Chị gái Nam Em: Ra giá triệu đô, tỷ đô, tôi vẫn từ chối tiếp rượu

“Không hiểu sao người ta có thể đem mình ra để mua bán như vậy“ - Người mẫu Lệ Nam bức xúc nhìn nhận chuyện đổi chác thân xác - tiền bạc trong làng giải trí, thời trang.

chi gai nam em ra gia trieu do ty do toi van tu choi tiep ruou

Người mẫu Lệ Nam

Sau khi chiến thắng cuộc thi Người mẫu thời trang 2018, cái tên Lệ Nam (nghệ danh: Nam Anh) được nhiều người chú ý hơn. Cô là chị gái của Hoa khôi Nam Em, sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng vóc gợi cảm giống hệt cô em gái hoa khôi. Lệ Nam sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 48 kg cùng số đo ba vòng gợi cảm là 80-60-84 (cm). Năm ngoái, cô từng gây chú ý khi đăng ký dự thi The Face, tuy nhiên không vượt qua vòng sơ khảo.

Đối với Lệ Nam: "Chiến thắng Người mẫu thời trang thực sự là một bước ngoặt lớn trên con đường sự nghiệp. Nó không chỉ củng cố vị trí và danh tiếng của tôi trong làng mẫu mà còn nâng mức cát-xê của tôi lên đáng kể. Sau cuộc thi, rất nhiều người đã liên hệ với quản lý của tôi để diễn show, dự event hoặc quảng cáo cho các nhãn hàng. Điều này làm tôi cảm thấy rất vui."

Lệ Nam mới bắt đầu công việc người mẫu từ 1 năm trước. Tuy thường xuyên đi diễn nhưng cô vẫn chưa gây được nhiều chú ý. "Động lực lớn nhất giúp tôi theo nghề mẫu là được thực hiện đam mê được đứng trên sàn diễn. Thật ra cát-xê của người mẫu không cao như của hoa hậu, hoa khôi nên tôi chỉ làm vì đam mê chứ không nghĩ nghề này sẽ giúp mình giàu. Trước kia tôi từng diễn với giả vỏn vẹn 300 ngàn đồng cho 17 bộ đồ", người mẫu chia sẻ.

chi gai nam em ra gia trieu do ty do toi van tu choi tiep ruou

Lệ Nam đến với nghề mẫu vì đam mê

Vui vì được sống trọn với đam mê nhưng Lệ Nam cũng phải đối mặt với nhiều tiêu cực trong nghề. "Tôi từng nhận được mức giá đi tiếp rượu là 5.000 USD cho một giờ. Mới đây, sau khi giành giải, quản lý của tôi nhận được điện thoại mời tôi đi tiệc với đại gia, giá cho ba tiếng đồng hồ tiếp rượu là 15.000 USD. Góc tối của nghề còn rất rất nhiều nữa, bị gạ gẫm, bị chèn ép... Nhưng suy cho cùng, bất kì ngành nghề nào cũng có góc tối của nó, nếu mình từ bỏ thì không thể thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào. Tôi cứ cố gắng hết sức và tránh xa những góc tối đó ra thôi", Lệ Nam thổ lộ.

Chị gái Nam Em cảm thấy bị xúc phạm vô cùng khi gặp phải những lời mời khiếm nhã như trên. Cô bức xúc: "Không hiểu sao người ta có thể đem mình ra để mua bán như vậy. Khi gặp vấn đề này, tôi sẽ từ chối thẳng. Từ xưa đến nay, tôi chỉ mơ ước một cuộc sống bình yên bên người thân yêu, tiền chỉ cần đủ sống nên dù người ta có đưa ra giá triệu đô, tỷ đô, tôi vẫn sẽ từ chối."

Bên cạnh những góc khuất tiêu cực, Lệ Nam cũng gặp phải "thị phi showbiz" như em gái mình. Cô cho hay: "Lúc đầu, tôi cảm thấy hoang mang lắm, vì tại sao không ai tin mình, không ai hiểu cho mình. Nhưng sau mọi chuyện, tôi thấy mình không thể bắt người khác hiểu cho mình nên mình cứ sống tốt và làm những chuyện không thẹn với lương tâm là được rồi."

chi gai nam em ra gia trieu do ty do toi van tu choi tiep ruou

Lệ Nam xuất hiện ấn tượng trong các sự kiện giải trí

Một động lực khác giúp Lệ Nam bước qua những lời mời chào ngã giá chính là nhờ tình yêu tình yêu. Khi thi The Face 2017, cô gây xôn xao khi công khai yêu người đồng giới. Theo Lệ Nam, xã hội bây giờ đã thoáng hơn. Chuyện tình cảm đồng giới cũng trở nên bình thường. "Bạn ấy là người khuyên tôi vào showbiz để đừng bị mọi người khinh khi, coi rẻ. Bạn giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Trong khoảng thời gian tôi tham gia cuộc thi, tôi biết bạn ấy luôn theo bước và cổ vũ tôi trong từng phần thi từ phía sau. Tôi còn biết bạn và cả ê-kíp thức cả đêm để làm phụ kiện giúp phần thi trang phục dân tộc của tôi ấn tượng hơn. Thành công của tôi ngày hôm không thể thiếu bạn", Lệ Nam tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại của cô.

Trong năm 2018 này, Lệ Nam sẽ tiếp tục trau dồi, rèn luyện kỹ năng để có chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu Việt Nam, đồng thời mong muốn thử sức mình ở một cuộc thi quốc tế.

chi gai nam em ra gia trieu do ty do toi van tu choi tiep ruou

Lệ Nam và người yêu thường xuyên cùng nhau đi dự sự kiện

chi gai nam em ra gia trieu do ty do toi van tu choi tiep ruou Sao Việt và cuộc chiến vóc dáng với bikini ngày đầu hè

Thời tiết vừa chớm chuyển mùa, các người đẹp đã nô nức đi bơi với đủ kiểu đồ tắm sexy.

chi gai nam em ra gia trieu do ty do toi van tu choi tiep ruou Hoa hậu 3 con Jennifer Phạm khoe thân hình nóng bỏng đẹp từng milimet

Trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Biển VN toàn cầu, hoa hậu Jennifer Phạm diện 2 chiếc váy tôn lên thân hình nóng ...

chi gai nam em ra gia trieu do ty do toi van tu choi tiep ruou Sao Việt từng liều mình thử váy hở xương hông: Đẹp hay phản cảm?

Trước H\'Hen Niê có rất nhiều sao Việt thử nghiệm với đầm hở xương hông.

chi gai nam em ra gia trieu do ty do toi van tu choi tiep ruou Người mẫu Lệ Nam: "Tôi được người tình đồng giới yêu trọn vẹn"

Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam tâm sự cô có được sự tự tin là nhờ người yêu và gia đình chăm sóc, ...

chi gai nam em ra gia trieu do ty do toi van tu choi tiep ruou Đọ nhan sắc gợi cảm "bỏng mắt" của chị em sinh đôi Nam Anh, Nam Em

Hai chị em Nam Anh- Nam Em sở hữu thân hình đẹp, chiều cao ấn tượng, Nam Em đoạt danh hiệu Hoa khôi ĐBSCL, còn ...

chi gai nam em ra gia trieu do ty do toi van tu choi tiep ruou Người mẫu Nam Anh: Người ta trả tôi 15.000 USD cho 3 giờ ‘tiếp khách’

Đăng quang quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, chị song sinh của Hoa khôi Nam Em là Nam Anh đã có những ...

/ Theo Dân Việt