Cháy bãi chứa nhiều xe bồn chở xăng dầu ở Nha Trang

19h20 hôm nay, đám cháy dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ bốc lên từ bãi chứa nhiều xe bồn chở xăng dầu ở Nha Trang, Khánh Hòa. 

Bãi xe cháy rộng hàng trăm mét vuông, lợp tôn, nằm ở ngã tư Phước Đồng (Nha Trang), cách UBND xã Phước Đồng vài trăm mét. Bên trái và phía sau bãi xe là nhà dân, bên phải là công ty chuyên về xây dựng.

6 xe bồn chở xăng dầu đậu tại đây cháy ngùn ngụt, kèm theo nhiều tiếng nổ. Nhiều người ở trong các nhà xung quanh phải di tản cách xa hiện trường khoảng 100 m.

chay bai chua nhieu xe bon cho xang dau o nha trang
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Xuân Ngọc.

Đến 21h, gần 100 cảnh sát cùng nhiều xe chữa cháy tỉnh Khánh Hòa vẫn đang nỗ lực tiếp cận hiện trường để dập lửa.

Theo nhân chứng, lửa bùng lên khoảng 19h20, khi đó có vài người đàn ông bên trong tháo chạy ra ngoài. "Tôi đang ở trong nhà thì nghe 3 tiếng nổ lớn liên tiếp, mỗi tiếng cách nhau vài giây. 4 người trong nhà chạy ra ngoài, thấy đám cháy đã bốc cao", anh Phan Nhật Hải, nhà cách bãi xe cháy 500 m, kể lại.

Trao đổi với VnExpress lúc 21h30, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó chủ tịch TP Nha Trang, cho biết, bãi tập kết xe bồn này của tư nhân. "Trong các xe bồn cháy có xăng dầu nhưng chưa biết số lượng cụ thể", ông Khánh nói.

chay bai chua nhieu xe bon cho xang dau o nha trang
Người dân xung quanh ôm đồ đạc chạy ra ngoài. Ảnh: Xuân Ngọc.

21h40, lửa vẫn cháy ngùn ngụt, tấn công ra khu vực phía sau nhà kho, đe dọa các nhà dân sát vách. Các tiếng nổ liên tiếp phát ra, mái nhà kho đổ sập.

Đến 22h, đám cháy đã được dập tắt. Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi 4 xe bồn, 2 chiếc khác bị cháy phần đầu.

chay bai chua nhieu xe bon cho xang dau o nha trang
Vị trí xảy ra vụ cháy. Ảnh: Thanh Huyền.

Xuân Ngọc

chay bai chua nhieu xe bon cho xang dau o nha trang Cảnh tan hoang sau vụ cháy xe bồn chở xăng làm 6 người chết

Nhiều người chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy xe bồn chở xăng làm 6 người thiệt mạng, 19 căn nhà bị ...

/ VnExpress