Chàng trai vu khống bạn gái trộm tài sản sau khi bị từ chối tình cảm

Chàng trai Trung Quốc bị phạt tù một tuần sau khi hoang báo với cảnh sát rằng bạn gái cũ trộm của anh ta số tài sản hơn 11.600 USD.

chang trai vu khong ban gai trom tai san sau khi bi tu choi tinh cam

Một đôi nam nữ Trung Quốc. Ảnh minh họa: Reuters

Anh chàng tên Shi, ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Giang Tô, hôm 10/8 tặng cho bạn gái một chiếc iPhone trị giá 10.000 nhân dân tệ và một vòng tay trị giá 70.000 nhân dân tệ với hy vọng hai người sẽ quay lại sau khi chia tay. Tuy nhiên, cô gái từ chối đề nghị hàn gắn, SCMP hôm nay cho hay.

Tức giận, ngày hôm sau, Shi đến đồn cảnh sát trình báo rằng bạn gái cũ đã ăn trộm số tài sản trị giá tương đương 11.600 USD.

Tuy nhiên, kết quả điều tra cho thấy Shi đã tự nguyện tặng số đồ trên cho cô gái. "Anh ta chuẩn bị hai món quà cho cô ấy và nói dù họ không còn là một đôi, họ vẫn có thể là bạn. Cô gái đã đồng ý và nhận quà", cảnh sát viên Han Jinqiao cho hay.

Theo Han, Shi "cảm thấy bị tổn thương" trước sự lạnh nhạt của bạn gái nên nghĩ cách lấy lại chiếc điện thoại và vòng tay. Cô gái khai Shi đã tặng cô số quà trên nhưng sau đó anh ta cùng một người bạn dọa nạt bắt cô trả lại chúng.

Cảnh sát đã thương lượng với cô gái để lấy lại chiếc điện thoại và vòng tay cho Shi nhưng vẫn giam anh này một tuần vì hoang báo không đúng sự thật.

chang trai vu khong ban gai trom tai san sau khi bi tu choi tinh cam Người đẹp ế vì quá sexy giờ ra sao khi tình cũ Lương Bằng Quang đang yêu Ngân 98?

Chia sẻ về chuyện đã qua với Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi tâm sự: “Thời gian quen nhau với người cũ nó đã là ...

chang trai vu khong ban gai trom tai san sau khi bi tu choi tinh cam Công Ninh và tình cũ Ngọc Trinh lần đầu đóng chung phim sau 10 năm

NSƯT Công Ninh và nữ diễn viên Ngọc Trinh lần đầu đóng chung phim sau khi chuyện tình giữa họ đổ vỡ cách đây hơn ...

chang trai vu khong ban gai trom tai san sau khi bi tu choi tinh cam Đám cưới tình cũ xong xuôi, Văn Mai Hương mới chính thức lên tiếng

Thông điệp của Văn Mai Hương được rất nhiều người ủng hộ.

/ https://vnexpress.net