỏ bê vợ con vì hạnh phúc gia đình luôn cần được vun đắp mỗi ngày.

chong dam duoi voi nguoi tinh mua world cup su that ve con giap thu 13 khien hang ngan chi em phan no 5 dấu hiệu tố cáo chồng bạn có thể đang ngoại tình

"Nếu chồng nhảy chồm lên khi bạn đến gần điện thoại hay đột nhiên chăm chút cho diện mạo, hãy cảnh giác", thám tử Australia ...

chong dam duoi voi nguoi tinh mua world cup su that ve con giap thu 13 khien hang ngan chi em phan no Chết lặng khi chứng kiến chồng âu yếm ô sin trẻ trong phòng riêng

Tôi đã tận mắt chứng kiến Phong và cô ô sin trẻ đang say sưa làm cái việc mà bấy lâu nay tôi vẫn nghĩ ...

chong dam duoi voi nguoi tinh mua world cup su that ve con giap thu 13 khien hang ngan chi em phan no Chuyện đẫm nước mắt của người vợ bị chồng bỏ theo cô hàng xóm

Alexandra và Cameron đã lấy nhau được 4 năm cho tới khi Olivia chuyển tới làm hàng xóm của họ. Ban đầu, cặp vợ chồng ...

/ http://danviet.vn