Cha mẹ không cho đủ tiền sính lễ cưới vợ, chàng trai tự tử

Một chàng trai trẻ uống thuốc sâu tự tử chỉ vì cha mẹ không lo nổi sính lễ cưới hỏi cho mình.

Mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Một chàng trai trẻ uống thuốc sâu tự tử chỉ vì cha mẹ không lo nổi sính lễ cưới hỏi cho mình.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện xảy ra tại vùng nông thôn Trung Quốc. Buổi tối hôm đó, cảnh sát nhận được điện thoại của ông Vương, báo cáo rằng con trai ông có biểu hiện khác thường, có khuynh hướng tự sát. Tuy nhiên, người nhà chỉ biết anh Tiểu Vương làm việc tại một nhà hàng ăn uống trong khu vực thành phố, không có địa chỉ cụ thể nên đành nhờ cảnh sát giúp đỡ.

Ngay lập tức, cảnh sát đến nhà hàng nơi anh Tiểu Vương làm việc để xem xét tình hình. Tuy nhiên, đến nơi, chủ nhà hàng cho biết, anh Tiểu Vương đã xin nghỉ ngày hôm đó.

cha me khong cho du tien sinh le cuoi vo chang trai tu tu

Ảnh minh họa

Hỏi thăm nơi ở trọ của Tiểu Vương, cảnh sát nhanh chóng đến nơi tìm người. Khi cửa phòng trọ vừa được mở ra, cảnh sát phát hiện anh Tiểu Vương nằm trên mặt đất, miệng sùi bọt mép, ý thức không còn rõ ràng, trong phòng còn một chai thuốc trừ sâu.

Anh Tiểu Vương rất nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nhờ được phát hiện kịp thời, anh thoát khỏi hiểm cảnh, dần dần tỉnh lại. Cùng ngày hôm đó, cha mẹ anh Tiểu Vương cũng tới được bệnh viện, làm rõ mọi chuyện.

Hóa ra, gần đây anh Tiểu Vương có ý định cưới vợ. Thế nhưng nhà gái đòi hơn 100.000 tệ tiền sính lễ (khoảng 350 triệu đồng), số tiền quá lớn so với điều kiện của gia đình anh Tiểu Vương.

Khi cha mẹ anh trả lời rằng trong nhà không có nhiều tiền như vậy, anh Tiểu Vương quẫn trí bèn nói qua điện thoại: "Cha mẹ không chịu bỏ tiền ra con sẽ uống thuốc sâu tự tử".

Cảm thấy con trai sẽ hành động dại dột, ông Vương mới gọi điện báo cảnh sát. Anh Tiểu Vương cũng nhờ thế mà được cứu.

Sau khi thoát khỏi nguy hiểm tính mạng, nhờ sự khuyên giải của cảnh sát, hiện tại anh Tiểu Vương đã ổn định tâm lý.

cha me khong cho du tien sinh le cuoi vo chang trai tu tu Người phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử, nghi vỡ nợ tiền tỷ

Người dân địa phương ở Thanh Hóa nói chị Hương huy động vốn nhiều tỷ đồng của nhiều người, gần đây mất khả năng hoàn ...

cha me khong cho du tien sinh le cuoi vo chang trai tu tu Minzy (2NE1) từng mắc bệnh trầm cảm, muốn tự tử ở tuổi 16

Gần đây, cựu thành viên 2NE1 tiết lộ cô từng mắc bệnh trầm cảm và những khó khăn phải đối mặt khi ở đỉnh cao ...

/ http://danviet.vn