Cậy sắp cưới Nhã Phương, Trường Giang "dằn mặt" người đẹp Elly Trần

Năm nay, “nạn nhân” đầu tiên rơi vào tay Trường Giang trong "Ơn giời, cậu đây rồi" chính là Elly Trần. Dù đã hạ sinh 2 thiên thần nhỏ nhưng Elly Trần vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi ngoại hình nóng bỏng, hấp dẫn.

Thời gian qua, Trường Giang và Nhã Phương đã trở thành những từ khóa nóng trên mạng xã hội sau thông báo kết hôn. Từng vướng vào nhiều tin đồn, câu chuyện tình yêu của hai nghệ sĩ luôn là một dấu hỏi trong lòng công chúng. Sau tất cả, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà với đám cưới trong mơ diễn ra vào tháng 9 năm nay. Từ đây, mọi tin tức về sự gắn kết của cả hai luôn là nguồn tin được công chúng săn đón. Vừa qua, Trường Giang đã chính thức khoe nhẫn đính hôn do Nhã Phương trao tặng.

cay sap cuoi nha phuong truong giang dan mat nguoi dep elly tran

Trường Giang và Elly Trần tại "Ơn giời, cậu đây rồi".

Tại “Ơn giời cậu đây rồi”, Trường Giang luôn là trưởng phòng đáng sợ của các khách mời nữ xinh đẹp. Danh sách các “nạn nhân” ấy bao gồm Minh Tú, Sam, Mai Hồ, Ái Phương, Thúy Diễm, Nhật Kim Anh và Nhã Phương. Năm nay, “nạn nhân” đầu tiên rơi vào tay Trường Giang chính là Elly Trần. Dù đã hạ sinh 2 thiên thần nhỏ nhưng Elly Trần vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi ngoại hình nóng bỏng, hấp dẫn.

cay sap cuoi nha phuong truong giang dan mat nguoi dep elly tran

Elly Trần đẹp cuốn hút nhưng vẫn bị Trường Giang dằn mặt.

Trong một tình huống, bà mẹ trẻ bất đắc dĩ trở thành người tình của “mười khó” Trường Giang. Thế nhưng, Trường Giang đã có hành động nằm ngoài dự đoán của Elly Trần lẫn giám khảo Hoài Linh. Khác những màn tán tỉnh ở các mùa trước, Trường Giang bất ngờ dùng nhẫn đính hôn của mình để “dằn mặt” Elly Trần. Cùng chiếc nhẫn ấy, Trường Giang tự hào tuyên bố mình là “chậu đã có bông” nhằm thoát khỏi vòng vây của Elly Trần.

Trước những hình ảnh rò rỉ từ lễ đính hôn thì đây là lần đầu tiên, Trường Giang công khai “khoe” nhẫn do Nhã Phương tặng trước công chúng. Trước niềm vui và sự hớn hở của Trường Giang, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải nhắc nhở: “Vui thôi đừng vui quá. Hãy tập trung làm khó khách mời”.

cay sap cuoi nha phuong truong giang dan mat nguoi dep elly tran

Trường Giang đã chính thức khoe nhẫn đính hôn do Nhã Phương trao tặng.

Bên cạnh Elly Trần, “Ơn giời” mùa 5 còn quy tụ nhiều nữ nghệ sĩ xinh đẹp của showbiz Việt. Trong đó, nhiều “bóng hồng” sẽ lần đầu tiên diễn xuất trên sân khấu và chịu “đòn giáng” của các trưởng phòng như: Jun Vũ, Mâu Thủy, Phương Mai, Sam, Thúy Ngân và Lâm Khánh Chi.

Danh hài Trường Giang vui mừng cho biết: "Dù sắp lên xe hoa cùng Nhã Phương, nhưng tôi không thể lãng quên vai trò mà mình đã được khán giả dành nhiều tình thương trong suốt 5 năm qua". Trường Giang bày tỏ: "Tôi cưới vợ nhưng không quên nhiệm vụ, vẫn đi làm bình thường". Danh hài chia sẻ: "Phải ráng làm mới có tiền cưới vợ. Từ ngày công bố lễ cưới, tôi như được tiếp thêm một nguồn năng lượng vô cùng tích cực".

“Ơn giời cậu đây rồi” mùa 5 tập 1 chính thức phát sóng vào lúc 21h15 ngày 16.9 trên kênh VTV3.

cay sap cuoi nha phuong truong giang dan mat nguoi dep elly tran Nhã Phương lần đầu xuất hiện cùng Trường Giang sau lễ đính hôn

Trong bức ảnh chụp cùng bạn bè, Nhã Phương đặt tay lên vai Trường Giang, trên môi nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc.

cay sap cuoi nha phuong truong giang dan mat nguoi dep elly tran Trường Giang, Nhã Phương tình cảm đi ăn cùng Thanh Thúy, Đức Thịnh

Trong buổi tiệc đóng máy phim mới của Nhã Phương, Trường Giang đã có mặt cùng vợ tương lai và ê-kíp.

cay sap cuoi nha phuong truong giang dan mat nguoi dep elly tran ‘Hoán đổi’ của Nhã Phương, Việt Hương: Nồi lẩu nhạt nhẽo, phi lý

Chọn đề tài hoán đổi thân xác quen thuộc của điện ảnh thế giới, bộ phim “Hoán đổi” chỉ khiến người ta ngao ngán bởi ...

/ http://danviet.vn