Sau 4 giải đấu với những kỳ tích lịch sử, giờ là lúc các “chiến binh sao vàng” về đoàn viên bên gia đình.
Đối mặt với một đội bóng đứng 28 thế giới như Nhật Bản tại tứ kết ASIAN Cup 2019, tuyển Việt Nam không hề lép vế. Các cầu thủ Việt vẫn phòng thủ kiên cố và tạo ra những tình huống tấn công sắc nét trong suốt trận đấu. Chỉ khi có sự can thiệp của công nghệ VAR, phải chịu một quả phạt đền, tuyển Việt Nam mới để thủng lưới. Kết quả chung cuộc, Việt Nam thua 0-1 trước Nhật Bản.
Bức ảnh chế khiến người hâm mộ xúc động
Ngay sau trận đấu, người hâm mộ rần rần chia sẻ niềm tự hào về đội tuyển nước nhà trên mạng xã hội. Họ để lại những lời cổ vũ, động viên và khẳng định, trong trái tim họ, các cầu thủ Việt vẫn là anh hùng dù thua cuộc.
Để lại ấn tượng hơn cả trong số đó là bức ảnh chế tuyển Việt Nam cùng nhau về quê ăn Tết. Từ khoảnh khắc các cầu thủ bước đi trên sân cỏ, dân mạng đã ghép thêm vali, bánh chưng, hoa đào và nhắn nhủ với họ rằng: “Về đoàn viên với gia đình thôi. Các anh vất vả rồi”.
Dân mạng chia sẻ niềm tự hào với các cầu thủ Việt
Hình ảnh gợi lên sự xúc động cho người xem khi các cầu thủ đang thi đấu ở một đất nước xa xôi, trong sự dõi theo và ngóng trông của hàng triệu người hâm mộ nước nhà. Suốt hơn 1 năm qua, họ đã trải qua 4 giải đấu, luôn cháy hết mình và làm nên kỳ tích cho bóng đá Việt: Á quân U23 châu Á 2018, top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết ASIAN Cup 2019.
Và giờ là lúc họ trở về đón Tết bên gia đình, cùng nhìn lại những nỗ lực đã qua và lên kế hoạch cho thời gian sắp tới. Người hâm mộ vẫn chờ đợi sự thăng hoa của họ tại những giải đấu sau này.
Hàng rào, vật liệu xây dựng ngổn ngang giữa đường Hà Nội ngày giáp Tết
Những ngày giáp Tết, lượng người tham gia giao thông tại Hà Nội tăng cao nhưng những công trình ngổn ngang, chưa hoàn thiện gây ... |
TP HCM lên nhiều phương án đối phó kẹt xe dịp cận Tết
Tăng người giám sát 762 camera giao thông, lập nhiều tổ phản ứng nhanh... là cách thành phố giải quyết tình trạng ùn tắc đang ... |
TGĐ TCL: \'Chúng tôi muốn được nhìn nhận là một thương hiệu quốc tế\'
Gần 2 thập kỷ gia nhập thị trường Việt Nam, TCL hiện giữ vị trí thứ 4 trong ngành công nghiệp TV và đặt mục ... |