Các đội bóng V.League làm gì trong thời gian giải đấu tạm hoãn?

Trong thời gian chờ đợi thông báo mới từ phía Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), nhiều đội bóng đã về lại bản doanh hoặc có những kế hoạch tập luyện trên đất khách.

Tỏ lòng thương tiếc cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang, VPF đã tạm dừng mọi hoạt động tổ chức thi đấu bóng đá thuộc các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia từ ngày 22/9.

Bao gồm, 6 trận đấu thuộc vòng 24 V.League, trận bán kết lượt về Cúp quốc gia giữa CLB Bình Dương gặp CLB Hà Nội, 5 trận đấu thuộc vòng 17 giải hạng Nhất, 3 trận đấu thuộc vòng 11 giải bóng đá nữ quốc gia và các trận đấu thuộc lượt về giải futsal quốc gia.

cac doi bong vleague lam gi trong thoi gian giai dau tam hoan
CLB Hà Nội làm thủ tục trở về thủ đô tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

“Khi biết tin Chủ tịch nước Trần Đại Quang từ trần, dù VPF chưa ra thông báo hoãn các giải đấu, nhưng chúng tôi đã lên trước các phương án dự phòng”, một thành viên lãnh đạo CLB Hải Phòng chia sẻ với Zing.vn.

Ban đầu, sau khi làm khách trên sân CLB Cần Thơ tại vòng 24, CLB Hải Phòng sẽ di chuyển lên Bình Dương đóng quân, trước khi có chuyến làm khách trên sân HAGL tại vòng 25. Nhưng theo kế hoạch mới nhất, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã sớm di chuyển bằng ô tô lên đất thủ vào sáng 22/9.

Bên cạnh CLB Hải Phòng, sau khi nhận được thông báo hoãn vòng 24 từ phía VPF, nhiều đội bóng đã có những kế hoạch khác nhau nhằm duy trì phong độ và chuẩn bị cho các vòng đấu bù và tiếp theo. HAGL có buổi tập trên sân Thiên Trường chiều 22/9, trước khi bay về Gia Lai vào sáng 25/9.

cac doi bong vleague lam gi trong thoi gian giai dau tam hoan
CLB TP.HCM vẫn tập luyện tại Khánh Hòa. Ảnh: VPF.

Đồng cảnh ngộ với đội bóng phố núi, CLB Đà Nẵng di chuyển vào TP.HCM vào hôm 21/9 để làm khách CLB Sài Gòn. Nhưng khoảng cách địa lý khiến thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương không thể về lại Đà Nẵng. “Trong khi chờ thông báo chính thức, đội bóng về Long An để tập luyện”, ông Phương nói.

Trong khi đó, CLB TP.HCM đã có ngày thứ 3 đóng quân tại Khánh Hòa. “Toàn đội bóng vẫn tập luyện bình thường ở Nha Trang. Hiện chúng tôi không biết có quay trở về TP.HCM hay không? Bởi phải chờ thông báo chính thức từ phía ban điều hành giải đấu”, học trò HLV Toshiya Miura chia sẻ.

May mắn hơn các đội bóng thi đấu ở sân khách khác, CLB Thanh Hóa chỉ mất gần 200km để có chuyến làm khách trên sân SLNA tại vòng 24. Nhận thông tin trận đấu bị hoãn vào sáng 22/9, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã về lại xứ Thanh vào trưa cùng ngày, dù trước đó đã đến TP.Vinh (Nghệ An) vào chiều 21/9.

cac doi bong vleague lam gi trong thoi gian giai dau tam hoan

VPF và VFF tạm dừng tất cả sự kiện bóng đá trong nước

VPF và VFF xác nhận tạm dừng tổ chức các sự kiện bóng đá trong nước dự kiến diễn ra vào ngày 22/9 và 23/9.

cac doi bong vleague lam gi trong thoi gian giai dau tam hoan

VFF khẳng định trọng tài không sai trong sự cố ở sân Thanh Hóa

Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định trọng tài Hoàng Ngọc Hà hoàn toàn chính xác trong các quyết định thổi phạt ở ...

cac doi bong vleague lam gi trong thoi gian giai dau tam hoan

HAGL thua ngược trong \'mưa bàn thắng\' ở TP HCM

Công Phượng lập cú đúp, nhưng không thể giúp HAGL tránh thất bại với tỷ số 3-5 trên sân TP HCM, vòng 22 V-League chiều ...

https://news.zing.vn/cac-doi-bong-vleague-lam-gi-trong-thoi-gian-giai-dau-tam-hoan-post879093.html

/ Zing