Chia tay Real, HLV Zidane đến Qatar với lương 50 triệu USD/năm

Ngay sau khi nói lời chia tay với Real Madrid, huấn luyện viên Zidane sẽ đến Qatar để dẫn dắt đội bóng chủ nhà cho World Cup 2022 với mức lương lên đến 50 triệu USD/năm.

Hàng loạt tin sốc liên quan đến vị HLV 45 tuổi người Pháp, từng là ngôi sao của Real Madrid. Đầu tiên là việc bất ngờ tuyên bố chia tay Real Madrid sau 5 ngày cùng các học trò lên ngôi vương Champions League mùa 2018, sau đó báo The Sun - Anh cho biết đội tuyển Qatar sẵn sàng trả 44 triệu bảng (50 triệu USD) mỗi năm để Zidane giúp họ chuẩn bị và chơi tốt tại World Cup 2022 trên sân nhà.

chia tay real hlv zidane den qatar voi luong 50 trieu usdnam
HLV Zidane đến Qatar với lương 50 triệu USD/năm

Tưởng chừng sau khi chia tay Real Madrid, Zidane sẽ giành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi cùng gia đình sau nhiều năm chinh chiến với mật độ dày đặc. Nhưng với lời đề nghị làm việc và sẽ nhận 120.000 bảng mỗi ngày (đến năm 2022, Zidane sẽ có 176 triệu bảng), trong 4 năm từ LĐBĐ Qatar, Zidane có lẽ sẽ không phải thất nghiệp quá lâu.

Được biết, Zidane là ứng cử viên nặng ký cho vị trí "thuyền trưởng", dẫn dắt Qatar tại World Cup 2022 sẽ tổ chức ở quốc gia này. Lần đầu tiên Qatar tham dự VCK World Cup với tư cách chủ nhà.

Kiều Trang (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com