Chấn động ngày 30 Tết, phát hiện 5 người trong gia đình tử vong bất thường

Ngày 30 Tết, hàng trăm người dân không khỏi bàng hoàng khi phát hiện 5 người trong một gia đình đã tử vong bất thường.

Chiều ngày 15/2, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với Công an TP.HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến 5 người trong một gia đình tử vong.

Theo thông tin từ người dân sống trên đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân. Vào trưa cùng ngày, một nam thanh niên tìm đến gõ cửa căn nhà của ông Chinh (quê Thanh Hóa) để giao gà mà ông này đã đặt trước đó để ăn Tết, nhưng không ai phản hồi.

chan dong ngay 30 tet phat hien 5 nguoi trong gia dinh tu vong bat thuong

Hiện trường nơi phát hiện cả gia đình 5 người tử vong.

Thấy cửa khép hờ, nam thanh niên nhìn vào bên trong thì tá hỏa phát hiện một người phụ nữ nằm gục trước cửa. Người này liền hô hoán những người xung quanh và trình báo lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường, qua kiểm tra phát hiện thêm 4 nạn nhân khác gồm ông Chinh và 3 con nhỏ trong gia đình cũng tử vong ở những vị trí khác nhau trong nhà.

Theo những hàng xóm với nạn nhân cho biết, ngày thường căn nhà ông Chinh làm xưởng gò hàn và gia chủ thuộc loại khá giả trong khu vực. Chiều 28 Tết, nhà này còn làm tất niên để thợ về quê và đến chiều người vợ còn nói với hàng xóm là đi duỗi tóc. Nhưng sau đó người dân không thấy ai trong gia đình này xuất hiện. Mọi người đều tưởng ông này về quê ăn Tết.

chan dong ngay 30 tet phat hien 5 nguoi trong gia dinh tu vong bat thuong

Sự việc khiến người dân vô cùng bàng hoàng.

Vụ việc được phát hiện đúng vào ngày 30 Tết khiến người dân quanh khu vực hoang mang. Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

chan dong ngay 30 tet phat hien 5 nguoi trong gia dinh tu vong bat thuong Sát hại bạn nhậu trong tiệc tất niên

Ngồi ăn tiệc tất niên tổ chức tại Đồng Nai, hai thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc ẩu đá, ...

chan dong ngay 30 tet phat hien 5 nguoi trong gia dinh tu vong bat thuong Tài xế xe tải tử vong sau pha va chạm với tàu hỏa

Vượt qua đường ngang, thanh niên sinh năm 1989 điều khiển xe tải bị hất văng. Tài xế tử vong sau khi được đưa vào ...

/ http://www.nguoiduatin.vn