Chi Pu sexy hát ở bar, chọn đường giống Hà Hồ?

Hình ảnh này của Chi Pu khiến nhiều người so sánh cô với Angela Phương Trinh.

Mặc kệ những ồn ào tình ái đang phủ sóng showbiz, hotgirl Chi Pu vừa có màn tái xuất ấn tượng khi những hình ảnh biểu diễn của cô trong bar đang được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Chi Pu diện một bộ trang phục hết sức gợi cảm và thực hiện các màn vũ đạo sôi động khi trình diễn. Hình ảnh này của Chi Pu khiến nhiều người so sánh cô với Angela Phương Trinh thời còn đi hát ở quán bar trước đó.

chi pu sexy hat o bar chon duong giong ha ho

Bên cạnh những lời nhận xét về phong cách gợi của của hotgirl Hà thành này nhiều người đang nhắc lại lời tuyên bố mỗi tháng ra một MV của Chi Pu. Sau khi ra liên tiếp vài MV, cô bỗng im hơi lặng tiếng và giờ trở lại với việc biểu diễn trong quán bar.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng chuyện Chi Pu hát trong bar thay vì ra MV bởi lẽ, ca sĩ cũng không phải chỉ có được thành công nhờ chuyện ra MV đều tay. Bằng chứng những MV vừa qua của Chi Pu vẫn chưa thể giúp cô được thành công như mong đợi.

Còn với hình ảnh vừa biểu diễn trong bar, có ý kiến cho rằng phải chăng Chi Pu đang lấy sexy bù giọng hát? Bởi lẽ, kể từ khi ca hát người ta chưa bao giờ đánh giá cao tài năng của cô mà ngược lại, không ít lời chê bai thậm chí còn khuyên cô đừng nên làm ca sĩ.

Chính vì thế, khi giọng hát không có thì chuyện sexy cũng là một cách thông minh của hotgirl này. Trong dàn ca sĩ Việt hiện tại, những ngôi sao không được đánh giá cao về giọng hát thường lấy gợi cảm làm con đường để có được thành công.

chi pu sexy hat o bar chon duong giong ha ho

Người điển hình nhất chính là Hà Hồ. Chưa bao giờ người ta đánh giá cao về giọng hát của Hà Hồ nên vợ cũ Cường Đô la thường tập trung vào những bài hát dành riêng cho mình, đầu tư MV và đặc biệt là luôn gợi cảm hết cỡ. Công chúng từng nhiều lần choáng với trang phục và vũ điệu khi đi hát của Hà Hồ.

Chi Pu là người thông minh, kinh nghiệm showbiz không thiếu lại có ekip khá tốt thì có lẽ cách chọn sexy này đã được tính toán kĩ lưỡng. Nhiều người từng ví cô giống Hà Hồ khi đi hát và giờ có lẽ cô cũng đã chọn theo con đường nổi tiếng giống như người đàn chị.

Anh Minh

chi pu sexy hat o bar chon duong giong ha ho Phim Hàn Quốc của Chi Pu giống như MV dài lê thê hơn 90 phút

“Lala: Hãy để em yêu anh” do người Hàn thực hiện gây tò mò bởi sự xuất hiện của Chi Pu. Song, tác phẩm điện ...

chi pu sexy hat o bar chon duong giong ha ho Chi Pu vẫn cứ hát, nhưng ai còn muốn nghe?

Không được khán giả thừa nhận là ca sĩ nhưng vẫn liên tục ra sản phẩm, Chi Pu là trường hợp đặc biệt nhất Vpop ...

/ Báo Đất Việt