Chân dung người đàn ông đạp xe từ Bồ Đào Nha đến Nga xem World Cup 2018

Helder Batista đã có một hành trình thú vị khi đạp xe qua 6 quốc gia để đến Nga đón xem trận thư hùng giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha vào ngày 16/6 tới.

chan dung nguoi dan ong dap xe tu bo dao nha den nga xem world cup 2018
Helder Batista chia sẻ trên trang cá nhân hành trình của mình.

Helder Batista, nhân viên Văn phòng Thị trưởng tại thành phố Alenquer của Bồ Đào Nha cho biết hôm 13/6 rằng ông đã đến Nga để tham dự World Cup bằng xe đạp.

"Chính thức. Tôi đã đến Nga", Batista đăng trên trang Facebook chiến dịch của mình, Rumo a Russia 2018.

Batista rời Alenquer vào ngày 6/5 và đi qua các nước Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ba Lan, Lithuania và Latvia, trên đường tới World Cup ở Nga. Người đàn ông này cũng đăng ảnh và video về hành trình của mình trên Facebook, nơi chiến dịch của anh có hơn 5.500 người theo dõi.

Batista dự định sẽ đến Kratovo vào ngày 20/6, khu vực bên ngoài Moscow, nơi trại huấn luyện của Bồ Đào Nha đặt tại đây. Mục tiêu của Batista là quyên tiền cho một tổ chức từ thiện giúp trẻ em chống chọi với bệnh ung thư.

Nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha sẽ có trận thư hùng với nhà chiến thắng World Cup 2010 Tây Ban Nha tại khu nghỉ mát Sochi ở Biển Đen vào ngày 16/6. Hai đội cũng sẽ đối đầu với Morocco và Iran trong các trận đấu còn lại ở Bảng B.

World Cup 2018 sẽ có lễ khai mạc vào ngày hôm nay, 14/6, và trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 15/7.

chan dung nguoi dan ong dap xe tu bo dao nha den nga xem world cup 2018 Tổng thống Putin đích thân dự lễ khai mạc World Cup 2018

Tổng thống Putin, Thái tử Saudi Arabia và một khách mời bất ngờ từ Triều Tiên sẽ tham dự lễ khai mạc World Cup ngày ...

chan dung nguoi dan ong dap xe tu bo dao nha den nga xem world cup 2018 Mọi điều cần biết về lễ khai mạc World Cup 2018

Siêu sao nhạc pop Robbie Williams, cây soparno nổi tiếng Nga - Aida Garifullina cùng cựu danh thủ Ronaldo (Brazil) sẽ là ba cái tên ...

chan dung nguoi dan ong dap xe tu bo dao nha den nga xem world cup 2018 Khám phá vẻ đẹp 11 thành phố ở nước Nga tổ chức World Cup 2018

11 thành phố ở nước Nga đã giành quyền tổ chức các trận đấu vòng chung kết World Cup 2018 là những địa điểm du ...

/ nguoiduatin.vn