Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tuổi ngoài 40 và cuộc sống độc thân hiện tại

Bước qua tuổi 40, Nguyễn Phi Hùng vẫn chưa vội lập gia đình và muốn chu du khắp nước để ca hát và thưởng thức món ngon. Nam ca sĩ chuẩn mẫu “trai nhà lành” hiếm hoi trong showbiz Việt.

ca si nguyen phi hung tuoi ngoai 40 va cuoc song doc than hien tai

Xuất thân là một vũ công chuyên nghiệp với những động tác đẹp mắt, dứt khoát cùng ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng và sở hữu một chất giọng ấm áp, nội lực Nguyễn Phi Hùng nhanh chóng tạo được ấn tượng với khán giả yêu nhạc. Sở hữu cho mình nhiều ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến như: Nhớ gấp ngàn lần hơn, Dáng em, Chân tình, Nỗi lòng xa xứ, Anh không muốn ra đi, Tình đơn côi… Nguyễn Phi Hùng khẳng định được vị thế trong thị trường âm nhạc.

ca si nguyen phi hung tuoi ngoai 40 va cuoc song doc than hien tai

Tuy nhiên với cuộc sống trầm lặng, ít scandal và chăm chỉ làm việc cống hiến cho nghệ thuật, Nguyễn Phi Hùng còn nổi tiếng là “trai nhà lành” hiếm hoi của showbiz Việt. Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: “Tôi sống khá trầm lặng không thích gây sự và ồn ào cũng như không bao giờ biết kiếm chuyện với ai bao giờ”. Nguyễn Phi Hùng cho biết dù không tạo scandal nhưng anh vẫn đắt show đi diễn và luôn có những khán giả yêu mến anh trong suốt một thời gian dài, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi vẫn luôn bận rộn với công việc của mình và điều tôi luôn suy nghĩ không phải là mình sẽ nổi tiếng đến đâu mà là mình đã đem lại những giá trị nghệ thuật gì đến cho công chúng hay chưa? Ngoài ra, song song với nghệ thuật tôi vẫn có những sở thích và kinh doanh riêng cho mình”.

ca si nguyen phi hung tuoi ngoai 40 va cuoc song doc than hien tai

Ngoài đam mê ca hát, Nguyễn Phi Hùng còn có niềm đam mê rất lớn với ẩm thực. Hiện tại, anh đang làm chủ một quán ăn nhỏ tại Sài Gòn và có riêng một kênh youtube chuyên về giới thiệu những món ăn đặc sản hấp dẫn của các tỉnh trong cả nước. Nguyễn Phi Hùng bật mí rằng: “Tôi thích đi du lịch và ẩm thực nên đi đến đâu tôi cũng lồng ghép để thưởng thức và tìm hiểu những món ăn ngon, đặc sản của những vùng miền đó”.

ca si nguyen phi hung tuoi ngoai 40 va cuoc song doc than hien tai

Nam ca sĩ còn tham gia rất nhiều chương trình về hướng dẫn nấu ăn và có nhiều chia sẻ về cách lựa chọn món ăn, thực phẩm trên trang cá nhân của mình. So với cuộc sống đầy hào nhoáng trong showbiz thì Nguyễn Phi Hùng lại là nghệ sĩ có cuộc sống khá đơn giản, chân chất. Giọng ca Dáng em ít khi nào chia sẻ về những tiệc tùng xa hoa, hàng hiệu mà thay vào đó những hình ảnh mộc mạc, giản dị khi anh đi hát và đi đến các vùng quê. Nam ca sĩ bật mí anh đặc biệt thích miền tây bởi tính cách con người, cuộc sống và ẩm thực tại đây.

ca si nguyen phi hung tuoi ngoai 40 va cuoc song doc than hien tai

So với thời điểm hiện tại, Nguyễn Phi Hùng không chạy đua trong việc ra mắt những ca khúc mới hay tung album, phát hành MV như những ca sĩ trẻ nhưng anh vẫn nhận lời tham gia các chương trình ca nhạc phù hợp để mang tiếng hát gửi đến người hâm mộ.

ca si nguyen phi hung tuoi ngoai 40 va cuoc song doc than hien tai Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng ký giấy hiến tạng cho y học

Lần đầu, nam ca sĩ Hà thành chia sẻ về quyết định hiến tạng cho y học trong chương trình Gương hai chiều.

/ Dân Việt