“Chồng cũ mời đám cưới có nên bế con đi cùng?”: Câu hỏi khiến dân mạng dậy sóng

Nhận thiệp cưới từ chồng cũ, bà mẹ trẻ đăng đàn hỏi cư dân mạng có nên đưa con tới dự hay không. Và câu trả lời nhận được, khiến ai cũng bất ngờ...

Đi dự đám cưới của người yêu cũ vốn chẳng vui vẻ gì. Thế nhưng người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây còn rơi vào tình cảnh ngang trái hơn khi nhận được lời mời đi đám cưới chồng cũ. Chưa kể, họ mới ly dị cách đây không lâu và con còn rất nhỏ.

Đăng tải trên mạng xã hội, bà mẹ trẻ cho hay “chồng cũ mời đi đám cưới có nên bế con đi cùng không các mom?”. Giải thích thêm về câu hỏi này, chị cũng cho hay bản thân mới ly dị chồng và con chung của họ mới được hơn 2 tháng tuổi.

chong cu moi dam cuoi co nen be con di cung cau hoi khien dan mang day song

Có nên bế con tới đám cưới chồng cũ? Ảnh minh họa

“Nhớ hồi mang bầu mấy tháng, mặc bộ đồ của má chồng ngồi bán sầu riêng ngoài nắng mưa mặc dù có ăn có học đoàng hoàng mà chịu nghèo cùng chồng. Vậy mà chồng vẫn đánh, vẫn bỏ vợ con đi. Giờ thì cuộc sống thật tươi đẹp, tất cả chỉ lo cho con, không phải cơm nước, giặt đồ, nhà cửa cho chồng, không phải đợi chồng đi chơi đến đêm mới về, không phải lo họ hàng nhà chồng, ba má chồng”. Và câu kết luận khiến không ít người tâm đắc với phát ngôn “bởi vậy là phụ nữ hãy hơn nhau ở chính mình các mẹ nhỉ?”.

Ngay khi được đăng tải, câu chuyện này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Đa phần các ý kiến đều cho rằng, bà mẹ trẻ nên chuẩn bị thật xinh đẹp và lộng lẫy đến đám cưới của chồng để chứng minh rằng không có anh ta, cuộc sống của chị vẫn tốt đẹp.

Thành viên có nick Nguyệt Minh bày tỏ: “Nhận được thiệp cưới khi con chung mới hơn 2 tháng tuổi cũng bất ngờ thật đó. Nhưng dù sao cũng hết tình cảm rồi, mối liên hệ chỉ là đứa con mà thôi. Nên đi chị ạ, để cho chồng và nhà chồng thấy rằng không có anh ta, chị và con vẫn ổn”.

chong cu moi dam cuoi co nen be con di cung cau hoi khien dan mang day song

Câu chuyện khiến dân mạng dậy sóng. Ảnh chụp màn hình

Không ít người khi nghe câu chuyện này vẫn “không dám tin” là thực. Bởi cặp đôi chỉ vừa mới ly dị thôi nhưng ngay lập tức anh chồng đã có vợ mới. Giải thích cho điều này, nhiều thành viên khẳng định: “Đó cũng là chuyện bình thường, khi chị ấy chia sẻ chồng đi chơi tối ngày, chắc chắn anh ta đã có tình mới trước khi họ ly dị. Chúc mừng mom vì đã thoát khỏi cuộc sống vốn chẳng bình yên gì với người chồng như vậy”.

Trái ngược với quan điểm nên trang điểm, diện đồ thật xinh đến đám cưới, một số ý kiến khác lại cho rằng “chẳng việc gì phải tới” hay “chuyện gì đã qua thì quên hết, nhắc lại làm gì thêm đau lòng”.

Thành viên có nick Yến Chíp khẳng định: “Là người dưng rồi đi làm gì mất tiền, mất công. Chị để tiền ấy mua đồ cho con hoặc mua sắm cho mình là hơn”.

Bên cạnh đó, không ít phụ nữ cho hay họ đã nhận ra... câu nói “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” vốn chẳng đúng chút nào. Bởi lấy người chồng chẳng ra gì, cuộc đời còn khổ hơn rất nhiều. Vậy nên “phụ nữ hơn nhau ở chính mình” mới chính là chân lí mới.

Hiện, câu chuyện mới ly dị, con hơn 2 tháng tuổi bỗng nhận được thiệp cưới từ chồng cũ vẫn gây xôn xao dân mạng. Với hàng loạt bình luận bày tỏ quan điểm, trả lời cho câu hỏi trên, hy vọng rằng bà mẹ trẻ sẽ có quyết định đúng đắn nhất cho bản thân mình.

chong cu moi dam cuoi co nen be con di cung cau hoi khien dan mang day song Bỏ chồng nghèo để chạy theo người giàu, tôi khóc không thành tiếng khi biết được sự thật về đám cưới

Tôi tên là Linh, chồng cũ của tôi là Quang. Chúng tôi quen biết nhau khi cả 2 còn là sinh viên Đại học và ...

chong cu moi dam cuoi co nen be con di cung cau hoi khien dan mang day song Bộ lạc cho phụ nữ “quan hệ” thoải mái, lấy bao nhiêu chồng cũng được

Sau khi kết hôn, các cô gái tại bộ lạc này có thể tự do chọn cho mình người chồng đẹp trai hơn chồng cũ.

chong cu moi dam cuoi co nen be con di cung cau hoi khien dan mang day song Không chịu cấp dưỡng nuôi con chung vì… vợ cũ có chồng mới

Theo tòa, lời trình bày của người chồng cũ là nhằm trốn tránh nghĩa vụ cấp dưỡng nuôi con, không có căn cứ để chấp ...

chong cu moi dam cuoi co nen be con di cung cau hoi khien dan mang day song Chết lặng khi biết lý do chồng hay tranh đi siêu thị với vợ

Nếu không nghe được lời bàn tán, có lẽ tôi vẫn mừng thầm khi ngày nào chồng cũng chăm chỉ đi chợ, nấu cơm cho ...

/ http://danviet.vn