Cặp đôi nam chuyển giới nữ, nữ chuyển giới nam bất ngờ bén duyên nhau

Nhiều người tin rằng, cặp đôi đến với nhau là sự sắp xếp của số mệnh.

cap doi nam chuyen gioi nu nu chuyen gioi nam bat ngo ben duyen nhau

Chuyện tình thú vị của cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ

Chuyện tình yêu trong giới LGBT không còn là điều lạ. Với cái nhìn cởi mở, dân mạng sẵn sàng dành lời chúc phúc cho các chàng trai hay các cô gái nên duyên với nhau.

Thế nhưng, chuyện tình mà cô dâu là nam chuyển sang nữ, chú rể là nữ chuyển sang nam thì lại được xem là chuyện lạ. Trong chương trình “Yêu là cưới” phát sóng ngày 28/9, tất cả những sự lạ lùng ấy được giải thích hợp tình hợp lý bằng hai chữ tình yêu.

Đặng Ngọc Minh Anh (tên thật là Đặng Khắc Nguyên, 18 tuổi, quê gốc Cần Thơ, chuyên viên make-up) đã tiêm hoóc môn nữ được 3 tháng. Còn Đào Ngọc Minh Khang (tên thật là Đào Thị Kiều Trang, 21 tuổi, làm việc cho một công ty vàng bạc đá quý tại Đồng Tháp) tiêm hoóc môn nam được 2 năm. Họ, một người nam mang giới tính nữ, một người nữ mang giới tính nam lại gặp, yêu nhau và quyết định gắn bó với nhau cả đời.

cap doi nam chuyen gioi nu nu chuyen gioi nam bat ngo ben duyen nhau

Minh Khang chủ động tỏ tình

Minh Anh - Minh Khang quen nhau trong một cuộc thi dành cho người chuyển giới mà ở đó Anh là thí sinh còn Khang là giám khảo. Nhưng phải đến 2 tháng sau khi Khang chia tay bạn gái, cặp đôi mới kết bạn Facebook và trò chuyện với nhau.

Đã có lúc Minh Khang phải “giật mình” vì sự tốt bụng của Minh Anh. Cô chủ động hỏi han, động viên anh, giúp anh vượt qua nỗi đau thất tình. Thậm chí có những đêm, cô còn gọi video rồi canh cho Khang ngủ say cả đêm vì sợ anh buồn quá làm điều dại dột. Vỏn vẹn 10 ngày, Khang không kìm nén được tình cảm và tỏ tình với Minh Anh.

“Anh không muốn em làm bạn gái bình thường của anh nữa. Anh muốn em là gì đó trong cuộc đời anh”.

Minh Anh quá bất ngờ trước lời tỏ tình ấy nên chọn cách im lặng và trốn tránh hai ngày liền. Khang sợ cô nàng gặp chuyện nên chạy xe máy hơn 2 tiếng đồng hồ từ Đồng Tháp đến Cần Thơ chỉ để gặp 30 phút. Cũng từ ngày đó, cặp đôi chính thức quen nhau.

cap doi nam chuyen gioi nu nu chuyen gioi nam bat ngo ben duyen nhau

Hai bên gia đình từng mong họ sống với đúng giới tính bố mẹ cho

Tròn 1 tháng 2 ngày quen nhau, Minh Anh và Minh Khang đưa nhau về ra mắt gia đình. Bố Khang tỏ ý không hài lòng, anh phải ra sức thuyết phục, mặt khác tìm cơ hội để bố gặp trực tiếp Minh Anh.

Về phía gia đình Minh Anh, đã hiểu rõ giới tính và mong muốn của con, luôn mong con có một tấm chồng để gửi gắm cả đời nên hết lòng ủng hộ.

“Cái ngày bọn em xin cưới, hai bên gia đình đều bất ngờ. Mọi người đều nói, thôi bây giờ đổi ngược lại đi, cứ sống thẳng với giới tính ba mẹ cho, chứ một đứa trai giả gái, một đứa gái giả trai làm chi cho nhức đầu. Tụi em phải phân tích cho ba mẹ hiểu, lúc đó ba mẹ mới chấp nhận”, Minh Khang kể.

cap doi nam chuyen gioi nu nu chuyen gioi nam bat ngo ben duyen nhau

Với tình yêu chân thành, họ đã có một cái kết đẹp

cap doi nam chuyen gioi nu nu chuyen gioi nam bat ngo ben duyen nhau

Nhận được lời chúc phúc của người thân hai bên

Không muốn bạn gái chịu thiệt thòi, Minh Khang tổ chức đám cưới theo đúng thủ tục: coi mắt, đám hỏi và rước dâu. Anh chàng còn đứng ra gánh vác nhiều việc giúp nhà vợ vì ba vợ già yếu. Sự chân thành, nhiệt tình của anh khiến Minh Anh càng thêm tin tưởng.

Đến giờ, cặp đôi đã “về chung một nhà” được gần 1 năm. Minh Khang dự định ngưng dùng thuốc để có thể mang thai giúp vợ. Họ sẵn sàng đánh đổi quá trình chuyển giới của bản thân để được làm cha mẹ.

cap doi nam chuyen gioi nu nu chuyen gioi nam bat ngo ben duyen nhau Bí mật của cô gái miền Tây chuyển giới sở hữu vẻ đẹp phát hờn

Sở hữu đôi mắt bồ câu, môi căng mọng, nước da trắng mịn và vóc dáng nuột nà, mỗi lần xuất hiện Lương Ngọc Giang ...

cap doi nam chuyen gioi nu nu chuyen gioi nam bat ngo ben duyen nhau Thanh thiếu niên trên 14 tuổi ở Chile được phép chuyển đổi giới tính

Quốc hội Chile đã thông qua dự luật cho phép công dân nước này, từ 14 tuổi trở lên, được thay đổi tên và chuyển ...

cap doi nam chuyen gioi nu nu chuyen gioi nam bat ngo ben duyen nhau Nam sinh chuyển giới kiện trường vì không được vào nhà vệ sinh nữ

Nicole Maines bị nhà trường ở Mỹ cấm sử dụng phòng vệ sinh dành cho nữ, buộc dùng phòng vệ sinh trung tính.

cap doi nam chuyen gioi nu nu chuyen gioi nam bat ngo ben duyen nhau Ca sĩ chuyển giới Lê Duy và hành trình đi tìm hạnh phúc gian nan

Cuộc đời Lê Duy nếu dựng thành phim, đó sẽ là một bộ phim nhiều kịch tính nhưng cũng vô cùng nhân văn và chân ...

/ http://danviet.vn