Cháy nhà hàng ở Đồng Nai, 6 người chết

Nhóm thợ đang lắp mút trần nhà hàng ở thị xã Long Khánh thì lửa bùng lên dữ dội khiến nhiều người bên trong không thể thoát.

15h ngày 21/12, ông Phạm Nguyễn Khánh Duy thuê nhóm thợ sửa chữa, nâng cấp nhà hàng Ruby trên đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh, Đồng Nai. Khi họ đang lắp mút trần nhà, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội khiến mọi người bên trong không thể thoát.

chay nha hang o dong nai 6 nguoi chet
Khói đen cuồn cuộn bốc lên từ nhà hàng. Ảnh: Bình Ty.

Lúc đó, nhà hàng không có khách, chỉ có nhân viên và thợ sửa. Mọi người xung quanh tìm cách dập lửa và cứu người nhưng bất thành. Lửa cùng khói đen cuồn cuộn bốc lên, đứng từ xa hàng km vẫn nhìn thấy.

Gần một giờ sau đám cháy được cảnh sát cứu hỏa dập tắt. Khi tiến vào trong, lực lượng cứu nạn phát hiện 7 nạn nhân nằm la liệt ở nhà vệ sinh nên nhanh chóng chuyển đến bệnh viện, tuy nhiên 6 người đã tử vong.

Theo thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ - cứu nạn Công an Đồng Nai, nhà hàng rộng 280 m2, được thiết kế khép kín như quán bar, có nhiều mút xốp cách âm. Do nơi này không có lối thoát hiểm phía sau nên các nạn nhân chạy vào nhà vệ sinh, bị ngạt khói.

Khi có mặt, lực lượng cứu hỏa một mặt dập lửa, mặt khác đập tường phía sau để tiếp cận người mắc kẹt. "30 phút sau, nạn nhân đầu tiên được đưa ra ngoài", thượng tá Hải nói.

chay nha hang o dong nai 6 nguoi chet
Nhà hàng sau vụ cháy. Ảnh: Hạ An.

Trao đổi với VnExpress, ông Văn Quyết Thắng, Phó giám đốc Công an Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn do nhóm công nhân hàn xì để lửa bén vào mút xốp.Nhà hàng sau vụ cháy. Ảnh: Hạ An.

Phước Tuấn

chay nha hang o dong nai 6 nguoi chet Cháy nhà hàng ở phố Tây Nha Trang, thực khách bỏ chạy tán loạn

Ngọn lửa bùng phát ở khu vực tầng 2 của một nhà hàng chuyên phục vụ khách Trung Quốc ở Nha Trang, hàng chục thực ...

chay nha hang o dong nai 6 nguoi chet Cháy nhà hàng karaoke, 25 người mắc kẹt kêu cứu ở Sài Gòn

Đám cháy bùng phát tại tầng 1 quán karaoke ở Sài Gòn khiến hàng chục người hoạng loạn bỏ chạy ra ngoài, 7 người bị ...

/ VnExpress