Câu chuyện sau \"bức ảnh đẹp nhất\" trong đám cưới Hoàng tử Harry

Nhiếp ảnh gia Yui Mok đã đứng từ trên cao và chớp lấy khoảnh khắc chiếc xe ngựa chở vợ chồng Hoàng tử Harry đi qua bên dưới.  

Trong số hàng nghìn bức ảnh về đám cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle hôm 19/5, bức ảnh chụp đôi uyên ương từ trên cao xuống được chia sẻ nhiều nhất trên mạng và được ca ngợi là đẹp nhất, theo Mirror.

cau chuye n sau bu c a nh de p nha t trong da m cuo i hoang tu harry
Bức ảnh được khen ngợi của nhiếp ảnh gia Yui Mok. Ảnh: PA

Đây là một tác phẩm của Yui Mok, nhiếp ảnh gia của hãng thông tấn Anh PA. Yui cho hay hôm đó, ông nằm trong nhóm 22 phóng viên ảnh của hãng tham gia tác nghiệp và được bố trí đứng trên mái Cổng George IV của lâu đài Windsor để chụp toàn cảnh lễ rước vợ chồng Harry bằng xe ngựa dọc đường Long Walk.

Xe ngựa đi qua chỗ ông Yui đứng chưa đến một giây và trong khoảng thời gian ngắn ngủi, ông đã kịp bấm 5 bức ảnh, một trong số đó trở thành bức ảnh ấn tượng trên.

"Tôi chỉ có chưa đầy một phần hai giây để bắt lại khoảnh khắc đặc biệt đó, trong khi phải xuyên ống kính qua một tấm kim loại mà tôi đứng lên trên. Vì thế thực sự rất vui khi chụp được thứ gì đó!".

Từ góc máy của Yui, Harry và Meghan đang nắm tay nhau, dường như tạo thành một hình trái tim trên xe ngựa. Khoảnh khắc này được những người hâm mộ hoàng gia mô tả là "tinh tế", "tuyệt đẹp", "tuyệt vời". Một số người còn nghĩ rằng đây là góc nhìn của cố công nương Diana khi bà theo dõi ngày trọng đại của con trai từ trên thiên đường.

Yui cho hay bức ảnh được chụp hoàn toàn ngẫu nhiên và ông cũng chụp lại được nụ hôn thứ hai của đôi tân lang tân nương.

"Tôi đã không để rơi giọt mồ hôi nào, điều đó sẽ không hay khi họ ở ngay bên dưới tôi", ông nói thêm.

cau chuye n sau bu c a nh de p nha t trong da m cuo i hoang tu harry
Yui Mok cũng chụp lại được nụ hôn thứ hai của vợ chồng Harry. Ảnh: PA

Yui lên Cổng George IV từ lúc 8h sáng và đứng ở vị trí này cho đến khi lễ rước hoàn thành lúc 13h30.

"Nhìn chung, tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm khi hoàn thành công việc, không xảy ra sai sót gì, tôi không gặp vấn đề kỹ thuật nào và tôi còn nhận được phần thưởng là một bức ảnh đặc biệt làm lay động hàng triệu người khắp thế giới. Đó là bức ảnh mà bạn chỉ chụp được một lần trong đời, nếu may mắn", ông nói.

Anh Ngọc

cau chuye n sau bu c a nh de p nha t trong da m cuo i hoang tu harry Những món quà cưới của của vợ chồng Hoàng tử Harry

Con bò đực Merry của tổ chức quyền động vật PETA ở Ấn Độ là một trong những món quà cưới mà Hoàng tử Harry ...

/ VnExpress