Chồng \"có tâm\" xem livestream 4 tiếng đồng hồ để tặng vợ… váy secondhand

Một ông chồng đã kiên nhẫn xem livestream 4 tiếng đồng để mua quần áo tặng vợ, thế nhưng “thành quả” thu được là 4 chiếc váy si-da vừa xấu vừa cũ.

Mới đây, một mẹ trẻ đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội và than trời sau lần đầu tiên trong đời ông xã mua quần áo tặng vợ. Câu chuyện nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em bởi sự “dở khóc dở cười”, đáng yêu hết nấc của các ông chồng.

Chuyện là vào một ngày đẹp trời, ông xã của mẹ trẻ bỗng trỗi dậy tình yêu thương vợ đến độ kiên nhẫn ngồi xem livestream bán hàng và thu được "thành quả" là 4 chiếc váy rất khó tả. Nhận quà, mẹ trẻ không biết nên vui hay buồn nên đã đăng đàn kể lể với chị em.

chong co tam xem livestream 4 tieng dong ho de tang vo vay secondhand
Ngyên văn câu chuyện được mẹ trẻ chia sẻ trên mạng xã hội. - Ảnh: Afamily
chong co tam xem livestream 4 tieng dong ho de tang vo vay secondhand
Cận cảnh những chiếc váy nhìn là không muốn mặc mà người chồng "có tâm" đã mua tặng vợ. - Ảnh: Afamily.

Có lẽ đây chỉ là một "sự cố" nho nhỏ của một ông chồng tâm lý nhưng chưa có kinh nghiệm mua hàng online.Tuy nhiên, tiền bạc và công sức mà ông chồng này bỏ ra để thu về 4 chiếc váy “thảm hại” thật không đáng.

chong co tam xem livestream 4 tieng dong ho de tang vo vay secondhand
Mặc dù thông cảm cho ông chồng “có tâm” nhưng các chị em vẫn cảm thấy không hài lòng với 4 chiếc váy. - Ảnh: Afamily.

Nhiều chị em tỏ ra đồng cảm bằng bình luận an ủi mẹ trẻ nên suy nghĩ tích cực hơn, dù sao chồng cũng đã nghĩ đến mình, đồng thời thanh minh cho anh chồng thiếu kinh nghiệm đã bị các nàng bán hàng online lừa mà không biết: "Do chồng chị không biết nên mua nhầm đồ second hand thôi", "Tội cho anh chồng bị lừa", "Có thể do lúc coi livestream thấy đẹp mẹ nó ạ", "Dù sao thì chồng cũng có ý tốt".

TRẦN LOAN (T/h)

chong co tam xem livestream 4 tieng dong ho de tang vo vay secondhand Người đàn ông treo cổ chết sau khi tâm sự vợ ngoại tình

Sau khi tâm sự với hàng xóm vợ có nhân tình, ông T. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

chong co tam xem livestream 4 tieng dong ho de tang vo vay secondhand Gã đàn ông “hám của lạ” vùi xác bạn tình trong đống cát

Túng tiền, kẻ ngoại tình đã giết nữ tiếp viên sau khi ân ái để cướp tài sản, vùi xác trong đống cát ở công ...

chong co tam xem livestream 4 tieng dong ho de tang vo vay secondhand Hoang mang vì 5 năm chồng thờ ơ chuyện chăn gối, chẳng nhẽ tôi phải ngoại tình

Tôi không muốn mình như cây khô sống không yêu thương, không chia sẻ, không được đồng cảm đến cuối đời.

/ Đời sống Pháp luật