Cấm thím không được ngủ với chồng, cháu trai chết thảm vì mối tình vụng trộm

Không ai hiểu lý do dẫn đến mâu thuẫn nghiêm trọng của nạn nhân và người thím cho đến khi cảnh sát tìm thấy những tin nhắn trao đổi trong điện thoại của hai người.

cam thim khong duoc ngu voi chong chau trai chet tham vi moi tinh vung trom

Mohammed đã phải bỏ mạng vì những lời đe dọa của mình.

Nhát dao oan nghiệt

8h ngày 9/8/2016, tổng đài của cảnh sát quận Bexar (Texas , Mỹ) vang lên liên hồi. Ngay khi điện thoại được kết nối, đầu dây bên kia là một giọng nữ hốt hoảng yêu cầu sự giúp đỡ. Cô cho biết có kẻ đang đột nhập vào nhà mình.

Khi cảnh sát đến nơi, họ gặp Andira Abdelaziz, 35 tuổi, đang sống cùng chồng con ở đây. Tuy nhiên, Andira đã xin lỗi bởi tên trộm cô tưởng tượng hóa ra chỉ là cậu cháu trai ruột của chồng, Mohammed Abdelaziz, 25 tuổi.

Viên cảnh sát phát hiện ra không có vụ trộm nào mà thực chất chỉ là Andira đã cãi nhau với cháu trai, người từng sống ở trong căn nhà này. Cô ấy nói không còn vấn đề gì nữa, cũng không có cáo buộc nào được đưa ra" - văn phòng cảnh sát trưởng Bexar cho biết.

Thế nhưng, khi viên cảnh sát mới chỉ đi chưa xa thì một thành viên trong gia đình đuổi kịp và yêu cầu anh quay lại gấp vì Andira và Mohammed lại cãi nhau rất căng thẳng. Tuy nhiên, khi tất cả quay trở lại hiện trường, Mohammed đang nằm gục trên tay lái chiếc ô tô của mình, sau lưng là con dao bị đâm vẫn chưa rút ra. Chàng trai 25 tuổi đã phải bỏ mạng dưới nhát dao oan nghiệt của người thím – Andira.

Những dòng tin nhắn bất ngờ

cam thim khong duoc ngu voi chong chau trai chet tham vi moi tinh vung trom

Hung thủ Andira Abdelaziz.

Sau khi nói chuyện với gia đình, cảnh sát phát hiện ra nạn nhân đã lớn lên ở Ramallah, Israel/Palestine. Năm 16 tuổi, Mohammed quay trở lại San Antonio, Texas, Mỹ để sống cùng gia đình, giúp họ quản lý chuyện kinh doanh.

Khi ở Mỹ, Mohammed đã tốt nghiệp chuyên ngành khoa học chính trị của Đại học Texas ở San Antonio. Sau đó, anh đã giành thêm được một bằng về luật của Đại học Washburn ở Kansas và muốn trở thành luật sư về nhân quyền.

Không ai hiểu sao giữa nạn nhân và hung thủ vốn là thím – cháu lại mâu thuẫn như vậy cho đến khi cảnh sát tìm thấy những tin nhắn trao đổi trong điện thoại của Mohammed và Andira.

Vào ngày bị sát hại, Mohammed đã gửi tin nhắn cho Andira đe dọa rằng mình sẽ kể cho tất cả mọi người về mối tình vụng trộm của họ, mối quan hệ giữa họ không chỉ là thím và cháu trai đơn thuần, mà là tình nhân.

Trong phiên xét xử, công tố viên cho rằng Andira sợ Mohammed tiết lộ bí mật đáng xấu hổ và giết người để bịt đầu mối. Thế nhưng, hóa ra đây cũng không phải là lý do Andira giết cháu trai.

Theo lời khai của hung thủ, chuyện tình vụng trộm giữa hai người vẫn tốt đẹp trước khi cậu ta đi học đại học. Nhưng khi trở về, Mohammed trở thành con người khác khi thường xuyên uống rượu và sỉ nhục Andira, người vốn đã phải sống trong tủi nhục với người chồng bạo lực.

Những tin nhắn trong điện thoại cũng được dùng làm bằng chứng cho việc Mohammed đã bạo hành Andira cả bằng lời nói và về mặt thân thể. "Cô ấy bị đánh đập suốt và khắp trên người đều là những vết thâm tím. Những tin nhắn từ Mohammed cho thấy anh ta muốn kiểm soát cô ấy" - Michael McCrum, luật sư của Andira cho biết.

Thậm chí Mohammed còn yêu cầu Andira không được ngủ với chồng ở trên giường, mà phải tìm cách đẩy chú ruột mình phải ngủ ở ghế sofa. Nếu Andira không nghe lời và bị Mohammed phát hiện thì không những hắn đe dọa sẽ giết Andira mà còn cả các con của cô.

Vậy là, sống trong áp lực quá lớn, cộng với bản năng của một người làm mẹ, Andira phải ra tay ngăn chặn khi còn có cơ hội. Người mẹ này sau đó đã phải đối mặt với án tù chung thân. Tuy nhiên, sau khi xem xét, bồi thẩm đoàn chỉ mất có 2 tiếng để xác định rằng việc phạm tội này là hành động bộc phát không có chủ ý, và giảm số năm thi hành án của Andira xuống chỉ còn 2 năm.

cam thim khong duoc ngu voi chong chau trai chet tham vi moi tinh vung trom

Hơn 20 năm cả nhà sống cạnh hài cốt, con rể "khui" ra sự thật kinh hoàng

Bịa đặt vợ có mối quan hệ ngoài luồng, gã đàn ông xấu xa che giấu tội ác của mình để có thể sống với ...

/ http://danviet.vn