Cậu bé mẫu giáo ngái ngủ, đeo ghế nhựa lên lưng thay vì balo

Khoảnh khắc hài hước của cậu bé bốn tuổi ở Philippines khiến cô giáo không thể nhịn cười. 

AOL ngày 4/9 chia sẻ, sau một ngày học ở trường, Dean Lewis Pagtakhan (4 tuổi, Philippines) nằm ngủ gục trên bàn. Cô giáo của em dọn dẹp sách vở để cho vào balo, khiến em tỉnh giấc. Vẫn còn đờ đẫn, ngái ngủ, cậu bé đứng dậy khỏi chỗ ngồi và bắt đầu bước đi.

Video đã ghi toàn bộ khoảnh khắc Dean với tay lấy một chiếc ghế nhựa, hất lên lưng, luồn hai cánh tay qua các lỗ trống giữa mặt ghế và tay vịn. Chứng kiến cảnh đó, cô giáo không thể nhịn cười, khiến nhiều đứa trẻ khác chạy vào lớp học để xem chuyện gì đã xảy ra.

Video: Newsflare

Bà của Dean, Agnes là người quay video. "Sự việc xảy ra vào khoảng 4h chiều, giờ tan lớp. Khi nhìn thấy, tôi rất buồn cười. Mọi giáo viên đều bị kích động trước cảnh tượng này", bà nói.

Tuy nhiên, bà Agnes cho rằng cháu buồn ngủ vì ăn trưa với người dì đang mang thai. Nhiều người dân địa phương tin rằng nếu chia sẻ thức ăn với một người phụ nữ có thai, bạn sẽ buồn ngủ.

"Bình thường cháu tôi không bao giờ như thế. Thằng bé có rất nhiều năng lượng và thường chạy qua chạy lại. Đây là lần đầu tiên nó ngủ thiếp đi ở trường", bà Agnes chia sẻ.

cau be mau giao ngai ngu deo ghe nhua len lung thay vi balo Từ cậu bé bắt bóng bưởi đến thủ thành Olympic Việt Nam

Bùi Tiến Dũng sinh ra một gia đình khó khăn tại huyện miền núi Thanh Hóa. Lúc nhỏ, Tiến Dũng bộc lộ niềm đam mê ...

cau be mau giao ngai ngu deo ghe nhua len lung thay vi balo Màn cover hit \'Bang bang\' của 3 cậu bé giả gái gây sốt

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video 3 chàng trai nhỏ tuổi hóa thân thành các ca sĩ Jessie J, Ariana Grande ...

cau be mau giao ngai ngu deo ghe nhua len lung thay vi balo Cậu bé Trung Quốc bám dưới gầm xe tải suốt 1.000 km

Sợ bị bà nội mắng vì làm chết một con vịt, cậu bé bỏ trốn khỏi nhà bằng cách bám vào gầm xe tải suốt ...

/ https://vnexpress.net