Chân dài nóng bỏng Irina Shayk không nhận mình là siêu mẫu

Bạn gái tài tử Bradley Cooper là người mẫu quốc tế đình đám, đã trình diễn Victoria's Secret Show và trở thành "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Nhắc đến cái tên Irina Shayk, chắc hẳn ít người cảm thấy xa lạ. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, chân dài xinh đẹp còn từng là bạn gái của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo trong 5 năm. Sau khi chia tay, cô hẹn hò tài tử Bradley Cooper đến bây giờ và đã có con gái đầu lòng.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trang People, khi được hỏi về danh xưng "siêu mẫu", Irina Shayk chia sẻ: "Danh xưng đó chẳng có ý nghĩa gì cả. Tôi chỉ là một con người bình thường. Hàng ngày, tôi không thức dậy với gương mặt make-up, đi giày cao gót".

"Tôi chỉ thích mặc những trang phục thoải mái nhất. Thỉnh thoảng, công ty quản lý nhìn tôi và nói: \'Irina, mặc như thế này không ổn\'. Nhưng đó mới chính là tôi", cô nói.

chan dai nong bong irina shayk khong nhan minh la sieu mau
Irina Shayk (giữa) xuất hiện cùng dàn mẫu trong show nội y mới đây tại Italy. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, người mẫu sinh năm 1986 cho biết cô rất nghiêm khắc với bản thân, luôn nỗ lực để thể hiện tốt nhất trên sàn catwalk. Cô không bao giờ nghĩ mình quá hoàn hảo.

"Tôi cảm thấy nếu mình thoải mái quá, mình sẽ bị nhấn chìm. Tôi là cô gái Ma Kết, vì thế, tôi thích thử thách bản thân để tốt lên mỗi ngày".

Sau hơn một thập kỷ gắn bó với nghề mẫu, Irina Shayk tâm sự để có được sự tự tin, bản lĩnh như ngày hôm nay, cô cần đi qua chặng đường dài với những trải nghiệm về công việc, cuộc sống, những chuyến đi khắp các kinh đô thời trang lớn trên thế giới.

"Tôi học được nhiều điều về bản thân, về cơ thể mình và cuộc sống", cô nói.

Là một người mẫu nội y, Irina cảm thấy thú vị khi phái đẹp ngày nay có thể tự tin biến trang phục phòng ngủ thành những bộ cánh dạo phố gợi cảm, chẳng hạn như phối bodysuit ren với quần jeans.

chan dai nong bong irina shayk khong nhan minh la sieu mau
Chân dài Nga sở hữu chiều cao 1,78 m. Ảnh: Getty.

"Lâu nay, phụ nữ bị bó buộc vào những khuôn mẫu, phải mặc ra sao, phô diễn hình thể như thế nào. Nhưng bây giờ, chúng ta có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, chỉ cần bản thân cảm thấy vui, hạnh phúc", bà mẹ một con nhấn mạnh.

Irina Shayk, 32 tuổi, là một trong những người mẫu danh tiếng nhất xứ bạch dương, nhiều lần góp mặt trong danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh. Năm 2004, cô từng chiến thắng cuộc thi sắc đẹp trong nước - Miss Chelyabinsk.

Đến năm 2007, cái tên Irina Shayk bắt đầu phủ sóng làng mốt khi cô trở thành gương mặt đại diện của một thương hiệu đồ lót lớn của Italy. Bốn năm sau, Irina là người mẫu Nga đầu tiên chụp ảnh bìa cho tạp chí Sports Illustrated.

Hiện, cô vẫn tham gia trình diễn catwalk ở các tuần lễ thời trang, thường đảm nhận vị trí mở hoặc kết màn.

chan dai nong bong irina shayk khong nhan minh la sieu mau

Adriana Lima - siêu mẫu xinh đẹp, khoác cánh thiên thần 18 năm

Nhắc đến cái tên Adriana Lima với bất kỳ ai, bạn cũng sẽ nhận được chung một phản hồi: "Tôi yêu cô ấy". Ai có ...

chan dai nong bong irina shayk khong nhan minh la sieu mau

22 tuổi, Hoa hậu Kỳ Duyên giàu cỡ nào, kiếm tiền bạc tỷ từ đâu?

Kỳ Duyên khiến nhiều người tò mò khi thường xuyên diện váy áo hàng hiệu tiền tỷ mỗi khi dự sự kiện.

https://news.zing.vn/chan-dai-nong-bong-irina-shayk-khong-nhan-minh-la-sieu-mau-post877510.html

/ Zing