BTV Hoài Anh, Helen Thanh Đào số phận trái ngược sau 13 năm đóng “Dollars Trắng”

Cả hai nữ diễn viên đều trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vào bộ phim “Dollars Trắng” nhưng sau 13 năm, Hoài Anh trở thành BTV nổi tiếng trên sóng truyền hình còn Helen Thanh Đào bị dư luận chỉ trích, tẩy chay vì những bê bối cá nhân.

“Dollars Trắng” là phim truyền hình của đạo diễn Trần Cảnh Đôn được phát sóng vào cuối năm 2005. Bộ phim không đơn thuần chỉ nói về cuộc chiến chống ma túy mà còn chuyển tải đến khán giả thông điệp: “Hãy quan tâm hơn nữa đến thế hệ trẻ và mỗi cá nhân phải tự biết bảo vệ mình trước sức cám dỗ của chất chết trắng”.

Nữ diễn viên Helen Thanh Đào và BTV Hoài Anh từng góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Dollars Trắng”. Cả hai đều nhận được sự quan tâm và chú ý của công chúng ngay sau khi bộ phim công chiếu, thế nhưng những ngã rẽ cuộc đời lại khiến hai con người ấy có hai số phận trái ngược.

Người thì trở thành BTV nổi tiếng trên sóng truyền hình, gia đình hạnh phúc còn người kia thì bị dư luận tẩy chay do bê bối cá nhân, lừa dối khán giả.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang

Số phận trái ngược của hai mỹ nhân trong phim “Dollars Trắng” sau 13 năm.

Helen Thanh Đào

Trước đây, lúc mới bắt đầu tham gia vào làng giải trí Việt, Helen Thanh Đào được ví là “Lâm Chí Linh Việt Nam” khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp có nét tương đồng với nữ diễn nổi tiếng xứ Đài. Với vai Khánh Băng trong phim “Dollars Trắng”, Helen Thanh Đào thể hiện tố chất diễn xuất của mình và được nhiều người khen ngợi. Vai diễn này giúp Thanh Đào giành được giải thưởng “Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất” của HTV Awards 2006.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang

Sau vai diễn thành công, Helen Thanh Đào liên tục được mời vào các bộ phim như: “Hai mảnh đời”, “Ván cờ tình yêu”, “Giá mua một thượng đế”, “Cuộc chiến hoa hồng”... Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì cô cùng gia đình định cư ở Đài Loan vào cuối năm 2008.

Sau khi rời khỏi showbiz Việt, Helen Thanh Đào bắt đầu tham gia một vài vai diễn ở Đài Loan nhưng cô chỉ được nhận vai diễn quần chúng. Sự nghiệp của Thanh Đào tại Đài Loan chỉ thật sự bắt đầu khi cô nhận vai nữ chính trong bộ phim “Nhớ mùi hương đu đủ” và “Chia tay với anh”. Hai bộ phim được công chiếu rộng rãi trên màn ảnh Đài Loan giúp tên tuổi của diễn viên gốc Việt được khán giả nơi đây biết đến.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang

Helen Thanh Đào bắt đầu được khán giả Đài Loan biết đến và trở thành một trong những gương mặt mới được báo chí săn đón khi tiếp tục tham gia bộ phim điện ảnh “Dạ liên hương” của đạo diễn Trịnh Hữu Kiệt.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng nét diễn chân thực giúp Helen Thanh Đào có tên trong danh sách đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc LHP Kim Chung (một LHP uy tín của truyền hình Đài Loan). Sau những thành công bước đầu, Thanh Đào bắt đầu có chỗ đứng trong showbiz Đài Loan và tham gia vào nhiều lĩnh vực khác như MC, ca sĩ…

Tuy nhiên, Helen Thanh Đào đã đánh mất toàn bộ sự nghiệp lẫn gia đình của mình sau khi thừa nhận bản thân cô đã nói dối mọi người về chuyện đời tư trong suốt nhiều năm qua. Nữ diễn viên đã khóc rất nhiều và cúi đầu thừa nhận mình lừa dối gia thế, học vấn, hôn nhân, tuổi tác và kể cả chuyện cô từng chia sẻ việc mẹ ruột qua đời vì tai nạn giao thông cũng đều không đúng sự thật.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang

Theo đó, Helen Thanh Đào không phải người Đài Loan gốc Việt như từng nói bởi vì cô là người Việt. Mẹ cô cũng chưa qua đời như từng được tiết lộ trong cuốn tự truyện phát hành năm 2015. Cô cũng đã kết hôn 18 năm với một người Đài Loan. Để che dấu chuyện kết hôn, cô thường gọi chồng là anh trai và không đeo nhẫn cưới. Ngoài ra, cô thừa nhận mình sinh năm 1978 chứ không phải 1983 như từng chia sẻ.

Tất cả những điều này đều được Helen Thanh Đào công khai thừa nhận trong buổi họp báo do hai vợ chồng cô tổ chức. Lý do của việc này vì “mẹ ruột uy hiếp, dọa nạt nếu không công bố sự thật thì phải đưa bà một khoản tiền”. Hậu quả của những câu chuyện dối trá khiến nhà sản xuất của Helen Thanh Đào phải ra thông báo thu hồi toàn bộ cuốn tự truyện này và chính thức gửi lời xin lỗi đến độc giả vì những thông tin không có thật trong cuốn sách.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang

Việc nói dối mọi thứ của Helen Thanh Đào nhằm mục đích chiếm được lòng thương và đồng cảm của mọi người để thuận lợi hơn trong công việc ở Đài Loan nhưng từ khi mọi chuyện đổ bể cô hoàn toàn bị công chúng nơi đây tẩy chay và chỉ trích.

