Chồng chơi game khi đang “làm chuyện ấy” vợ liền làm điều này để "ăn miếng, trả miếng"

Đăng ảnh tố chồng vừa “mây mưa” với vợ vừa chơi điện tử, cô vợ không những không tìm được đồng minh mà còn nhận về cả “rổ gạch đá”.

Phòng the vốn là câu chuyện tế nhị giữa 2 người, thế nhưng không ít bà vợ sẵn sàng lên mạng kể lể chuyện riêng tư. Điển hình như câu chuyện của người vợ giấu tên dưới đây, chị hồn nhiên đăng ảnh khi đang làm “chuyện ấy” của 2 vợ chồng. Tuy nhiên, ngay khi chia sẻ trên một nhóm kín, câu chuyện vốn chẳng hay ho này đã khiến nhiều người vô cùng ngán ngẩm.

Theo lời của người vợ, chồng chị có nhiều tật xấu, ví dụ như vừa chơi game, vừa “mây mưa” với vợ. Điều này khiến chị hết sức bức xúc. Tức quá, chị vợ cũng cầm điện thoại lướt facebook, chụp lại hình hành động của chồng để... thi độ gan lì với nhau. Câu chuyện của cô vợ trẻ ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi đây quả thực là cặp đôi “độc nhất vô nhị”.

chong choi game khi dang lam chuyen ay vo lien lam dieu nay de an mieng tra mieng

Vợ đăng ảnh chồng vừa làm "chuyện ấy" vừa chơi game.

Thành viên có nick Mai Hoàng bức xúc: “Mình không hiểu vợ chồng bạn có suy nghĩ như thế nào về chuyện này, mình thì thấy câu chuyện thật lố bịch. Trước hết đây là chuyện riêng tư, thứ 2 là chồng bạn như vậy, bạn cũng hùa theo thì chẳng hiểu 2 người có coi đó là cảm xúc thiêng liêng hay chỉ... cho xong chuyện”.

Đồng quan điểm, thành viên có nick Thu Hằng cũng cho rằng: “Đúng là anh chồng này chẳng hề tôn trọng vợ khi vừa chơi game, vừa ân ái. Chẳng nhẽ việc chơi game quan trọng thế à, nghỉ một lúc thì có làm sao? Thế nhưng chị vợ cũng chẳng vừa, chồng như vậy không góp ý còn đem điện thoại ra “ăn miếng trả miếng”. Vợ chồng bạn đúng là trời sinh một cặp, chẳng ai hơn ai nên bạn cũng không phải lên mạng kể lể làm gì”.

Trước phản ứng của cư dân mạng, người vợ trẻ lên mạng bình luận chống chế. “Chồng cầm điện thoại chơi game thì em cầm điện thoại chụp ảnh, lướt facebook, kẻ 49 gặp người 50, nhà em vẫn lầy thế mà”. Tuy nhiên, bình luận nhằm giải thích cho hành động vốn chẳng hay ho này vẫn khiến dân mạng chẳng hề nguôi giận.

Bên cạnh đó, nhiều người đưa ra lời góp ý đối với cô vợ trẻ. “Mình không hiểu sao bạn chịu được cảnh này, nếu là mình thì mình sẽ không để chồng làm vậy. Mỗi gia đình, mỗi người một quan điểm, nhưng theo mình bạn nên góp ý với chồng, có thể anh ấy nghĩ đây là chuyện bình thường thôi nên vẫn cứ tiếp diễn. Bạn nên thẳng thắn trao đổi để cả 2 người có những phút giây riêng tư, thoải mái”, chị Nguyễn Tuyết nói.

Ý kiến này cũng nhận được sự ủng hộ từ hội chị em. Thậm chí, nhiều người còn thể hiện quan điểm có những chuyện các bà vợ không nên đưa lên mạng xã hội, điển hình như bức ảnh, tâm sự của người vợ giấu tên này. “Mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, bạn cảm thấy bình thường nhưng sẽ không ít thị phi, nhất là chuyện phòng the như thế này”.

chong choi game khi dang lam chuyen ay vo lien lam dieu nay de an mieng tra mieng Nghiên cứu sốc: Đàn ông IQ thấp sẽ làm chuyện ấy thường xuyên hơn

Các nhà khoa học tại Đại học Massachusetts nhận thấy rằng đời sống tình dục tích cực ảnh hưởng xấu đến IQ của đàn ông. ...

chong choi game khi dang lam chuyen ay vo lien lam dieu nay de an mieng tra mieng Khi nào nên kiêng làm \'chuyện ấy\'?

Tình dục mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải thời điểm nào cũng thích hợp cho việc làm "chuyện ấy".

chong choi game khi dang lam chuyen ay vo lien lam dieu nay de an mieng tra mieng Bí mật về thần dược giao hoan không biết mệt của nàng Triệu Phi Yến

Không chỉ ở đời nhà Hán mà trong các triều đại phong kiến Trung Quốc, cái tên Triệu Phi Yến được nhắc tới như một ...

/ http://danviet.vn