Chánh văn phòng đoàn ĐBQH bị nhắn tin đe dọa nói gì?

Ông Cường cho biết cảm thấy bất an, lo lắng khi nhận được tin nhắn đe dọa, tống tiền nên đã trình báo công an.

Liên quan đến thông tin Chánh văn phòng đoàn ĐBQH bị đe dọa, tống tiền, ngày 16/10, trao đổi với báo Đất Việt, ông Hoàng Đức Thắng, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị xác nhận và cho biết việc này công an đang xem xét, chưa xác định được đối tượng nào nhắn tin đe dọa ông Hoàng Đức Cường, Chánh văn phòng đoàn ĐBQH tỉnh.

Về việc này, cùng ngày, ông Cường cho biết, ngoài nhắn tin đe dọa ông, kẻ này còn nhắn tin đe dọa rất nhiều Chánh văn phòng đoàn ĐBQH ở các tỉnh khác.

chanh van phong doan dbqh bi nhan tin de doa noi gi

Tin nhắn đe dọa gửi vào điện thoại của ông Hoàng Đức Cường. Ảnh nhân vật cung cấp

"Các Chánh văn phòng ở các tỉnh khác cũng nhận được tin nhắn cùng 1 nội dung, cùng số điện thoại, chỉ khác mỗi tên gọi. Còn đối với tôi, sau khi nhận được tin nhắn khủng bố, đe dọa tôi đã báo luôn với công an", ông Cường cho biết thêm.

Cũng theo ông Cường, trong cuộc sống ông không có vấn đề gì, không thù oán với ai, gia đình không nợ nần gì ai, không có chuyện riêng tư gì để họ lợi dụng tống tiền.

Trước đó, theo đơn trình báo của ông Cường, vào tối 15/10, ông nhận được tin nhắn từ số điện thoại +84 901306… với nội dung: "Ông Cường, có người muốn lấy mạng ông với giá 100 triệu.

Nếu ông đưa tôi 100 triệu tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và để stk này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Stk:060195701256 Sacombank".

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị, hiện Công an tỉnh đang chỉ đạo xác minh, làm rõ vụ việc.

chanh van phong doan dbqh bi nhan tin de doa noi gi Gia đình chủ tịch Interpol mất tích bị đe dọa

Cảnh sát Pháp được điều động để bảo vệ an toàn cho gia đình chủ tịch Interpol tại Lyon trước những đe dọa qua điện ...

chanh van phong doan dbqh bi nhan tin de doa noi gi Đề nghị điều tra nhân viên tư vấn dự án chống ngập 10.000 tỷ bị đe dọa

Chủ đầu tư dự án chống ngập 10.000 tỷ kiến nghị công an vào cuộc điều tra việc một số nhân viên Đoàn Tư vấn ...

/ http://baodatviet.vn