Hiện tại, Helen Thanh Đào vẫn cô gắng tham gia vào các hoạt động trong showbiz trong vai trò là MC của các chương trình liên quan tới nhan sắc do Việt Nam tổ chức. Cô cũng khẳng định bản thân sẽ không rời bỏ ngành giải trí và hi vọng mọi người tha thứ và đón nhận cô trong thời gian tới.

BTV Hoài Anh

BTV Hoài Anh với tên thật Nguyễn Hoài Anh sinh năm 1980, cô là BTV có chất giọng miền Nam đầu tiên giữ sóng Bản tin Thời sự 19h của VTV. Hoài Anh là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước với vai trò là người dân chương trình, cô được đông đảo khán giả yêu mến bởi sở hữu giọng nói truyền cảm, phong cách dẫn tự tin và cuốn hút.

Thế nhưng ít ai biết được Hoài Anh “lại” bén duyên với điện ảnh từ khá sớm, khi cô còn đang còn là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang

BTV Hoài Anh tham gia vào bộ phim “Dollars trắng” với vai một nhân vật phản diện xuất hiện ngay ở tập đầu tiên của phim. Nhân vật này là một thành viên thuộc đường dây vận chuyển ma túy quốc tế. Cùng với Ba Hoành - ông trùm xã hội đen, cả hai là những mắt xích đầu tiên và quan trọng để tìm ra một đường dây buôn ma túy qua biên giới.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang

Diễn xuất trong phim của Hoài Anh được đánh giá cao, đặc biệt là các phân cảnh về việc cô trộn sữa cùng với ma túy để đánh lừa công an hay ngay sau khi cô bị bắt phải sống trong nhà tù.

Hoài Anh từng chia sẻ, vai diễn này cô đảm nhận ngay khi vừa tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TPHCM, đây là vai thứ 3 trong “sự nghiệp” đóng phim của cô. Sau khi bộ phim này công chiếu, Hoài Anh có nhận được một số lời mời đóng phim nhưng vì đã lựa chọn vai trò BTV trên sóng truyền hình nên cô không thể nhận lời được dù bản thân vẫn rất thích diễn xuất.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang

Trước khi tham gia vào “Dollars trắng”, vai diễn đầu tiên của BTV Hoài Anh là một nữ sinh ngây thơ, duyên dáng trong phim “Màu hoa nhớ” của đạo diễn Trần Hưng được phát sóng vào năm 2004. Ở vai diễn này, Hoài Anh có một số cảnh đóng chung với diễn viên Quyền Linh.

Dù có một vài thành công nhỏ từ việc đóng phim nhưng Hoài Anh không hề tham gia vào bất cứ bộ phim nào nữa mà tập trung cho công việc BTV tại Đài truyền hình Việt Nam. Trong nhiều năm liền, BTV Hoài Anh luôn đảm nhiệm vai trò chính của bản tin Thời sự 19h. Năm 2008, cuộc bình chọn "Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất" do Tạp chí Truyền hình Việt Nam tổ chức, Hoài Anh là người giành được số phiếu nhiều thứ hai, sau biên tập viên Quang Minh và đồng hạng với nữ biên tập viên Vân Anh.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang

Hoài Anh được đánh giá là một trong những gương mặt MC sáng giá nhất của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM. Nữ biên tập viên kết hôn vào năm 2010, tuy nhiên vì cô vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiếm khi nào cô đề cập đến vấn đề riêng tư trên mặt báo nên thông tin về ông xã của Hoài Anh dường như không được nhắc đến.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang

Thế nhưng Hoài Anh thường xuyên cám ơn chồng trên trang cá nhân vì anh là người thương vợ, luôn chia sẻ, giúp đỡ cô trong các công việc sinh hoạt gia đình.

Hiện tại, Hoài Anh đã có một cô con gái 7 tuổi tên là Kỳ Uyên, cô bé được mọi người khen ngợi vì càng lớn càng giống mẹ. Sau nhiều năm theo nghề, BTV Hoài Anh vẫn hoạt động tích cực trong vai trò BTV của Đài truyền hình Việt Nam và có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cô con gái.

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang Vì sao BTV Hoài Anh không theo nghiệp diễn dù xinh đẹp, tài năng?

Biên tập viên (BTV) Hoài Anh tạo ấn tượng tốt đẹp với khán giả ở vị trí một người dẫn chương trình thời sự. Tuy ...

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang Sốc vì BTV Hoài Anh xinh đẹp từng vào vai tù tội trong phim "Dollar trắng"

Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh- người đẹp bản tin Thời sự VTV vừa tiết lộ cách đây 15 năm, cô đã từng đóng ...

btv hoai anh helen thanh dao so phan trai nguoc sau 13 nam dong dollars trang BTV Thời sự 19h Hoài Anh chia sẻ về quá khứ đóng phim với Lý Hùng

Trước khi trở thành BTV chương trình Thời sự 19h của VTV, Hoài Anh từng có thời gian đóng vai phụ trong phim truyền hình ...

/ http://danviet.vn