Cả đoàn xe Xuân Trường chống đối CSGT Quảng Ninh

Trong lúc đề nghị xuất trình giấy tờ, lái xe Trần Văn Sỹ đã điều khiển chiếc xe tải lao thẳng vào Thượng úy Hoàng Văn Sơn.

Chiều ngày 9/10/2018, đại diện Đội CSGT số 1 - Phòng PC67, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đang phối hợp với Công an TP. Uông Bí làm rõ hành vi chống đối của nhóm tài xế điều khiển xe tải vi phạm quy định khi tham gia giao thông.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 9/10/2018, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 1 làm nhiệm vụ trên đường QL10 đoạn qua TP. Uông Bí - Quảng Ninh phát hiện 14 xe tải dán dòng chữ "doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường" trên đầu xe có biểu hiện vi phạm nên đã ra lệnh dừng xe để kiểm tra.

ca doan xe xuan truong chong doi csgt quang ninh

Đoàn xe vi phạm tại QL10 đoạn qua TP. Uông Bí - Quảng Ninh.

Tuy nhiên, nhóm tài xế này không chấp hành mà còn giật toàn bộ giấy tờ của tổ công tác và tổ chức điều khiển xe dàn hàng ngang ra đường gây ùn tắc giao thông.

Đặc biệt, có lái xe Trần Văn Sỹ đã điều khiển xe mang BKS 35C 000.30 lao thẳng vào Thượng úy Hoàng Văn Sơn. Rất may vụ việc không dẫn tới thương vong.

"Khi kiểm tra hành chính các xe có biểu hiện vi phạm, các chiến sĩ CSGT thường đứng ở đầu xe để ngăn không cho tài xế điều khiển xe di chuyển, trường hợp của Thượng úy Sơn cũng như thế.

Trong lúc lái xe điều khiển xe tài dàn hàng ra ngoài đường thì có va chạm vào Thượng úy Sơn" - đại diện Đội CSGT số 1, Công an Quảng Ninh thông tin.

Trước diễn biến sự việc phức tạp, tổ công tác đã thông báo cho lực lượng Công an TP. Uông Bí phối hợp xử lý. Các tài xế chống đối và đoàn xe vi phạm đã được đưa về trụ sở để giải quyết.

ca doan xe xuan truong chong doi csgt quang ninh

Đoàn xe tải dán dòng chữ doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường.

Theo thông tin từ Công an TP. Uông Bí cung cấp cho Đất Việt vào chiều ngày 9/10/2018, vụ việc nhóm tài xế xe tải chống đối tổ công tác Đội CSGT số 1 không có yếu tố hình sự nên chỉ xem xét xử lý vi phạm hành chính.

"Trong quãng thời gian làm việc với nhóm tài xế cũng có một nhóm người tự nhận là chủ của 14 chiếc xe tải đến phối hợp làm việc.

Đây được xác định là của doanh nghiệp Xuân Trường, tỉnh Ninh Bình" - Công an TP. Uông Bí thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

Vân Hưng

ca doan xe xuan truong chong doi csgt quang ninh 14 xe tải vi phạm dàn hàng ngang trên quốc lộ

Không chấp hành việc lập biên bản xử phạt, 14 xe tải vi phạm tiếp tục chạy ra quốc lộ 10 ở Quảng Ninh gây ...

ca doan xe xuan truong chong doi csgt quang ninh Xuất hiện nhiều phương thức vận chuyển than lậu tại Quảng Ninh

Để buôn lậu than tại Quảng Ninh, các đối tượng đã cho than vào bao tải và ngụy trang bằng các thùng nhựa đựng rau, ...

ca doan xe xuan truong chong doi csgt quang ninh Nhất thể hóa một số chức danh: Không lo quyền lực bị lạm dụng

“Chức năng nhiệm vụ của Bí thư Đảng ủy xã kiêm chủ tịch UBND xã theo quy định của pháp luật thì đã có quy ...

/ http://baodatviet.vn