Chồng "bỏ đói" vợ bầu, hàng ngày xem phim sex tự... vui một mình

 Sau đám cưới, anh ấy chỉ ân ái với em 1-2 lần rồi không đụng chạm tới em lần nào nữa, dù luôn miệng nói yêu đương, quan tâm.

Em mới cưới chồng được 3 tháng, nhưng cũng đã có thai gần 5 tháng rồi. Khi em phát hiện có thai thì mới làm đám cưới. Ngay trước khi cưới, em phát hiện người yêu em rủ một cô gái đi chơi resort 2 ngày với một hội bạn.

Hội bạn này là nhóm CLB câu cá của chồng em, toàn đàn ông, thỉnh thoảng lại rủ nhau đi chơi, câu cá, thậm chí em cũng không được đi cùng. Còn cô bạn cấp 3 của chồng em cũng sắp cưới, nhưng không đi cùng chồng mà lại đi với chồng em.

chong bo doi vo bau hang ngay xem phim sex tu vui mot minh

Chồng em vẫn chăm sóc vợ chu đáo nhưng em thấy anh ấy chỉ cố làm tròn trách nhiệm mà thôi. Ảnh minh họa

Hai người đã chụp nhiều bức ảnh tình tứ, riêng tư, đăng trong nhóm kín của hội câu. Nhưng tình cờ, em nhìn vào điện thoại của chồng và phát hiện. Lúc đó, chồng em cũng chống chế là cô gái đó câu giỏi nên rủ đi cùng hội câu và hối lỗi là đã giấu diếm em. Em không tin, nhưng cũng đành cho qua. Vì lúc đó, em bụng mang dạ chửa, nếu cãi cọ, hoãn đãm cưới thì con em sẽ làm sao.

Em đành tha thứ cho chồng một lần. Sau khi cưới chồng em cũng khá ngoan, không đi chơi khuya, vợ đi đâu cũng trở vợ đi, chịu khó mua đồ ăn về phục vụ vợ, tối tối nếu em mệt cũng mát xa chân, bóp tay cho em. Tiền lương cũng nộp về đầy đủ cho vợ.

Nhưng em cảm thấy chồng em chỉ đang cố gắng làm tròn trách nhiệm mà thôi. Chẳng hiểu sao từ sau khi cưới, anh ấy chỉ gần em thêm 1-2 lần gì đó nữa rồi "kiêng" luôn. Anh ấy lấy lý do sợ tổn thương con, lo cho sức khỏe của vợ nên không gần gũi nữa. Mặc dù, em có bầu rất khỏe mạnh, thậm chí còn không bị nghén. Nhưng mỗi lần em quay sang ôm ấp, khơi gợi chồng thì anh ấy lại gạt tay em ra, lấy đủ lý do từ chối.

Em cũng kể thêm là khi yêu nhau, chuyện chăn gối của hai đứa em cũng mặn nồng, hòa hợp. Một tuần mà chồng em không bắt em "trốn nhà" để đi nhà nghỉ được vài ba lần thì bứt rứt khó chịu lắm. Thế mà sau cưới anh ấy lại nhịn luôn.

Anh ấy cứ nói quan tâm con nhưng em chẳng thấy mấy khi anh ấy đụng vào bụng em. Thậm chí, em miễn cưỡng kéo tay thì anh ấy chỉ vỗ nhẹ một cái rồi buông, chả bao giờ nói chuyện gì với con. Em có bầu khỏe mạnh nên rất thèm được chồng yêu thương, ôm ấp, ân ái, nhưng càng ngày chồng em càng xa lánh em.

Mới đây, nửa đêm em khát nước nên tỉnh dậy, quay sang thì không thấy chồng đâu. Em dậy đi tìm, thấy phòng làm việc của chồng sáng đèn nên đã nhẹ nhàng mở nhẹ cửa nhìn vào. Em thấy chồng em đang dán mặt vào màn hình, xem phim sex và tự sướng.

Em cảm thấy bị xúc phạm. Chẳng lẽ vì em có bầu mà chồng em "ghê" nên không muốn gần gũi? Hay chồng em đang tơ tưởng ai đó mà chán vợ? Em làm thế nào để giành giật lại chồng từ mấy bộ phim sex kia? Con chưa ra đời mà em đã cảm thấy mất chồng đến nơi rồi.

Các chị em hãy phân tích và giúp em lời khuyên đi?

chong bo doi vo bau hang ngay xem phim sex tu vui mot minh Háo hức \'trả bài\' cho chồng, vợ sốc khi phát hiện chồng nghiện phim sex, chán vợ

Trong một lần bật mở cửa phòng khi chồng chỉ có một mình, tôi bàng hoàng phát hiện ra anh đóng cửa xem phim sex. ...

chong bo doi vo bau hang ngay xem phim sex tu vui mot minh Nghiện phim sex gây ảo tưởng làm giảm ham muốn tình dục

Trong cuộc sống, có những thói quen diễn ra hàng ngày nhưng lại có ảnh hưởng tới ham muốn tình dục, xem phim sex thường ...

/ http://danviet.vn