Chevron mong muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng dầu khí tại lô Rokan, Indonesia

Chevron Pacific Indonesia (CPI) – công ty con của Chevron tại Indonesia - bày tỏ quan tâm đến việc tiếp tục hợp tác với Indonesia tại Lô Rokan ở tỉnh Riau sau khi hợp đồng dầu khí hiện tại của họ sẽ hết hạn vào năm 2021.

CPI hiện là công ty điều hành tại đây và mong muốn gia tăng sản lượng khai thác và được chia sẻ lợi nhuận nhiều hơn nữa. CPI cho biết, việc áp dụng công nghệ tiên tiến sẽ giúp gia tăng trữ lượng dầu tại Lô Rokan – khu vực đạt hiệu suất khai thác cao nhất của Indonesia với sản lượng lên tới 1 tỷ thùng. Công ty có kế hoạch ứng dụng công nghệ nâng cao thu hồi dầu (EOR) sử dụng các chất hoạt động bề mặt với hệ số thu hồi đạt 100% so với 60% nếu sử dụng công nghệ thông thường, có thể đạt sản lượng 500.000 thùng mỗi ngày, tăng so với mức trung bình quý đầu tiên là 212.000 thùng.

chevron mong muon tiep tuc gia han hop dong dau khi tai lo rokan indonesia

Hợp đồng của CPI tại lô Rokan sẽ không tự động được gia hạn chuyển tiếp do hiện nay một số công ty dầu khí khác, bao gồm cả công ty dầu khí quốc gia Indonesia Pertamina, cũng tỏ ra quan tâm đến Lô này. Dự kiến Indonesia sẽ tổ chức một phiên đấu giá vào tháng Bảy tới.

chevron mong muon tiep tuc gia han hop dong dau khi tai lo rokan indonesia

Những kỷ niệm làm đường ống dẫn khí PM3 Cà Mau

Ông Đào Văn Chuyên (nguyên Phó trưởng ban QLDA Khí - Điện - Đạm Cà Mau, phụ trách Dự án Khí) đã tham gia xây ...

chevron mong muon tiep tuc gia han hop dong dau khi tai lo rokan indonesia

Tổng giám đốc Bien Dong POC Ngô Hữu Hải kiểm tra công tác trên các công trình biển

Trong các ngày từ ngày 11/6 đến 13/6, Tổng giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (Bien Dong POC) Ngô Hữu Hải ...

http://www.pvn.vn/Pages/Tin-quoc-te/Chevron-mong-muon-tiep-tuc-gia-han-hop-dong-dau-khi-tai-lo-Rokan-Indonesia/200e53e7-e7d3-4c14-b38c-248ca0fc9c32

/ Cổng Thông tin Tập đoàn Dàu khí VN