Buriram United hòa trận thứ 2, Xuân Trường lại bị báo Thái dìm hàng

Sau khi bị Siam Sport chấm điểm thấp nhất ở trận mở màn, Xuân Trường lại một lần nữa “đội sổ” về điểm số khi chơi không mấy ấn tượng trong màu áo Buriram United tại vòng 2 Thai League 2019.

Ở vòng 2 Thai League 2019, Buriram gặp đối thủ Suphanburi. Dù đá sân khách, nhưng Buriram được đánh giá cao hơn khi đội hình của họ sở hữu nhiều ngôi sao, còn Suphanburi có trình độ thuộc diện trung bình (xếp thứ 10 Thai League mùa trước).

Rất khát khao giành chiến thắng sau khi bị Chonburi thủ hòa ở vòng ra quân, Buriram ra sân với đội hình có thiên hướng tấn công. Ở trận này, Xuân Trường tiếp tục được HLV Bozidar Bandovic tin tưởng xếp đá chính.

buriram united hoa tran thu 2 xuan truong lai bi bao thai dim hang

Rất xông xáo ở vị trí tiền vệ, Xuân Trường đã có nhiều tình huống tham gia phòng ngự. Mặc dù vậy, hạn chế về thể hình và thể lực khiến cầu thủ người Tuyên Quang chưa có được màn trình diễn tốt nhất.

Cũng như trận đấu trước, ở đầu hiệp hai trận này, Xuân Trường được cho ra nghỉ, nhưỡng chỗ cho Suchao. Ở những phút còn lại, dù rất nỗ lực, nhưng Buriram cũng không ghi được bàn thắng.

Sau 2 vòng đầu tiên, Buriram mới có được 2 điểm. Đây là kết quả không như ý với đội ĐKVĐ Thai League. Đáng chú ý hơn, Siam Sport một lần nữa không đánh giá cao những gì Xuân Trường thể hiện trên sân.

Cụ thể, cùng với Chitipat Tangklang và Narubadin Weerawatnodom, Xuân Trường chỉ được chấm 6 điểm, là những cầu thủ có điểm thấp nhất trận đấu. Những cầu thủ khác của Buriram có 1 người được chấm 6,5 điểm, 6 người được chấm 7 điểm và tiền vệ Supachok được chấm điểm cao nhất là 8.

Thực tế, Xuân Trường thi đấu chưa xuất sắc như kỳ vọng cũng dễ hiểu. Đây là mùa đầu tiên của Xuân Trường tại Thai League và anh cần thêm thời gian để thích nghi hòa nhập với đội bóng mới.

Trận đấu tiếp theo của Buriram sẽ diễn ra vào ngày 6.3 trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League. Nhà vô địch Thái Lan sẽ hành quân sang Nhật Bản để đối đầu với CLB Urawa Reds thuộc bảng G.

buriram united hoa tran thu 2 xuan truong lai bi bao thai dim hang

Buriram chưa thắng dù Xuân Trường tiếp tục đá chính

Tuyển thủ Việt Nam chỉ đá hơn 50 phút khi đội nhà hòa Suphanburi 0-0 ở vòng 2 Thai League tối 1/3.

buriram united hoa tran thu 2 xuan truong lai bi bao thai dim hang

Báo Thái Lan: \'Xuân Trường khó có cơ hội đá chính ở Buriram\'

Tối 1/3, CLB Buriram United của Lương Xuân Trường sẽ có chuyến làm khách trên sân Suphanburi, đội bóng chỉ về thứ 10 trên bảng ...

buriram united hoa tran thu 2 xuan truong lai bi bao thai dim hang

Vì sao tân binh Xuân Trường bất ngờ được dự Champions League châu Á?

Không phải ngôi sao người Nhật Hajime Hosogai hay Javier Patino, tân binh Lương Xuân Trường đã bất ngờ qua mặt các đàn anh để ...