BSR tri ân các CBCNV là thương binh và con liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức buổi gặp mặt các CBCNV là thương binh và con liệt sỹ.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Lê Xuân Huyên - Chủ tịch HĐQT BSR, ông Khương Lê Thành - Phó Tổng giám đốc BSR, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; các đồng chí thuộc Hội Cựu chiến binh BSR và gần 10 CBCNV BSR là thương binh và con liệt sỹ hiện đang công tác tại Công ty.

Trong không khí đầm ấm và trang trọng, ông Khương Lê Thành – Phó Tổng Giám đốc BSR, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, những hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sỹ, những người có công với cách mạng trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt là những hy sinh, mất mát, những đánh đổi lớn lao của thế hệ cha anh, trong đó có người thân của các con em đang làm việc tại BSR trên chính mảnh đất Bình Sơn, Vạn Tường (nơi xây dựng NMLD Dung Quất). Nhân dịp này, ông Khương Lê Thành cũng biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các CBCNV là con liệt sỹ, bản thân là thương binh đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, mất mát để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong quá trình công tác.

bsr tri an cac cbcnv la thuong binh va con liet sy
Ông Khương Lê Thành - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các CBCNV là thương binh và con liệt sỹ hiện đang công tác tại BSR

Phát biểu tại buổi găp mặt, ông Lê Xuân Huyên - Chủ tịch HĐQT BSR đã bày tỏ tấm lòng tri ân với những anh hùng liệt sỹ, thương binh, những người đã hy sinh thân thể, xương máu của mình để bảo vệ độc lập dân tộc. Chủ tịch HĐQT cũng động viên những CBCNV là thương binh, con liệt sỹ hiện đang công tác tại BSR vượt qua được khó khăn của bản thân và gia đình, tiếp nối tinh thần của các thế hệ đi trước, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

bsr tri an cac cbcnv la thuong binh va con liet sy
Ông Lê Xuân Huyên - Chủ tịch HĐQT BSR phát biểu tri ân tại buổi gặp mặt

Chủ tịch HĐQT Lê Xuân Huyên mong muốn rằng những CBCNV BSR là thương binh, con liệt sỹ sẽ trở thành những nhân tố tích cực đồng hành cùng quyền lợi của Công ty và góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh hơn.

Ông Nguyễn Khánh Lân - thương binh hạng 2/4, tham gia chiến trường năm 1979 - Chuyên viên Phòng Xây dựng Cơ bản - Ban NCMR NMLD Dung Quất đã cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Hội Cựu chiến binh Công ty hằng năm luôn có những hoạt động tri ân nhằm động viên, chia sẻ với những thương binh, con liệt sỹ đang làm việc tại BSR. Chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng phấn đấu phát huy năng lực của bản thân, góp phần xây dựng Công ty, xây dựng đất nước, xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ cha anh.

bsr tri an cac cbcnv la thuong binh va con liet sy
Ông Nguyễn Khánh Lân gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, chia sẻ của Ban lãnh đạo BSR
bsr tri an cac cbcnv la thuong binh va con liet sy
BSR luôn dành những tình cảm sâu sắc đến các thương binh, con liệt sỹ.

Nằm trong chuỗi sự kiện tổ chức nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), BSR cũng đã tổ chức các chương trình tưởng nhớ các chiến sỹ đã hy sinh tại đảo Gạc Ma năm 1988; thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng; tặng quà tri ân các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; thăm viếng các nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn lân cận NMLD Dung Quất và tỉnh Quảng Ngãi.

bsr tri an cac cbcnv la thuong binh va con liet sy “BSR cần phất lên ngọn cờ đầu”

Đó là nhận định của PGS.TS Vũ Minh Khương, Trường Chính sách công Lý Quang Diệu (Đại học Quốc gia Singapore) tại hội thảo “Công ...

bsr tri an cac cbcnv la thuong binh va con liet sy BSR: 7 tháng đầu năm hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao

Ngày 26/7/2018, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV dẫn đầu đã ...

https://bsr.com.vn/vi/bsr-tri-an-anh-hung-liet-si-thuong-binh-gia-dinh-chinh-sach.htm

/ BSR