Cắt tóc, đập đầu, lột áo... những kiểu đánh ghen khiến nhiều người kinh hoàng

Thay vì nói chuyện với nhau văn minh, lịch sự, nhiều người chọn cách bạo lực để giải quyết vấn đề khi phát hiện người yêu, chồng mình ngoại tình.

cat toc dap dau lot ao nhung kieu danh ghen khien nhieu nguoi kinh hoang
Những kiểu đánh ghen khiến nhiều người khiếp sợ.

Vợ cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu bồ nhí, bắt quỳ lạy giữa đường

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên mạng ghi lại sự việc người phụ nữ đánh ghen dã man nhân tình của chồng ngay giữa đường khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trước 1 quán ăn được cho là ở TP.HCM, người phụ nữ tay lăm lăm cầm chiếc mũ bảo hiểm, chửi bới cô gái trẻ là tình nhân của chồng đang ngồi bệt dưới đất.

cat toc dap dau lot ao nhung kieu danh ghen khien nhieu nguoi kinh hoang
Người phụ nữ cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu bồ nhí của chồng.
Sau khi chửi mắng, người phụ nữ túm mạnh tóc của cô gái trẻ dúi mạnh xuống và cầm chiếc mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu cô gái.

Vợ đi đánh ghen, cắt trụi tóc của tình địch rồi mang rao bán ở Hà Nội

Một vụ đánh ghen được cho là xảy ra ở Triều Khúc (Hà Nội) vào tháng 11.2017 cũng gây xôn xao dư luận.

Theo đó, cô gái trẻ tên V. đã cặp kè cùng chồng của chị H. Quá tức giận, người vợ này đã gọi bạn bè đến tận nơi "xử lý" tình địch. Cô đã lấy kéo cắt trụi tóc của tình địch rồi đăng lên facebook rao bán, hạ nhục nhân phẩm.

Bắt quả tang chồng chở bồ nhí đi ngoài đường, vợ bầu lao đến túm tóc đánh dằn mặt

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại hôm 14.1 cho thấy, sau khi bắt gặp chồng chở cô gái lạ mặt được cho là bồ nhí trên đường, người vợ nhanh chóng lao tới túm tóc lôi cô bồ xuống khỏi xe máy, sau đó mắng nhiếc, "Mày gan quá, mày dám đi với chồng tao, mày biết tao bầu 3 tháng chưa".

Bị túm tóc đau, cô bồ nhí cố lao vào một hàng quần áo bên đường kêu cứu nhưng vô ích.

Cắt tóc, lột đồ nhân tình của chồng ở giữa đường

Vụ việc xảy ra vào ngày 3.9.2017, ngay giữa đường tại khu công nghiệp Bá Thiện, Vĩnh Phúc. Theo đó, anh N, đã có gia đình, có quan hệ ngoài luồng với chị K. Sau khi biết được sự việc, vợ anh N cùng mẹ và các cháu của mẹ anh N đã theo dõi và bắt quả tang 2 người ngủ trong phòng trọ của chị K. Tại đây, 5 người đã có hành vi lột đồ, cắt tóc chị K giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

cat toc dap dau lot ao nhung kieu danh ghen khien nhieu nguoi kinh hoang
Người phụ nữ bị vợ và gia đình của nhân tình cắt tóc, lột đồ giữa đường.
Mặc dù thông cảm với sự bức xúc vì người yêu, chồng mình ngoại tình, thế nhưng những kiểu đánh ghen kinh hoàng này khiến nhiều người tỏ ra quan ngại.

“Kinh hoàng quá, dù biết rất bức xúc vì bị phản bội nhưng cách đánh ghen này thì thiếu văn hóa thật. Có gì dắt nhau về nhà rồi giải quyết chứ giữa chốn đông người, vừa xấu hổ lại ảnh hưởng đến những người xung quanh” – N.H cho biết.

Cùng quan điểm, bạn đọc Trung Đức cho rằng: “Tôi thấy phụ nữ đánh ghen mà thấy sợ, nhìn các chị nhảy xổ lên cắt tóc, đấm đá nhau giữa đường, giữa chợ mà buồn thay. Có nhiều cách giải quyết, nếu không tin tưởng nhau nữa thì chia tay trong văn minh chứ đừng nên hành động như vậy”....

cat toc dap dau lot ao nhung kieu danh ghen khien nhieu nguoi kinh hoang Những "đòn ghen" khiến dân mạng kinh hãi năm 2017

Xát ớt vùng kín, cắt tóc, lột quần áo tình địch... là những đòn ghen gây chấn động dư luận năm 2017.

cat toc dap dau lot ao nhung kieu danh ghen khien nhieu nguoi kinh hoang Sốc với các kiểu dịch vụ đánh ghen, độc dược, axit được rao bán công khai

Thời buổi của công nghệ internet, các dịch vụ đánh ghen, trả thù được rao hàng công khai trên mạng. Cùng với đó là sự ...

/ Báo Lao Động